Chương 13:
~Lại nhớ về những ngày " bà dì cô đến thăm "~
Lúc đó nhìn cô phát tội cả lên.
Lần đầu tiên cô đến tháng mà lại ở cùng một nam nhân nữa.
Cô không biết phải nói sao đây?.
Lúc đầu, cô rất bình thường nhưng tự nhiên đau quặn lại. Đúng lúc anh từ tập đoàn về. Thấy cô đang nằm trên giường ôm bụng đau. Anh thấy rất xót!
- em sao vậy? Anh gọi bác sĩ giúp em nha!
Cô cô kéo tay anh lại nhưng không được đành kêu lên:
- đừng...em không sao...
- nhưng anh thấy lo cho em lắm...
- đừng mà... Nghe em... Đừng gọi bác sĩ...nó không nghiêm trọng lắm đâu.
- được, nhưng em bị sao?
- em...em... " bà dì đến thăm"!
- sao bà ấy đến thăm? Bà ấy cho em ăn gì sao mà khiến em đau bụng...
Cô lắc đầu, lúc này anh mới hiểu ra là đau bụng kinh.
- em làm anh hết hồn chứ không!
Anh không còn lúng túng nữa khi đã tìm ra vấn đề. Còn cô thì khó khăn nói cho anh trong ngại ngùng. Anh lại gần cô ngồi lên giường. Lần đầu đến tháng mà không ở nhà, cô e thẹn:
- Bảo Bảo...
- có anh...
- anh có thể...
- chúng ta sắp là vợ chồng, em ngại cái gì?
- anh có thể mua giúp em...
- anh hiểu rồi, đợi anh nhé!
Cô mím chặt môi.
Không biết ông ấy có hiểu bả ấy cần gì không mà nói liều như đúng rồi ấy!
Nhưng chị ấy vẫn mong là anh hiểu chị ấy cần gì!
Bây giờ có cũng muộn rồi, sớm gì nữa! 10 rưỡi chứ ít gì. May mà dưới chung cư có cửa hàng tiện ích 24/24.
Anh bước vào cửa, hít một hơi rồi bước , với tay lấy xe đẩy.
Anh đi một dọc nơi bán " thứ cô cần".
Xem ra anh cũng hiểu chị phết. Mới có mấy tháng quen nhau thôi mà. Không phải đâu, anh thật là chu đáo ! Nhưng chỉ chu đáo với một mình Tử Hy thôi.
Anh chọn băng vệ sinh, mỗi thứ một loại rồi cẩn thận xếp vào xe đẩy.
Tại quầy thanh toán :
Cô thu ngân như nhìn anh mà thán phục, cảm thấy tự hào thay cho cô gái làm người yêu anh ấy. Cô ước, cô sẽ có người yêu tâm lí như anh. Cô chọn lấy một gói - đó là loại tốt nhất.
- anh à, đây là loại tốt nhất, anh không cần mua nhiều vậy đâu!
Anh có chút ngại, trán anh lấm tấm mấy giọt mồ hôi " không biết cô ấy dùng loại nào nhỉ? Thôi lấy hết đi! " anh lau mồ hôi trên trán, anh nghĩ rồi trả lời cô gái kia :
- cô cứ gói hết lại cho tôi...
Cô gái kia không dám kháng lệnh. "Thật hạnh phúc cho cô gái khi có một người đẹp trai lại tâm lí làm bạn trai" cô thu ngân nghĩ rồi tặc lưỡi, giá mà cô cũng có phúc phần đó.
Anh cầm túi đồ mang về nhà. Cô vừa lúc tắm xong, nhận " hàng" từ tay anh. Mặt cô nóng ran vậy, cô mở ra xem:
- anh... Anh mua nhiều vậy?
- tại anh không biết em hay dùng loại nào nên mua hết vậy...
Mặt cô không khác trái cà chua là mấy, vội chạy vào nhà vệ sinh.
Cô bước ra ngồi lên giường, anh kéo cô lại gần, cầm cái máy sấy tóc:
- nào, để anh sấy tóc cho.
- dạ...
Anh sấy tóc cho cô, cô thì ngồi yên không dám cọ quậy
Tóc khô, anh tựa cằm vào vai cô ngửi mùi hương dịu nhẹ, man mác của tóc. Nó không nồng nặc như mùi nước hoa, chỉ thơm dịu dàng lôi cuốn lòng người.
Ở với anh cũng gần một tháng, nên Gia Bảo đã quen với cái mùi hương của Tử Hy. Nếu không có mùi mày mỗi tối, anh chịu không nổi!
Cô nằm, đặt đầu trên đùi anh, còn anh thì dở đi dở lại xem mấy tài liệu đem về từ tập đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài!
RomanceTác giả: Túy Ái Hạ Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 35 + 4 ngoại truyện. Trích: - cậu biết không? Kiều Tử Hy chỉ có duy nhất, độc nhất! Mà tôi lại không bao giờ để cậu dành bản quyền tình cảm của cô ấy được! ... - đừng khóc, chỉ cần là anh cò...