+ Lục Thiên Băng : 16 tuổi , là nữ sinh của học viện Bách Hạ ( Học viện nuôi dưỡng tài năng trẻ ) , tính tình thất thường , lúc thì nói nhiều không ngớt , lúc thì im lặng đến đáng sợ , là con gái của công tố viên tài năng và nghệ sĩ piano nổi tiếng . Cô có giọng hát rất hay , còn lại thì cái gì cũng dở . Năng động , thân thiện và cực yêu gia đình .
+ Trương Nam : 16t , là nam sinh của trường Bách Hạ , là người bạn thân duy nhất của Lục Thiên Băng khi hai người còn bị giam cầm trong phòng thí nghiệm . Là thần tượng nổi tiếng với tài chơi đàn cùng với vẻ điển trai và IQ cao ngất ngưỡng . Cùng nụ cười tỏa nắng và tính cách ấm áp , anh đã có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của giới nữ .
+ Lãnh Bá Phong : 16t , là nam sinh " nổi tiếng của trường Bách Hạ với vẻ đẹp trai , kiêu ngạo và lạnh lùng . Hắn được biết đến với cái tên " Thần đồng âm nhạc " khi chỉ mới lên 6 tuổi , cùng với trí thông minh như cha hắn , hắn đã dễ dàng đạt được vị trí đứng đầu toàn trường về học tập , về thể thao cũng như là nghệ thuật .
~~~~~
Cùng các nhân vật phụ khác :
- Triệu Hạ Ý : là thanh mai trúc mã của Lãnh Bá Phong , được coi như là 1 " madonna " của trường , với vẻ đẹp toàn diện từ ngoài vào trong , ngoài ra còn giỏi toàn diện về các môn thể thao , nghệ thuật , là con gái độc nhất và là người thừa kế tiếp theo của tập đoàn họ Triệu.
- Trương Nhi : 14t , là em gái của Trương Nam , tính tình cực kỳ nghịch ngợm , 10 năm trước chứng kiến cảnh anh trai bị bắt cóc nhưng lại chả thể làm gì được , nên cô quyết định tìm lại anh trai , hát cực hay , và cực cuồng anh trai .
- Lục Hà : 34t , là ba của Lục Thiên Băng . Ông là 1 nhà công tố viên nổi tiếng , và lí luận sắc bén nên hàng trăm vụ án đã được ông giải quyết 1 cách gọn gàng . Cực yêu vợ và con gái . 10 năm trước lạc mất đứa con gái duy nhất , ông đã lục tung cả thành phố A để tìm kiếm , cuối cùng cũng tìm được sau 12 năm mất tích .
- Thiên Như : 32t , là mẹ của Lục Thiên Băng . Bà là 1 nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng , nhưng lại mất đi chính đôi tai của mình trong tai nạn 7 năm trước , bà hiền hậu , đôi lúc hay nóng tính nhưng rất thương gia đình mình .
- Lãnh Kỳ : 32t , là ba của Lãnh Bá Phong . Ông là người đứng đầu công ty Phong Uất , là người nắm giữ số cổ phiếu " khổng lồ " , cùng tài năng kiệt xuất trong việc lãnh đạo , ngoài ra ông còn được mệnh danh là " Long Vương " trong giới xã hội đen . Trong việc nuôi dạy Lãnh Bá Phong , ông vô cùng nghiêm khắc , và lạnh lùng khiến cho Bá Phong cũng bị ảnh hưởng tính cách đó từ ông .
YOU ARE READING
~ Tiểu quỷ , em là của tôi ! ~
RomanceCâu chuyện bắt đầu từ hàng ngàn năm trước , khi con người và yêu quái cùng chung sống với nhau trong hòa bình , nhưng khi con người và yêu quái bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau , họ bắt đầu tiến tới hôn nhân và bắt đầu hạ sinh những đứa trẻ yêu qu...