_TÔI GHÉT CÔ! Vương Tiểu Kha!
Câu nói làm Tiểu Kha như muốn rụng rời tay chân. Sao lại thành thế này? Rõ ràng giữa cô và An Châu vẫn tốt đẹp, sao lại nói ghét cô?
_ Cô cướp đi tất cả của tôi. Cô cướp ngôi vị đứng nhất toàn khối của tôi. Cô cướp bạn bè của tôi. Họ vì muốn có chút danh vọng mà bu bám theo cô và bỏ mặc tôi! Cô cướp đi sự quan tâm của tất cả các giáo viên mà đáng lẽ ra tôi mới phải là người nhận nó. Cô cướp tất cả của tôi!!_ Càng nói, càng thấy An Châu như một kẻ bệnh hoạn. Vương Nguyên muốn tát vào mặt cô ả cho hả giận, tại sao lại có thể nói ra những điều vô lý như vậy chứ? Tiểu Kha đã bị tổn thương nặng nề rồi, cô mở thật to mắt nhìn cô bạn thân của mình, không thể tin vào tai mình nữa, nước mắt lại được phen tuôn trào.
_..Và cô cũng biết chứ? Chúng ta....không thể cùng thích một người.
Tiểu Kha sững người nhìn An Châu. Lý do...là vì điều đó sao?
Ba người kia nghe đến đây, họ vô cùng ngạc nhiên. Hai cô nàng này cùng thích một người? Là ai? Là ai đã phá vỡ tình bạn giữa họ?
Vương Nguyên chợt thấy nhói trong lòng, cậu nhìn Tiểu Kha như muốn biết nhân vật chính trong chuyện này. Tuấn Khải nhìn cậu, nét buồn hiện rõ trên mặt Vương Nguyên, anh có thể thấy, và tim cũng nhói như ai kia.
_ Tôi chưa từng coi cô là bạn. Cô thật ngây thơ._ An Châu nhếch mép giễu cợt, giọng nói có chút dứt khoác.
Vương Tiểu Kha đơ người. Hóa ra trước giờ cô ta chỉ lợi dụng cô thôi.
_ Cô đang ảo tưởng đấy à? Một tiểu thư danh giá như cô sẽ không thể có được một người bạn thân nào cả đâu. Hãy tỉnh dậy đi, bọn chúng cũng như tôi, toàn lợi dụng cô thôi._ Đoạn, An Châu quay sang nhìn Vương Nguyên như kiểu ám chỉ “bọn chúng” chính là cậu.
Vương Nguyên tức điên người, mặt cậu hầm hầm, đỏ gay, cậu toan bước đến cho cô ả một bạt tai.
_ Đủ rồi đấy! Cô điên rồi!_ Giọng nói trầm mang vẻ giận dữ vang lên, tất cả ánh mắt đều dồn về phía anh, Vương Tuấn Khải. Lúc này, ánh mắt sắc lẹm của anh nhìn chằm vào An Châu, đáng sợ, cô ả xanh mặt._ Ai nói với cô Tiểu Kha sẽ không thể có bạn? Ai nói với cô họ chỉ biết lợi dụng Tiểu Kha? Ai nói với cô tình bạn chân thành sẽ không tồn tại?
Anh nói luôn một tràng, khiến cho cả bốn người kia cũng ngây người nhìn anh. Anh rất ít khi lên tiếng, nhưng mỗi lần lên tiếng đều làm cho người ta phải ngạc nhiên. Có lẽ An Châu đã thực sự chọc giận Tuấn Khải, kẻ ngoài cuộc trong chuyện này. Nhưng người trong cuộc lại là Vương Tiểu Kha, Vương Nguyên, những người có thể rất quan trọng đối với anh, anh không thể đứng yên nhìn cô ả phỉ báng chúng.
_ Nếu ai cũng xem thường tình bạn như cô, xã hội này còn ra thể thống gì nữa?? Cô không xứng đáng để có được tình bạn này._ Nói rồi anh lại nhìn về phía Vương Nguyên và Tiểu Kha_ Vì vậy, cô đừng hòng kéo theo hai người chúng nó.
An Châu ngậm ngùi, cô cúi gằm mặt, nước mắt cứ thế tuông rơi.
Anh quay lưng bỏ đi. Sau một lúc im lặng, Vũ Phong lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] [Shortfic] ANH! LÀM BẠN GÁI EM NHÉ?
FanfictionAuthor: Gà Mây Pairing: Khải – Nguyên Rating: All Category: Pink, Fun, Romance, HE Note: Đây là shortfic đầu tay của mình, có gì sai sót mong các bạn chiếu cố a~~~ :* Summary: “TÔI!! Vương Nguyên! Nhất định tôi sẽ tìm được bạn gái!” ~~~~~~~~~~~~...