Chap 24

1.8K 137 67
                                    



Tiffany từ trong túi rút ra thỏi son màu vàng, cẩn thận giấu trong tay. Thì ra đó không phải là một thỏi son bình thường mà chính là một khẩu súng được hoá trang như vậy, là đồ dùng riêng dành cho mỗi sát thủ nữ.

Tiếc là không có cơ hội sử dụng.

Hoá ra người tới là Lee Yoo Wan và Xiao Liu.

Biết được là người của mình nên Tiffany cũng không hơi đâu mà trốn tránh nữa, trực tiếp đứng dậy bước ra ngoài. Taeyeon điều chỉnh lại sắc mặt cùng hô hấp của mình rồi cũng theo ra ngay sau đó.

"Cô chủ, cô có bị làm sao hay không?" Xiao Liu sốt sắng chạy đến lên tiếng đầu tiên. Lee Yoo Wan ở bên cạnh liếc mắt cô ấy một cái rồi thở dài. Ông không hiểu nổi, thân là một sát thủ tính tình cô ấy sao lại bồng bột như vậy, có lẽ ông nên tìm một thời cơ nhắc nhở lại Xiao Liu.

Sau đó ánh mắt Lee Yoo Wan nhìn tới Taeyeon thì lập tức lộ ra kinh ngạc, tự hỏi làm sao cô biết được mà tới đây. Có điều quản gia Lee cũng chỉ giữ ở trong lòng mà không lên tiếng chấp vấn, dù sao thì nàng vẫn còn ở đây.

Tiffany nhìn hai người trước mặt, đương nhiên biết được lí do vì sao bọn họ có mặt ở đây, nhưng mà bây giờ cũng không cần thiết nói tới mấy việc này.

"Không sao." Tiffany lắc đầu trả lời Xiao Liu rồi hỏi tiếp: "Nãy giờ hai người ở bên ngoài có thấy ai rời khỏi đây không?"

"Không có." Xiao Liu và Lee Yoo Wan đồng thanh đáp.

Quản gia Lee: "Từ khi chúng tôi đến tới lúc vào được trong đây, cánh cửa đó chưa từng có động tĩnh gì."

Tiffany nhíu mày khó hiểu, nếu bên trong không có ai vậy chắc chắn đám người của Hong Dan Suk đã rời đi, nhưng vì sao lại không thấy được bọn họ rời đi nơi nào? Chẳng lẽ còn có con đường khác?

Nghĩ vậy nàng lập tức hạ lệnh cho Xiao Liu mang người đến lục soát. Tuyệt đối không thể để Hong Dan Suk thoát đi được! Nếu như một ngày hắn còn sống thì sẽ có thêm một ngày Taeyeon của nàng gặp nguy hiểm.

Taeyeon cùng Tiffany trở về nhà, trên đường đi thấy nàng cứ mãi cau có Taeyeon liền dụ dỗ trấn an: "Đừng lo lắng, sẽ nhanh chóng tìm ra được hắn ta thôi." Kì thật Taeyeon cũng không lo về Hong Dan Suk, bởi vì sắp tới cô sẽ trở về Minh giới rồi. Cho dù hắn có đem những thứ đó tung lên báo chí thì cũng không ai tìm được cô nữa, cùng lắm Taeyeon sẽ cho Yuri và Sooyoung thay mình giải quyết là được. Thời đại này không phải có cái gọi là photoshop và kĩ xảo phim ảnh sao? Cứ đem mọi thứ đổ lên chúng là được, mấy chuyện thế này ồn ào một thời gian, người qua đường xem chán rồi thì lặn ngay thôi.

Tiffany ngẩng đầu nhìn Taeyeon ngay bên cạnh mình, cảm nhận được hơi thở vững vàng của cô thì yên tâm hơn một chút, nàng tựa đầu vào vai cô nhắm mắt lại, môi khẽ động: "Tae sẽ luôn ở bên em có đúng không?"

Nàng luôn sợ sẽ có một ngày, Taeyeon vì thân phận của mình mà chạy trốn bỏ lại nàng.

Lời Tiffany vừa dứt trái tim Taeyeon đập mạnh một nhịp, trong lòng cũng trào lên một nỗi lo lắng cùng thống khổ.

Ta s vĩnh vin cnh nàng, nhưng đó là chuyn ca rt nhiu năm v sau...

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ