Kế hoạch TaeHyung đề ra cần có thời gian chuẩn bị, chưa thể hành động ngay hôm đó. Cậu vốn muốn cùng SeokJin và NamJoon đi dạo vài vòng rồi buổi trưa cùng ăn cơm nhưng họ lại mệt nên cậu cũng chẳng tiện mời.
Bước ra khỏi quán, cậu nhìn nhìn xung quanh, ai ai cũng có đôi có cặp đi cùng nhau nói chuyện đến vui vẻ. Nghĩ đến mình một thân lẻ loi cậu cũng thực buồn. Vốn cậu chưa có ý định quen bạn gái, cậu hay đi với Jennie thành ra người người đồn thổi họ là một cặp, các cô gái khác sợ uy cô nên không dám đến gần ngỏ lời yêu đương, cậu cũng chẳng rảnh đi tán tỉnh gái nhà lành thành ra ê sắc ế. Bình thường ngồi nhà một mình chơi game, một mình nghĩ kế hoạch liền quên mất mình cô đơn nhưng hễ ra ngoài, thấy người ta có cặp có đôi liền cảm thấy tủi thân. Trước giờ cậu chẳng vừa ý cô nào, có Jennie coi như toàn sắc vẹn tài thì lại là les, cậu cũng chẳng dám đụng, an an yên yên coi cô như bạn mà đối tốt. Có lần buồn bực cô đơn quá, cậu cũng có ý ngỏ lời Jennie xong được cô đáp lại mà đau lòng :" Cậu vốn chỉ cần ra ngoài tìm anh chồng được được chứ không nhất thiết phải đi tìm vợ cưỡng ép đâu"
Oan uổng quá, cậu vốn là thẳng, có hứng thú với con gái mà, chẳng qua chưa có cô gái nào hợp ý khơi dậy ham muốn bản thân thôi.
Đang ca bài ai oán trong lòng cậu chợt cảm thấy chân mình có cảm giác ướt át, tựa như có con gì đó liếm liếm. Cúi đầu nhìn xuống, một chú cún lông trắng, xù xù bồng bềnh tựa đám mây nhỏ, hảo hảo đáng yêu nha.
Cậu quỳ thấp một chân xuống, dịu dàng vuốt ve chú cún nhỏ. Cậu có thể độc miệng, thông minh sắc sảo, ra tay độc ác nhưng lại có sở thích rất đáng quan ngại, cậu cực kì thích những thứ nhỏ nhỏ, mềm mềm, đáng yêu.
"Cún nhỏ, xin chào"
"Gâu gâu"
Chú cún rất ngoan, thấy cậu đưa tay chào liền nhảy lên đập tay. Chú chó này thuộc loại toy poodle, thân thiện gần gũi lại khá thông minh. Cả người nó được phủ bởi lớp lông xù màu trắng kem, đám mây nhỏ bồng bềnh di động, quấn người đến đặc biệt, nó quanh quẩn bên chân cậu càng làm cậu muốn điên cuồng đem nó về nuôi. Ngó ngó xung quanh, không có ai để ý lắm, cậu nhìn lại trên cổ cún nhỏ cũng không có vòng cổ, lấm lét bế cún nhỏ lên, tính cho vào áo đem về liền bị giọng nói cợt nhả phía sau làm cho giật mình
"Kim thiếu gia có hứng thú trộm thú cưng của người khác sao?"
Quay lại nhìn nhìn, là cái tên tóc nâu đáng ghét ôm người cậu trên xe hôm qua. Lạy Chúa, bọn người này gắn định vị trên người cậu để mò đến đây hay sao mà cậu ở đâu bọn họ cũng mò được đến vậy?
"A-ai nói. Tên điên này, tính hù chết tôi hả?"
Anh ta cười, ấm áp đến lạ kì.
"Anh nói, trông em xù lông lên chẳng khác gì YeonYeon "
"YeonYeon? Ý anh là chú cún nhỏ kia?"
Anh ta gật đầu thay cho câu trả lời. TaeHyung giận đến run người, không nương tình đạp vào chân anh một nhát, chạy tới ôm lấy YeonYeon trách móc
"YeonYeon cũng thực đáng thương. Đáng yêu, ngoan ngoãn như vậy lại ở với tên đáng ghét. Ta với mi có lẽ không còn gặp lại nhau đâu. Tạm biệt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fanfiction| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn