A/N: I hope you're all enjoying my story! ^__^ subaybayan niyopa! Thanks! :)))
And nandyan sa gilid picture ni Lielle :))
-----------------------------------------------------------------------------------
Lielle's POV
Hello everybody! Siguro naman kilala niyo na ko dahil ako lagi ang topic nila Gail at Siena simula nung naging kami ni Dictoj haha . ^_^ mag-fofour days pa lang kami.. Haaayyy... But I'm starting to think kung..... Kung..... Kasi...... Hay naku.
"Lielle look at this ^_^ bagay ba sakin? Ang cute no? XD Weeeeeeeeee!!!!!"
Ang ganda ni Gail! ^_^
"Gosh! It's not cute. You look so pretty Gail! ^_^"
"Weeeeeeee!!!! I know right! Chos! hahahaha ^_^ Are you sure? I'm planning to buy this? Alam mo naman ako minsan lang mamili, syempere dapat sigurista kagaya nga ng sinabi ni Claudine Baretto XD hahaha ^_^"
"Baliw ka talagang babae ka haha. Swear ang ganda girl! Lagi naman e! ^_^"
Then she kissed me and hugged me ^_^ ang sweet talaga ng kaibigan kong to ^_^
"Thanks Lielle! ^_^ Siyempre! Nagmana ako sa parents ko eh! Nyahaha ^_^"
"Wow mam bagay po sa inyo. Yan na po ba ang bibilhin niyo?"
"Yes ^_^ I'll just take this off then I'll pay for it :) Thank you anyway ^_^"
"Sure po mam"
Nakatsamba si Gail dun sa nabili niyang damit na yun sa Cinderella biruin niyo nabili niya lang sa halagang P500.00?! o.0 oha! haha sale kasi ngayon dito sa SM Southmall e. haha
Nandito kami ngayon sa Dairy Queen kumakain ng kanilang napakasarap na ice cream haha.
Ito kasi si Gail ang isip bata talaga. haha sa bagay 13 pa lang naman to. Mas matanda kasi ako sa kaniya ng 1 yr.
"Ano Gail, hindi halata sayo na nasarapan ka e no? haha"
"Ano ka! Ang pangit nga ng lasa e! >.<"
"Are you serious? o.0 e tingnan mo nga yan o! Simot na simot! hahaha"
"Siyempre joke lang! Haha ^_^ Yummy nga e! Nyam Nyam!! Pwede pang magrequest ng isa? Puleeeeeaaaaassssseeeee? **_**"
"Ikaw talaga! Alam mo immune na ko dyan sa puppy eyes mo ha! Kaya tigilan mo ko! haha"
"Aray ko naman! :( kailangan talagang mangkutos? >.<"
"Haha ang cute mo talaga! ^_^" Sabay kurot ko sa kaniya.. haha ang kulit talga nitong babaeng to. haha
Sabihin ko na kaya sa kaniya ung about sa plan ko kay Dictoj? Sige na nga..
Lab ko naman tong si Gail e ^_^
"Gail, I have something to tell you..."
"What is it sweetie? ^_^"
"Im planning to..... to..... to break up with... Dictoj. What do you think?"
"o.0 what?! Are you serious girl? Bu-but , magfofour days pa lang kayo a. @_@"
"I know, I was wrong na sinagot ko siya nang hindi naman ako talaga inlove sa kaniya.. But parang wala naman na din kuwenta e."
"But wait, diba September ngayon? So it means 3 days to go and birthday niya na.. Kelan mo balak makipag break?"
"Yeah, I thought about that.. I decided na after his birthday ako makikipag break. Kinabukasan nun. And obvious naman ding di siya seryoso e. What's the use pa of our relationship diba?"
"Well, as your friend, kung diyan ka sasaya, I'll support you ^_^ But, promise me that you'll never regret it. :)"
"Ofcourse not. First of all crush lang naman talaga yun e. Ewan ko ba."
Ito kroo! kroo! haha biglang tumahimik si Gail sa sinabi ko.Siguro nagtataka pa din tong babaeng to. Haha
"Seriously Lielle, ang bilis ha. Grabe. You know what, relationship is a serious commitment. It should be decided from your mind at saka na ang heart. Kasi, once you're in a relationship, it means that you're longing to get married. At hindi lang yan barberong prinsipyo girl ha! It's from the principle of God :) Kaya as your friend, sa susunod mong relationship, mag-isip ka munang mabuti.. Lahat tayong girls should be treated like a princess and keep that in mind ;)"
Grabe tagos tagusan ang sinabi sakin ni Gail..
Haaayyy... Sobrang tama siya....
Itong babaeng to kahit napaka kulit, pagdating sa pag-advice saming mga kaibigan niya, talagang malaman e. Kaya labs na labs ko to e. Hihi ^_^ Kaya hinug ko siya :)))
"Thanks Gail you never failed to give me great pieces of advice ^_^ I love you!
"Syempre ! ^_^ kaya nga may kaibigan diba? Haha I love you more dear! XD"
Haaaayyyyy... Ang bilis nga.....
BINABASA MO ANG
Unwritten Notes and Wounds
RomanceThis story is about a girl who's in love with music. She writes when she's extremely happy and down. She always greets with a smile on her face... Until her own best friend shattered her precious joyful heart. It all started when she turned Sophomor...