Park Jimin vừa rời đi, thì tầm 30 phút sau Yoongi cũng bắt đầu đứng dậy, vớ lấy áo khoác, phóng xe ra khỏi công ty. Hôm nay không có hứng thú làm việc nữa, giao lại quyền điều hành tạm thời cho thư ký riêng, anh đi đến Woodstock Rock.
Là một hộp đêm lớn nhất nhì Seoul, Woodstock Rock hẳn là nơi thích hợp dừng chân của các đại gia, hay quý công tử, thiếu gia nhà giàu. Họ đến đây là để thoả mãn thính giác, vị giác lẫn thị giác. Yoongi thuộc loại người đến hộp đêm vì vị giác thì đúng hơn, anh thích nơi này đơn thuần bởi có nhiều loại rượu ngon, càng ngon lại càng đắng chát.
Yoongi mới bước vào, bà chủ quán ba đã quen mặt chào hỏi:
- Giám đốc Min, hân hạnh đón tiếp.
Yoongi liếc bà ta một cái, môi nhếch lên rồi cũng gật đầu. Người phụ nữa này cũng đã chạm mốc 50 tuổi, nhưng trông bà ta vẫn cứ đẫy đà như phụ nữ 30, không có gia đình. Tất nhiên, những người phụ nữ ở bar này thì biết kiếm đâu ra chồng để có gia đình chứ, có khi đã là vợ thiên hạ rồi cũng nên. Nhưng bà chủ quán này có gì đó làm anh dè dặt, không thể khinh thường. Bà ấy dù thế nào cũng còn chút tôn nghiêm. Biết hút thuốc, biết uống rượu thậm chí là uống rất giỏi không thua kém gì đàn ông, đặc biệt đã trải qua hết mùi đời thiên hạ.
Yoongi ngồi ở quầy rượu, ngay trước mặt bà ta. Anh không thích ngồi gần sàn nhảy, quá ồn ào. Hộp đêm này dù là sáng hay chiều cũng đều đầy khách.
- Min tổng, anh dùng rượu nào đây?
- Cô Hong, cho tôi một chai Everclear.
- Sao hôm nay dùng rượu mạnh thế? Chai này tới 95 độ chứ không ít đâu.
- Cô nghĩ tôi không thể uống?
- Không phải, nhưng nếu dùng loại này thì chắc chắn tâm trạng đang rất thê thảm. Tôi biết giám đốc không thích nhưng lỡ như có cô nào đi ngang qua đây thấy anh tài mạo thì lại...đem lòng muốn anh mà giở trò thì...hahha.- Bà chủ quán nói giọng nửa đùa, nửa thật.
- Tôi đủ tỉnh táo mà.
- Vậy thì...rượu của anh đây.
Nói rồi bà ta mang ra một chai Everclear, một cái ly nhỏ ra trước mắt anh. Yoongi nhận lấy, cảm ơn rồi lại bắt đầu uống. Bà Hong-chủ quán nói đúng. Everclear rất mạnh. So với Spirytus Rektyfikowany, Everclear nổi tiếng hơn khi người ta nghĩ đến những loại rượu cực mạnh, có lẽ vì cái tên đơn giản và dễ nhớ. Rất nhiều người lầm tưởng rằng đây chính là loại rượu mạnh nhất thế giới nhưng rõ ràng, nó chỉ đứng thứ 2 thôi. Rượu Everclear đúng như nghĩa đen của cái tên này, nó không mùi, không màu và không vị nên khi uống, rượu này rất dễ khiến người uống "khinh địch" mà trúng kế.Nhưng lần này, anh không phải kẻ khinh thường nó, anh là cố ý muốn say.
Rượu mới kề đến môi, Yoongi đã xém sặc, quá nồng, mùi của nó làm mũi anh tê cứng lại tưởng như có thể ngưng trệ hô hấp, Everclear chui tuột vào cổ họng, ngay lập tức đã thấy lục phủ ngũ tạng đang bị đốt cháy thành than. Anh cau mày, " à" một tiếng rồi lại nhâm nhi uống tiếp.
Phải nói là tửu lượng của anh quá tốt, người bình thường chỉ cần 5 ly nhỏ Everclear là đã nói năng loạn ngôn rồi, vậy mà anh uống gần đến nửa chai vẫn cứ tỉnh táo như không. Đúng ra thì đầu có hơi đau, nhưng tuyệt nhiên lại không hề say bí tỉ như anh đã nghĩ. Ngay lúc này, anh nhìn đến những dãy điện lung linh trong quán, dòng chữ Woodstock Rock lấp lánh một màu vàng the. Thầm khen bà chủ có khiếu thẩm mĩ, mới có thể thiết kế màu sắc của Bar được hài hoà như thế này. Yoongi đăm chiêu, mắt anh nhoà đi, nhưng chả mấy chốc đã sáng trưng. Yoongi nheo mắt, hình ảnh của ai đó đang hiện lên, một cách mờ nhạt hay là rõ ràng...anh cũng không biết. Chỉ biết rằng đó là gương mặt của một cô gái, cô ấy đang cười...nụ cười buồn. Cô ấy là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu thầm vợ.
Romansa- Tôi với anh ngay từ đầu là vợ chồng danh nghĩa, chẳng phải anh cũng chán ghét cuộc hôn nhân này sao? Nếu vậy thì tránh xa tôi ra, đừng gieo rắc hy vọng cho tôi. Yoongi nhếch môi, tiến đến trước mặt cô. Hai tay anh chống lên tường giam lỏng cô giữa...