Natapos ang dalawang subject nang lutang ang isip ko sa kakaisip kung sino ba si P. Kasalukuyan na kaming naglalakad ni Kc pauwi at malapit na din magkahiwalay ang aming daan.
Lumiko na ako sa kanan habang sa kaliwa naman siya. Nang makarating ako sa bahay ay sumalampak na ako sa sofa at agad na kinuha ang cellphone ko para tignan ang friend list ni Miller, titignan ko lahat ng nagsisimula sa letter P.
Habang iniiscroll ko ang cellphone kay biglang
*ting*
Lumabas ang chat head ni Angeline screen ng phone ko. Tinignan ko agad kung amo man ang sinabi niya para mareplyan ko kaagad at para mapagpatuloy ko na ang ginagawa ko.
Angeline Bandin
Active nowAngeline:Hoy
Kiara:why?
Angeline:Sino crush mo sa room? hehe
Kiara: Bat ko naman sasabihin sayo?
Angeline:kasi pag hindi mo sinabi tatadtadin kita hanggang sa maghang ang messenger mo.
Kiara:bahala ka
Angeline:Talaga!
Hindi ko na siya nareplyan dahil kahit ako hindi ko alam sng sagot sa kanya dahil hindi pa naman ako sigurado sa nararamdaman ko para kay Miller.
*Ting* *Ting* *Ting*
Oo, may kirot sa puso ko nung nakita ko yung post niya tungkol sa kung sino man na P iyon.
*ting* *ting* *ting*
Pero sapat na dahilan na ba iyon para iconsider kong infatuation ang nararamdaman ko para sa kanya?
Naririndi na ako sa kakatunog ng messenger ko dahil sa sunod sunod na chat mi Angeline pati na rin sa Gc ng section namin.
Una kong binuksan ang Gc namin dahil naalala ko ang mga pic na isesend ko.
8-Peace ✌💓😗😎
Neon pogi:Laki ng problema ko putek!
Andrew na pinakapogi:Bakit erp?
Neon pogi:Dumaan ako sa eskinita nakin kanina e. Pinagtitinginan ako ng mga babae.
Andrew na pinakapogi:Gago! buti bga ikaw babae lang eh. Ako puro bakla sakin nga hindi lang ako tinitignan hinahabol pa ko putek!
Kiara:You sent a photo
Kiara:You sent a photo
seen by Neon pogi and Andrew na pinakapogi.Neon pogi:Hala ang cute ko
Andrew ma pinakapogi:Hala kiaaaaa lagot ka saken maghahanap din ako ng pic mo. Mamaya ka.
Hindi ko na sila nireplyan dahil tunog pa rin namg tunog ang messnger ko dahil sa pananadtad ni Angeline. Mukang wala pa akong magagawa kundi sabihin sa kanya kahit na hindi pa ako sigurado.
Angeline Bandin
Active NowAngeline:Hoy sabihin mo na
Angeline:Di ako titigil
Angeline:Sabihin mo naaa
Angeline:kung sinong gusto mo
Angeline:Hoy
Angeline:K
Angeline:I
Angeline:A
Angeline:R
Angeline:A
Angeline:yieee sasabihin niya na
Angeline:lah nakapagreply sa gc dito hindi?
Angeline:iiyak na ako
Angeline:uy
Angeline:uwi ka na di na ko galit
Angeline:ewwww
Angeline:yaaakkk
Angeline:hooooooy
BINABASA MO ANG
Catch Me
RomanceMeet Kiara Reafor ang babaeng palaging sawi sa pag ibig kahit hindi pa nagkakajowa, Paano ba naman takot umamin dahil takot mareject kaya ayun! hanggang kaibigan lang sila ng mga naging crush niya. Pero ng makilala niya si Miller, ang lalaking nagpa...