[Longfic] Nhiệm Vụ Cuối Cùng [Yewook, Kyumin...]

9.7K 47 11
                                    


Title: NHIỆM VỤ CUỐI CÙNG
Author: Bella
Disclairmer: Tất cả nhân vật đều không thuộc về tôi nhưng cuộc đời họ trong này thì lại do tôi nắm giữ và tôi viết không vì lợi nhuận.
Summary: Truyện nói về sự đối đầu giữa bóng tối và ánh sáng, giữa chính nghĩa và gian tà, những sự trả thù có mục đích, nhưng liệu rằng có thể có chút ánh sáng nào loé lên trước bờ vực của sự sống và cái chết không??? Những con người đối địch nhau có thể nào có tình cảm với nhau không??...
Pairings: Yewook, Kyumin (main), Haehyuk (little)  và một số couple khác của SuJu.
Category: Hành động, trinh thám, lãng mạn,hài…
Rating: NC-17
Warning: Yaoi
Status: Ongoing.
Notes:
• lần đầu viết Fic, vì trong thời gian rãnh rỗi nên thử sức với thể loại này, mong mọi người cứ “chém” thẳng tay =))



Chap 1:

Trong thế giới ngầm không ai là không biết đến “Otar” – là một luật danh dự của tổ chức Siji đề ra, cấm tố giác hay tiết lộ về thông tin của băng nhóm tội phạm lớn nhất thế giới này, là nền tảng cho lòng trung thành của tổ chức Mafia Siji từ nhiều thế kỉ. Thế nhưng trong chuyện làm ăn cũng không tránh khỏi bất hoà, huống hồ lại là những người sống trong bóng tối. Một cuộc nội chiến giữa các băng phái và các thành viên trong tổ chức nổ ra, nhầm tranh giành quyền lãnh đạo cao nhất của Siji. Những cuộc thanh toán đẫm máu, những vụ ám sát tàn bạo liên tiếp diễn ra, hàng trăm người đã chết. Trong cuộc đảo chính này, có không ít thành viên của tổ chức đã phản bội lại “luật Otar”. Người chết có thể im lặng mãi mãi vì bị thủ tiêu, nhưng đồng tiền thì lại biết nói.

Tại Napoli – một ông trùm đã về hưu của Siji – Kim Yong Woo - người Hàn Quốc đã bị ám sát và không ai lên tiếng. Con trai ông ta – Kim Jong Woon cùng hai thuộc hạ thân tín của mình là Cho KyuHyun và Lee DongHae bắt đầu điều tra để tìm ra kẻ chủ mưu.


Nhưng sự im lặng cứ lan rộng ra như một căn bệnh truyền nhiễm, các băng đảng đối địch nhau im lặng, các ông chủ nhà băng im lặng, rồi cả toàn án cũng im lặng. Để rồi khi tiền bắt đầu lên tiếng…kẻ nào có thể ra lệnh giết ông trùm vì mục đích gì? Một cuộc trả thù cho cái chết của cha mình được chính Kim Jong Woon vạch ra sẽ diễn biến như thế nào? Liệu con đường anh chọn là báo thù có dẫn anh rẽ sang một hướng khác hay không?

Sơ lược về nhân vật:
- Yesung –  tên thật là Kim Jong Woon, 26 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Napoli, Italia. Hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn JS lớn nhất thế giới, có chi nhánh công ty con tại Hàn Quốc, chuyên kinh doanh tất cả các lĩnh vực từ điện tử viễn thông, công nghệ, xe hơi đến cả giải trí, chiếm hơn 40% GDP của toàn thế giới. Nhưng đâu ai ngờ rằng đằng sau vẻ đồ sộ và bề thế của một tập đoàn là cả một đường dây buôn bán vũ khí và ma tuý quốc tế do chính Yesung đứng đầu, bản thân anh cũng là một thành viên cấp cao của Siji. Với vẻ ngoài lịch lãm, quyến rũ, đôi mắt luôn toát lên vẻ lạnh lùng cùng phong cách làm việc dứt khoát, kiên định và thông minh khiến anh trở thành người đàn ông quyền lực nhất trên thương trường, và cũng khiến biết bao trái tim xao xuyến trên tình trường, nhưng tuyệt nhiên anh không để ý đến bất cứ cô gái nào vì trong mắt anh chỉ có sự báo thù (liệu điều đó có thể thay đổi không???)

- Cho KyuHyun – 23 tuổi, là thuộc hạ thân cận nhất của Yesung, cũng là người được cha Yesung cứu sống và mang về nuôi trong một cuộc thanh trừ gia tộc họ Cho của tổ chức SM do Lee SoMan cầm đầu, cùng lớn lên bên Yesung. Coi Yesung như anh trai và vì muốn trả ơn nuôi nấng của cha Yesung mà KyuHyun tình nguyện đi theo phục vụ gia đình họ Kim suốt đời. Với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng, cái đầu luôn bùng nổ cùng vẻ ngoài cực kỳ nam tính. Anh hiển nhiên trở thành trợ thủ đắc lực bên cạnh Yesung kiêm sát thủ đốt tim con gái hàng loạt.

- Lee DongHae – 25 tuổi – trùm tội phạm ở phố Naples. Trong một lần vận chuyển ma tuý sang biên giới Slovenia thì bị FBI của Mĩ vây bắt. Trên đường tháo chạy thì Yesung đã xuất hiện và giải vây cho DongHae, vụ việc sau đó được Yesung dùng tiền bưng bít nên vụ án của DongHae dần chìm vào quên lãng. DongHae nổi tiếng với màn bắn súng AK74 chính xác như bắn MP5navy cùng khả năng phân tích và phán xét sự việc nhạy bén. Anh có một khuôn mặt đẹp hoàn hảo, một ánh mắt biết nói cùng nụ cười chết người và một quá khứ đau thương. Sau sự việc đó, DongHae tình nguyện đi theo Yesung và anh được Yesung tin tưởng giao quyền quản lý chi nhánh công ty ở Hàn Quốc, bên cạnh là điều tra vụ án năm xưa kiêm vận chuyển ma tuý và vũ khí vào Hàn Quốc.



Biệt thự DH 13, đường Cheongdong, khu Dongshang.
- 1300 khẩu súng AK74 cùng 113 kg Heroin đã sang Hàn Quốc an toàn chứ DongHae? Yesung hỏi trong điện thoại.
- Số hàng đã vào lãnh thổ an toàn. Nhưng có lẽ từ bây giờ chúng ta nên cẩn thận hơn. DongHae e dè.
Yesung rót một ít X.O vào ly và bắt đầu nhâm nhi:
- Ý của em là sao? Từ trước đến giờ hyung thấy em làm việc đâu có sợ sệt hay e dè điều gì đâu. Yesung tiếp lời.
- Không, em không sợ, chỉ là chúng ta nên cẩn thận. Gần đây người bên tổ chức Phòng chống tội phạm quốc tế - đặc nhiệm Seoul SJ đang ra quân rất gắt gao. Tốt nhất chúng ta nên dè chừng. DongHae nói với giọng nghiêm túc.
- Được rồi! Hyung tin tưởng ở em. Đừng làm hyung thất vọng. Yesung cúp máy và uống cạn ly X.O.
Yesung ngồi ngả người ra sau ghế, vẻ mặt trầm tư. Đứng kế bên là KyuHyun, hai tay đang lau chùi khẩu Eagle Derest đã cũ, mắt thì nhìn lơ đễnh ra ô cửa sổ, bên ngoài không gian thật bình yên. Nhưng lòng người nào được như vậy. Cậu bất giác đặt khẩu súng xuống bàn và quay sang hỏi Yesung:
- Hyung có chắc kẻ chơi xỏ bọn mình ở bến tàu Mantozi là người của S9 không?
Yesung vẻ mặt vẫn trầm tư nói với KyuHyun:
- Hyung chắc chắn! Theo điều tra của hyung thì bọn chúng là một tổ chức nguy hiểm với những thủ đoạn vô cùng bẩn thỉu và bỉ ổi. Chúng luôn muốn phá các phi vụ làm ăn của chúng ta.
KyuHyun nheo mắt nhìn Yesung:
- Vậy hyung biết kẻ cầm đầu chứ?
- Theo hồ sơ mà bọn thuộc hạ từ phía Hàn Quốc cung cấp thì kẻ cầm đầu của S9 là Taeyeon, một con đàn bà xảo trá, quỷ quyệt và vô cùng mưu mô. Yesung nói.
- Vậy hyung định để DongHae hyung giải quyết vụ này à? KyuHynn hỏi vặn lại Yesung.
- Hyung tin DongHae sẽ làm tốt. Vì ngoài cái đầu xảo trá thì TaeYeon còn lả một con ả d** đãng và mê trai. DongHae thừa khả năng tiêu diệt S9. Yesung cười đắc ý.
- Hyung có quá tự tin về con Cá này không đó? Mà lỡ như không thành công thì DongHae hyung sẽ “mất mát” đấy. Muahahahaha. Mặt KyuHyun lúc này hết sức đểu giả.
- Không có “lỡ” ở đây mà là chắc chắn. Em yên tâm đi, loại phụ nữ như vậy DongHae không thèm đâu! Yesung cười lớn.
- Tuỳ hyung thôi! KyuHyun trề môi. Hyung lựa lời mà bảo DongHae đồng ý. KyuHyun nhún vai.
Yesung liếc xéo KyuHyun một cái và khẽ mỉm cười:
- Việc đó cứ để hyung lo. Còn em, hãy đi kiểm số hàng từ Madrid mới chuyển qua đi. Hyung hoàn toàn nghi ngờ lão Mourinho này. Ngoài việc cầm đầu đường dây bán độ thì lão còn rất tinh vi trong việc gài bẫy “đối tác”. Em hãy kiểm tra nhanh đi, nếu có phát sinh hãy liên lạc ngay với hyung.
KyuHyun vẫn tần ngần, chợt cậu lên tiếng:
- Hyung à, vậy còn chuyện liên quan đến cái chết của appa hyung, hyung đã tìm ra được manh mối nào chưa? KyuHyun trầm ngâm và chạnh lòng khi nghĩ về cha Yesung.
- Vẫn còn rất ít, cùng ở trong bóng tối nhưng chúng dường như đang đứng sau lưng và dõi theo chúng ta. Nhưng dù thế nào hyung cũng nhất định phải tìm ra kẻ chủ mưu, hyung phải bắt hắn đền tội “nợ máu phải trả bằng máu” . Yesung nói xong liền quay trở về phòng riêng của mình.
KyuHyun cũng nhanh chóng nhét khẩu súng để trên bàn lúc nãy vào lưng quần và leo lên chiếc Bugatti Veyron Super Sport chạy vút đi.

Bầu trời vẫn trong xanh nhưng ai biết được bão tố sẽ kéo đến lúc nào. Những tổ chức nguy hiểm dần lộ diện, liệu có mối liên hệ nào giữa các tổ chức này không??? Thời gian rồi sẽ trả lời.

Trong khi đó tại phòng họp của tổ chức Phòng chống tội phạm quốc tế- đặc nhiệm Seoul SJ:
- Mục tiêu của chúng ta hiện nay là G-Dragon, một kẻ cầm đầu đường dây buôn bán ma tuý BB với quy mô lớn và cực kỳ nguy hiểm. Hắn thường liên lạc với các tổ chức ở Campuchia, Trung Quốc và sang cả châu Phi. Theo đặc phái viên của chúng ta được điều vào BB cung cấp thông tin tình báo là hiện nay chúng đang thực hiện một phi vụ buôn bán ma tuý lớn. Bọn chúng sẽ thực hiện cuộc trao đổi vào rạng sáng mai lúc 4 giờ. Một chàng trai với khuôn mặt trắng trẻo đang bình tĩnh trình bày những thông tin mình có được cho cấp trên.
- Cậu có chắc đã đủ bằng chứng để buộc tội chúng không? Những chứng cứ mà nội gián của ta cung cấp cậu đã xác thực cả rồi chứ, HyukJae? LeeTeuk – đội trưởng chỉ huy đội đặc nhiệm SJ-13 lên tiếng.
- Em chắc chắn người của chúng ta không bao giờ phản bội lại tổ chức, thưa đội trưởng. HyukJae khẳng định chắc nịch và nhe hàm răng hở lợi ra cười toe.
- Vậy cậu muốn cùng ai thực hiện nhiệm vụ lần này? Tôi sẽ báo với cấp trên cung cấp thêm người hỗ trợ cho các cậu. LeeTeuk nói.
- Dạ vâng. Em muốn được thực hiện cùng Sungmin. Hyung ấy rất quyết tâm trong chuyên án lần này. HyukJae nói và quay sang Sungmin đang trầm tư suy nghĩ.

*Flash back*

- Umma à, umma xin appa cho tụi con theo appa qua Ý được không ạ? Một đứa trẻ mũm mĩm, hai má phúng phính, tay ôm con thỏ bông đang chu đôi môi nhỏ xinh ra vòi vĩnh.
- Umma e là không được đâu Sungmin à. Appa con đi làm nhiệm vụ chứ có phải đi chơi đâu mà còn với HyukJae đòi theo! Người phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu vỗ về cậu con trai.
- Oa oa! Con không chịu đâu! Appa lúc nào cũng vắng nhà, không bao giờ appa chơi đùa với hai anh em tụi con như appa của Heechul hyung hết. Sungmin oà khóc.. Thấy hyung mình khóc, HyukJae một tay cầm khỉ bông, một tay cầm trái chuối cũng khóc theo.
-Thôi nào, nín đi hai đứa, umma thương. Bà Lee ra sức dỗ dành hai cậu con trai vừa quay sang nhìn ông Lee.
- Anh xem, hai đứa nó muốn theo thế kia mà! Cũng lâu rồi gia đình chúng ta chưa ra nước ngoài từ cái lúc Sungmin lên 3 còn HyukJae tròn 1 tuổi. Cũng đã 5 năm rồi còn gì. Anh lúc nào cũng bận rộn, hay dịp này cho 2 đứa nhỏ theo. Bà Lee ánh mắt tha thiết nhìn chồng.
Ông Lee lắc đầu nhìn vợ mình và hai đứa con đang bù lu bù loa trên sàn nhà.
- Nhưng nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm. Anh được tổ chức phái sang Napoli để điều tra một đường dây buôn bán ma tuý vào Hàn Quốc với quy mô lớn. Ông Lee cố giải thích để vợ ông và hai đứa nhỏ từ bỏ ý định nhưng nhìn thái độ của họ ông biết mình không thể thay đổi được. – Thôi được rồi. Anh sẽ dẫn em và hai đứa nhỏ theo, anh sẽ sắp xếp cho em và các con ở một nơi an toàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Nhiệm Vụ Cuối Cùng [Yewook, Kyumin...]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ