Jisoo mặt căng đét ánh mắt rõ phừng lửa nhìn Hoseok.
Jisoo:
- Cậu nói gì hả?Mina quay xuống lên tiếng can thiệp giữa hai người.
Mina:
- Này! Jisoo. Cậu thôi đi được không?Jisoo giãn mặt ra nhết nụ cười khinh bỉ rồi đi chậm rãi đến chỗ Mina.
Jisoo:
- À! Tớ thấy... Bọn nhà giàu luôn bao che cho nhau.Mina cười khẩy nhìn Jisoo.
Jisoo:
- Giáo giên có thể là thú cưng của mấy cậu nhưng...không phải lúc nào mấy cậu cũng muốn là được đâu.Mina:
- Mình sẽ nói với giáo viên y như thế.Jisoo:
- Vậy thì...cậu nói với hiệu trưởng nhà trường luôn, đúng không?Mina:
- Sau đó cậu có thể chuyển đến JungKook.Jimin thấy quá ồn ào liền liên tiếng quản lớp.
Jimin:
- Các cậu có thể thôi đi không. Jisoo về chỗ đi. Xung quanh còn mọi người không phải chỉ riêng các cậu. Ồn ào đủ rồi đó.Nắm hình đấm nuốt tức vào bụng Jisoo về lại chỗ.
JungKook đi trêc quăng cả cái cặp trúng người một thầy giáo. Cậu leo vào rào rồi nhận lại cặp cúi đầu chuồng lên phòng thi để kịp giờ.
JungKook:
- Cái này của em ạ.Cười ha ha để dỗ ngọt.
JungKook:
- Em xin lại. Chúc thầy một ngày vui vẻ.Tiếng học sinh vẫn ồn ào ngoài hành lang.
- Cậu cảm thấy thế nào.
- Tớ thật sự chưa chuẩn bị cho bài thi cuối kì này
- Mình lo quá.
JungKook cười như thể vui lắm vậy. Ai ai người ta cũng lo căng đét ra đấy còn cậu thì lơn tơn nhẹ nhàng về phòng thi như đúng rồi.
Tiếng nhạc chuông của trường phát lên. Các học sinh bât đầu nhốn nháo người thì cố gắng học nốt 1 câu gì đó, người thì cất tập vở người thì chuẩn bị tốt lại dụng cụ và tinh thần chính mình.
Thầy Han và cô Choi gác thi phòng lớp của Jisoo. Cuộn đề thi dày cộm được thầy Han xé niêm phong ra rồi phát đề theo dãy. Nhanh chóng học sinh chuyền tay chuyền tay đề thi cho nhau.
Không gian bắt đầu lắng xuống. Ai cũng làm bài cho chính mình, vì lớp Jisoo đa số cũng là ưu tú nên gương mặt bình thản của các học sinh đối diện với bài thi khiến cô Choi và thầy Han khá hài lòng.
JungKook bị cô Choi bắt quả tang khi đang phao trong giờ thi.
Cô Choi:
- Nếu em không muốn làm bài thi cũng có thể ra ngoài.JungKook giãn ghế ra thư thoái nhìn học sinh làm bài căng đét ra đấy. Cô Choi nhắc nhở làm bài tiếp rồi không gian lại chìm ắng xuống.
Trong lớp Kang Chul như lên cơn sảng của một tên tâm thần co giật rồi lại nổi gân cổ đầy lên. Ngước nhìn trần nhà cậu nghe xung quanh có tiếng kêu cứu. Rồi lại nhìn xuống bài thi.
Vết rạn nức đen sù sì nổi lên như mảnh cháy nó hằn rõ lên bài thi và sau đó là khuôn mặt xanh xao đen đuốt của một cô gái in lên tờ thi khiến cậu hốt hoảng mà la làng lên rồi té xuống ghế.
Học sinh xung quanh bị phá rối nên chú ý đến cậu. Thầy Han lấy làm lạ nên chạy xuống chỗ cậu.
Thầy Han:
- Có chuyện gì vậy?Kang Chul:
- Em thấy...có thứ gì đó trên bài thi.Thầy Han cầm giấy thi lên dò sét 2 mặt rồi đặt lại xuống bàn. Lên tiếng nhỏ nhẹ trấn an học trò.
Thầy Han:
- Do em căng thẳng quá thôi! Bình tĩnh nào đứng dậy đi.Lúc cầm tay cậu đỡ dậy thì thầy thấy trên cô tay cậu đỏ lên và hằn rõ những dấu cào như mèo vậy và nó đang rướm máu ra.
Thầy lấy làm lạ nhìn Kang Chul thắc mắc lên tiếng.
Thầy Han:
- Sao thế?Bộ dạng sợ sệt ngây dại như thằng tâm thần của Kang Chul nhìn xuống cổ tay mình rồi trả lời một cách ngốc nghếch.
Kang Chul:
- Em không có làm!Rồi lại nói khùng điên với nụ cười quái dị của cậu ta ánh mắt lảo đảo như kẻ ám tịch.
Kang Chul:
- Là cô ta. Chính cô ta đã làm.Thầy Han đứng trân nhìn bộ dạng cùng lời nói của Kanh Chul mà chẳng biết ứng xử thế nào. JungKook quay ra sau nhìn đồng hồ của lớp đã chỉ 9h40 phút. Cô Choi thông báo.
Cô Choi:
- Còn 10 phút nữa chuẩn bị nộp bài.JungKook ngồi lấy bút gõ cạch cạch vào đồng hồ đeo tay của cậu. Bỗng tiếng nhạc chuông của trường reo lên. Đoán chắc cậu lại phá phách gì đó với hệ thống nhạc chuông trường.
Thầy Han:
- Này! Ngồi xuống.Cô Choi:
- Chuông reo sớm đó. Làm bài tiếp đi.Rồi tiếp theo đó là bài nhạc phát lên.
" Học môn ngoại ngữ thì có tương lai tốt đẹp. Hãy để tôi khoe khoang một chút về trường học của chúng tôi......."
Thầy Han và các học sinh bật cười xôn xao.
Thầy Han:
- Đừng cười nữa làm bài tiếp đi.Cô Choi:
- Im lặng.Các hội đồng hiệu trưởng phía dưới lại bàn luận phàn nàn về ngôi trường.
- Trường Chang In thật tệ hại.
Sau giờ làm bài thi. Nhạc vẫn phát như thế. JungKook khoái chí chống cằm ở cửa sổ lang cang hưởng thụ thành quả. Thì bị thầy Kim đi tới tát vào đầu 1 cái rõ đau.
To be continued
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Kinh Dị [ BTS ]
HorrorBiến những bộ phim thành câu truyện. nhưng mọi người yên tâm sẽ chẳng đến nỗi dở đâu. mong mọi người đọc và ủng hộ. cùng tưởng tượng ra những bộ phim đấy nào!!! chào mừng đến với thế giới kinh dị của tôi. ngày xuất bản: 16/6/2018