My Amnesia Girlfriend

160 3 2
                                    

This story is not true. Lahat din ng nabanggit dito ay kathang isip lamang ng author. First time ko lang po kase gumawa eh. Sige simulan na natin.

Hi! ako nga pala si Cassandra Ann Lee in short Sandra nalang. I am 17 years old. Nag aaral ako sa Letran. Meron akong kapatid na napakaganda at supportive na si Casey Dumincel Lee. Isa akong honorable student. Actually matalino ako,Matangos,mabait pero medyo cool,maganda, at ang pinaka worst ay MALIIT. Pero lahat nyan nagbago sa isang iglap.

"Ayoko na ! tama na ! ansakit sakit . "

Ng biglang

BOOM !

"Cassandra ! Cassandra ! Tulungan nyo ako ! Cassandra ! gumising ka ! "

Wewoo Wewoo !

"Dok! gawin nyo lahat para mabuhay sya ! Dok !"

"Under operation na sya ngayon. Medyo komplikado sya dahil sa pagkakalakas ng untog nya. Kaya mag kakaroon sya ng amnesia."

"Ha?! amnesia?"

"baka mamaya magising na sya ngunit hindi nya na kayo kilala"

After 10 hours.

"Nasan ako? Bakit ako nanidito? Tsaka bat ka nandito? Sino ka ba? Ano pangalan ko?! Sagutin mo ko? Anong nangyari?!"

Chapter 1: Cassandra's First Day Of Class.

Eto day 1 na ng school. New friends,classmates, and also BOYFRIEND. Haha! Boyfriend talaga. Ang course ko na pala nurse, Since bata ako paborito ko na talaga yun. Papasok palang ako ng school parang kinakabahan ako. Hanggang sa nakarating na. Grabe! andaming mga samahan dito. Andaming tao. Papunta na ako sa room ko ng biglang may lalaking bumanga sa akin! Araaay! ansakit! Hindi pa nagsosorry!

"Hoy! Mayabang ! Alam mo bang binangga mo ako? di ka man lang nagsosorry?!"

"O di sorry! pasensya! patawad! sabay bulong na ( ang oa naman pandak naman ) "

"Ano?! Pandak ako?! Ah teka."

"Takboooo! Bilis!"

Nakakainis! Una palang yan.

Naglakad at hinanap ko yung room ko. Ng makarating ako sa room ko WOW! Nasa anghel ba ako? Ang tatahimik ng tao dito.

Umupo ako sa bandang gitna nakatungo ako lang ako nakikinig ng music NP: Sorry na (parokya ni Edgar). Ng may naramdaman ako na may dumating na samahan lalaki.

"Putcha! ang yabang ng babaeng yun! maganda sana masungit lang! Pandak pa!"

Hinayaan ko nalang yun. Ng may tumabi sa akin

"Patabi ako!"

sabay sabi ko na

"Kdot -.- !"

Dumating na yung prof. namin. Pagkatingin ko sa tabi ko.

Putcha! sya yung bumangga sa akin na mayabang! Aa!

"Oyy miss nano! Andito ka pala."

He smirked.

"What the hell!"

Then proffesor said "Okay class nice meeting you, Ano ba ginagawa ng mga estidyante ko sa unang pasok ng klase? Diba introduce your self. Bago muna ang lahat ako nga pala si Prof Edwardo Gary Pineda. You can call me Prof Ed. Okay start."

Buti nasa pang gitna ako. Kase Lee. Buti nalang.

Ng malapit na sa akin at yung magiintroduce na ay yung katabi ko.

"Hi! Goodmorning, Ako nga pala si John Mickelle Santiago. 18 years old na pala ako. Thats all thank you!" sabay kindat!

Ang lakas ng apog nya! Pwe!

My Amnesia GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon