Chương 51: Cùng sàng cộng chẩm
Tay hắn đình ở giữa không trung không biết như thế nào làm hảo.
Một giây kế tiếp, chợt nghe đến trong lòng cái tên kia gào khóc kêu to ôm chân co lên tới.
"Đau quá đau quá tử lão nương!"
Mắt cá chân đụng vào thiết bản đau đớn không thua gì đầu ngón chân bị giày cao gót gót giầy hung hăng nghiền ép vui vẻ. Arale lui ở trên ghế sa lon liên nhu cũng không cản nhu, chỉ kém mình đem chân của mình bài đứng lên thổi thổi một cái. Đáng tiếc thân thể nàng mềm mại độ còn kém vài một đẳng cấp, cứng rắn phải cùng tảng đá có liều mạng, chỉ có thể run lẩy bẩy chờ trận này vui vẻ thối lui.
Ghế sa lon địa phương không lớn, hai người chiếm liền có vẻ càng ủng tễ. Charles nghiêng người sang tới, đầu hơi triều của hắn phương hướng tìm kiếm, "Rất đau?"
Kỳ thực đông đứng lên Là thật đông, nhưng cảm nhận sâu sắc Biến mất Cũng rất nhanh, Arale run lên lập tức chỉ còn lại có dư vị . Khả nàng đầu óc ở rót Sô pha Sau một giây kế tiếp liền bay nhanh vận chuyển, liên vừa mới sáu phần đau đớn đều diễn thành hết sức rất thật, có câu nói thế nào, cơ hội đều là bản thân sáng tạo!
đầy đầu đều là Deadpool . câu kia, Arale nghĩ thầm thật vất vả bản thân sáng lập như thế một ngốc bạch ngọt bộ sách võ thuật, có cơ hội không cần mới là Vương bát đản.
Vì vậy ở Charles Hỏi Thương thế thời gian, đưa lưng về phía bờ vai của hắn run lên.
"đông." nàng xoay người, ngưỡng mặt lên tới, nghẹn đến đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn Hợp với sáng trông suốt mắt, không gì sánh được. . . vi và.
Chi khởi nửa người đáp mắt nhìn sang Charles: ". . ."
hai người mặt đối mặt tư thế, cự ly thoáng cái lại rút ngắn rất nhiều.
bất quá bình thường đều ngồi ở xe lăn người lúc này đột nhiên cư cao lâm hạ nhìn ngươi, có tật giật mình Arale mắt Không quản được loạn phiêu, nhìn một chút Charles cởi ra một trừ lộ ra nhất mảnh nhỏ thịt, lại nhìn một chút hắn cấm dục hệ anh luân áo sơmi, sau đó đi xuống. . .
Charles đem cằm của nàng nắm nâng lên, bất đắc dĩ hỏi, "Ngươi Nhìn cái gì chứ?"
xem ngươi đại bảo bối có đúng hay không khỏe mạnh
" xem bụng của ta có hay không đột xuất tới."
nàng vẻ mặt thuần khiết nhìn chằm chằm Charles xem.
Charles thân thủ nhu liễu nhu đầu của nàng, " đứng lên, ta giúp ngươi nhu nhất nhu."
"A? nhu Kia?" Arale Theo bản năng ô hung.
". . . chân reads;." Charles giọng của gợn sóng không sợ hãi.
". . . nga, ha hả, Ha hả." nàng cười khan nằm ngang, ở Charles không hiểu trong ánh mắt giơ chân lên, đưa dài cánh tay nỗ lực túm mình quần jean, lộ ra một đoạn trắng nõn thon dài chân nhỏ sau, nàng đem chân hướng Charles có thể có được địa phương xê dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mĩ ] Tồn tại cảm
FanficTác giả: Lưu Bính Bính Arale ở thế giới này tồn tại cảm là số không Tựa như kẻ bắt cóc ở cướp đoạt ngân hàng cũng sẽ không có người chú ý tới yên lặng đi ra nàng. Nguyên bản không hề tồn tại cảm Arale sinh hoạt thật vui vẻ. Thẳng đến có một ngày...