Chương 70:

114 5 0
                                    

Bệnh của David trở nên nghiêm trọng, buộc phải điều trị bằng phương pháp hóa trị hoặc xạ trị. Tuy nhiên cả hai phương pháp đều có tác dụng phụ , cô không muốn để con phải điều trị hai phương pháp trên: "Liệu không điều trị hai phương pháp đó được không bác sĩ, tôi sợ thằng bé không chịu đựng được"

"Nếu như vậy thì phải lập tức ghép tủy, ít nhất trong ba ngày nữa vì bé đang có chuyển biển xấu. Không thể chờ thêm được nữa" Bác sĩ nói

Cô mệt mỏi đáp: "Vậy ba ngày sau nếu không có tủy phù hợp thì hãy điều trị hai phương pháp đó"

Sáng mai cô lại phải về Việt Nam để cầu xin ba người họ, hiện tại cô rất muốn có ông bà ngoại thằng bé ở bên, nhưng với người cha rượu chè be bét cô cũng không mong, hôm trước để lấy được máu của cha cô đi xét nghiệm, ông ta còn ra yêu sách phải trả năm triệu cho xã hội đen. Bên ngoại không ai phù hợp, chỉ còn cha cô chưa xét nghiệm nên cô cũng phải cắn răng trả. Sao cuộc đời cô toàn gặp phải những người không ra gì thế biết.Ngồi nơi ghế hành lang bệnh viện ngậm ngùi vừa khóc vừa gắng nuốt trôi ổ bánh mì. 

Ngủ đến tầm bốn giờ sáng, dậy thấy David đạp tung chăn liền đắp lại cho con. Tự nhủ mình phải cố gắng, vì con thì dù cô mặt dày đến đâu cũng được. Lòng tự tôn bây giờ đối với cô không còn quan trọng nữa rồi. 

Tám giờ sáng đến nơi, cô về nhà mẹ. Bây giờ người có thể giúp cô vơi bớt gánh nặng chỉ có thể là mẹ. Để David một mình trong bệnh viện cô không yên tâm, đưa vé máy bay cho bà: "Con có việc phải ở lại Việt Nam mấy ngày, mẹ qua bên Hàn Quốc chăm sóc David giùm con nhé"

"Không thành vấn đề, mấy ngày nay không thấy con gọi về mẹ nóng rột đến chết mất. Con ăn sáng chưa, mẹ nấu gì đó cho con ăn nha"

"Để lát đi mẹ, con mua vé máy bay chiều nay nên sáng nay mẹ thu xếp hành lí đi nhé. Chiều Nga nhân viên công ty con sẽ đưa mẹ đến sân bay, đến Hàn Quốc con đã nhờ một y tá ở bệnh viện đón mẹ"

Bà thắc mắc: "Thế chồng con đâu, mà ông bà thông gia không có ai ở bên đó à"

Cô giọng lạnh tanh: "Đừng nhắc đến bọn họ nữa, từ giờ gia đình chúng ta không liên quan đến họ"

"Có chuyện gì à con" Bà nghi ngờ

Cô lặng lẽ không đáp, người cha nghe thấy cô nói: "Có phải mày làm gì nên gia đình bên đó mới từ mặt mày phải không"

Bỏ ngoài tai, cô nói với mẹ: "Bây giờ con phải đi có việc, mẹ căn thời gian sắp xếp hành lí đi nhé"

Ông chặn cô lại: "Mày phải nói cho rõ rồi đi đâu thì đi"

"Ba muốn con nói gì? Nói ra thì giải quyết được vấn đề không, có giúp David khỏe lại không"

"Hay mày làm gì quá đáng nên không dám nói" Ông vẫn chặn cô lại

Cô nói tới tấp: "Có gây ra việc quá đáng thì cũng không phải chuyện của ba. Từ ngày ba để con đi lấy chồng, coi như đã bán đứa con này rồi.Được thôi, ba muốn nghe chứ gì?"

Cô lục trong túi lấy những tấm ảnh ân ái giữa Ái Lan và hắn cho ba xem: "Người chồng mà ba cam đoan là mẫu mực là thế này hả, không những ăn nằm với người ta mà giờ có con với người đó luôn rồi. Vì những hiểu lầm không đáng có mà bây giờ cả nhà bọn họ trở mặt hết, thậm chí David đang thoi thóp trên giường bệnh họ cũng không quan tâm, khốn nạn hơn nữa họ không chịu xét nghiệm để ghép tủy cho cháu ngoại của ba đấy. Người chồng mẫu mực mà ba nói là vậy à? Gia đình chồng ba khẳng định tốt là đây sao? Nhờ bọn họ mà con mới bị sảy thai đó, bây giờ còn phải chạy tới nhà họ mà cầu xin người ta ghép tủy cho David nữa đây"

Đi Về Đâu Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ