DLS Chapter 2: sorry na.

1 0 0
                                    

A/N:update ulit....

Ang chapter na ito ay tungkol sa kung pano susuyuin ng boys ang girls..

Enjoy reading guys.
___ ___ ___

Karms's POV.

Sa mga nagdaang araw at buwan na lumipas matapos nung away na nangyaring hindi pagkakaunawaan sa tambayan ay halos dalawang buwan din kaming umiwas kila dj.

At aaminin ko nahirapan kami at mas lalong doble ang hirap na dinadanas nila kath at juls ngayon.

At muntik ng mawaglit sa isip ko na hindi nyo pa nga pala ako kilala.. hihihi sorna naman..

Ako nga pala si...............
..
.
.
.
.
.
...
.
.
.
.
..
.
.
Paetchos lang guys...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Karmen Chloe Santos 20 year's of excistance, mabait,matalino,simple lang din ako, make up is one of my favorite thing to do i use to aply light make ups. Also i'm a friendly person, maikli lang ang pasensya ko sa isang tao, mayaman ang family ko, and may isa akong kuya yun nga lang asa london sya to manage our compony there. Ang santos GOC. At sabi nila maganda ako well i already know that thing. May mga manliligaw din ako they also call me as the campus crush...

Andito nga pala kami sa canteen at katulad nga nang sabi ko kanina ganun parin ang set up namin iniiwasan namin sila quen.

Girls i think i need air right now, at nagmamadali syang niligpit ang gamit hindi ko na kasi kaya eh."sabi ni juls.

Yeah! Ako din eh, pagsangayon nya sa sinabi nito tara na."pagyaya ni kath.

Kaya nagtayuan kami at nagsimula ng lumakad kaya lang nung makarating kami sa labas ng canteen ay may bigla nalang humatak samin.

Patuloy nila kaming hinihila hanggang sa makarating kami sa..........???? Ewan ko kung saan to pero teka...

Nung nilibot ko yung paningin ko sa buong paligid ang masasabi ko lang ay......... Isang malaking WOW!! As in ang ganda ng paligid at dun ko lang na realize na andito kami sa class room namin mismo.

Halos napatakip na kami ng mga bibig namin ng girls dahil sa sobrang ganda nang pagkaka ayos ng room na to. At nung mapadako ang tingin namin sa block board may nakasulat..

Gusto nyo malaman?? Hmmmmm!! Pagiisipan ko muna kung sasabihin ko sa inyo...

Sige na nga ito yun oh.

⭐💕 💕⭐SORRY NA GIRLS, PROMISE

HINDI NA MAUULIT.....
FORGIVE US. PLZZZ..... ⭐💕 💕⭐

Yan yung nakalagay...

So, ano pinapatawad nyo na ba kami?"tanong ni dj.

Kaya nagkatinginan kaming girls..

Sige na nga bal i'll forgive you na, sabay lapit kay dj at yakap dito I miss you and i love you.."sabi ni kath sabay kiss sa cheeks ni dj.

Talaga bal?,sabay yakap ng masikip, i miss you too bal,at kiss sa noo I love you too."sabi ni dj.

Langya tong mga to sa harap pa namin mismo naglambingan..leche naman oh! Oo na, edi kayo na masaya.

Love pinapatawad na din kita, at lumapit sya kay quen i miss you,kiss sa cheeks love you.."sabi ni juls.

Thank you love, yakap kay juls i miss you and love you too.."sagot ni quen.

Ayy, lintek puro landian eh.. Oo na kami na ni bes ang walang lovelife dito sige na.

Yun nga lang hindi namin alam kung ok na ba kay bev at karms."sabay na sabi ni juls at kath.

Different Love Story...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon