DLS Chapter 4:nagbabalik ang mga ex.

2 0 0
                                    

A/N: ngayon lang ulit nakapag update..

Ang chapter na ito ay maikli lang.. yung mga ex nila see at the multimedia..

Again enjoy reading.
__ __ __ __

Karl's POV.

Andito nga pala kami sa class room ngayon, maya maya lang eh may biglang nagbukas ng pinto kaya lumingon ako bigla nalang bumungad sakin ang mukha ng babaeng pilit kong kinakalimutan... Sino sya?.............

Sya lang naman si Stephanie Buendia 21 years of excistance, maganda at mayaman ang pamilya nya at para sa akin nasa kanya na ang lahat. Sya ang babaeng minahal ko noon at minamahal ko hanggang ngayon.

Maya maya lang may bigla nalang sumigaw sabay sabing...........

Mr. REYES... Are you even listtening to what i've said?"miss martin ask.

Ng dahil sa sigaw na yon bumalik ako sa reality...

Sorry po miss, sabay ngiti. Eh ano po ba yung sinasabi nyo kanina?"tanong ko sa kanya.

I said you may take your brake."sabi ni miss martin.

Kaya naman lumabas na ako agad ng pinto,pagkalabas na pagkalabas ko na datnan ko ang barkada.

Ano ba kasing nangyari sayo? At buong klase tulala ka."sabi ni bev.

Ako tulala? Ha? Seryoso?"takang tanong ko kay bev.

Oo nga bro."sabat ni dj.

So ibig sabihin ganun ko katagal tinitigan si steph? Hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon eh! Hindi ko parin sya makalimutan.

Kung ako naman ang tatanungin nyo kung ano ng status namin ni bev? Ang masasabi ko lang ay friend lang ang turing ko sa kanya at sa tingin ko wala ng mas hihigit pa sa kaibigan ang magiging tingin ko sa kanya.

Kath's POV.

Nakita ko ay mali, kitang kita ko sa mga mata nila bev at karms yung lungkot na kahit na kailan hinding hindi nila maitatago.

Bakit? Kasi this last few weeks masyado yata silang close ni karl, even karms with vince. Hindi naman sa minamasama ko yung pagiging malapit nila sa isat-isa kaya lang kasi iba yung titig kanina ni karl dun sa stephanie na yun eh...

So guys lets go?

Yeah tara na.

Nung magsisimula na sana kami maglakad may bigla nalang bigla nalang yumakap kay vince at karl.

Vincy i miss youuuuuu.... hihihihihi!"tili ni cassandra.

What the.... Vincy?"nagta-takang sabi ni karms.

Sang lupalop ng mundo naman nya nakuha yon? Cheesy nya huh.

Bee i miss you soooo much.."sabi ni stephanie with matching kiss sa cheeks.

WOW just wow, huh i don't even know what to say."na pailing na sabi ni bev sabay iwas ng tingin.

Narinig yun ni karl kaya lumingon sya sa likod nya bago tinitigan si bev.

Kaya sinenyasan ni juls ang barkada na umalis na, kaya naman pumunta na kami ng canteen.

@Canteen...

Nung makarating na kami dumiretyo na ang lahat sa reserve table na para lang sa barkada..

Guys may idea ba kayo kung sino yung mga yon?"tanong ni juls.

Psstt.. Gil kilala mo ba yung dalawang babae na yon?"tanong ni karms kay quen.

Eh kasi naman diba na kakapagtaka lang yung tawag nila dun sa dalawa.

Wag ako ang tanungin nyo, ayan oh si dj sa kanya kayo magtanong tutal pinsan naman nya yun eh."pangangatwiran ni quen.

Haaaaayyyy!!! Hindi pa ba halata mga ex girlfriend nila yon nung high school."deretsyahang sagot ni dj.

So, tama pala ako eh kasi yun yung biglang pumasok sa isip ko kanina.

Guys mas, mabuti pa kumain nalang tayo dahil nagugutom na ako."biglang sabat ni karms.

Owh well may point naman sya tutal gutom na rin naman na ako.

Ok, kami na ang bahala omorder,love ako ng bahala sa lunch mo ok?"nakangiting sabi ni dj.

Ok love thank you."sagot ko sabay flying kiss.

May bigla nalang nagbulungan sa kabilang table, kaya naman napalingon ako at dun ko nakita na papunta na sa gawi namin sila karl kasama yung ex nya.

Guys sa tingin ko ito na yung time para umalis kami noh?.."sabi ni karms.

Yeah!  I think she's right, kasi ang amin lang ayaw namin gumawa ng gulo dito."pagsang-ayon ni bev.

Kaya wala kaming nagawa kung hindi ang tumango nalang, nung makaalis na sila saka dumating sila vince.

At dito nagsimula ang lahat......



A/N: hanggang dito nalang to....

Hope you like it....

Vote and comment po plzzzz......


🌹*Ronica*🌹

Different Love Story...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon