"Chíu chíu bùm bùm muahaha!!"- một điệu cười láu lỉnh của một thằng bé vọng ra từ một căn nhà nhỏ xinh bên bìa rừng như trong phim ma. Qua khung cửa sổ nhỏ, ta có thể thấy 1 thằng cu trẻ trâu đang chơi Liên Quân và một chú mèo lông cam trắng đang chăm chú xem chủ nó chơi game. "Méo méo méo!"- chú mèo ngoao lên phấn khích, vừa lúc một nhân vật trong game ngã sml vì bị thằng cu kia bắn một phát đau đớn. "Mày cũng nóng máu lên rồi hả Tuệ? Cho mày xem cú đá thần thoại của tao nhé!"- thằng cu/cậu chủ kia ré lên rồi cho nhân vật của mình đá 1 phát vỡ mồm một thằng bên địch. Đúng lúc đang hay thì mẹ của thằng cu kia bước vào căn phòng nhỏ xinh và bắt đc 2 cậu bé đang dí mắt vào cái màn hình điện thoại. "Bô! Sao con chưa đi ngủ hả? Nhìn đồng hồ đi, 10 rưỡi rồi đấy, mai con còn phải đi học mà! Còn Tuệ nữa, ôi trời ơi sao con lại cho thằng nhỏ tội nghiệp đó xem cái trò bạo lực ấy chứ! Cất điện thoại và đi ngủ ngay!!"- bà mẹ tuôn 1 tràng rồi đi ra ngoài, trc khi đóng cửa phòng còn kịp bắn cho 2 thằng cu kia 1 ánh mắt sắc lạnh làm tụi nó 1 đứa nổi da người còn đứa kia nổi da mèo. "Bô" nhỏ bé đành cất điện thoại đi rồi lên giường nằm còn Tuệ thì leo lên chiếc ổ của cậu rồi rên gừ gừ. "Ngủ ngon nhé, anh bạn."- said "Bô" rồi phụp tắt đèn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Chíp chíp"- mấy chú sẻ nhỏ ngoài kia gáy À NHẦM ý tui là hót. Ông mặt trời đã lên từ đời nào nhưng 2 thằng cu kia thì vẫn ngủ mặc cho tiếng chuông báo thức có kêu inh ỏi nhức tai đến thế nào. Thế rồi, cánh cửa phòng bỗng mở toang bonus tiếng gào thét vang khắp xóm làng của bà mẹ:"DẬY NGAY ĐI CHO MẸ!!!!!!!". Cuối cùng thì thằng cu kia cũng cắp sách tới trường còn Tuệ thì men theo con đường tới "lớp" của nó. Tới nơi thì cảnh vật trc mặt đã làm Tuệ thấy tỉnh táo hẳn. Nó chạy ra chơi vs bọn bạn của mình và đáp lại tiếng meo chào thường ngày của Khế. Và rồi một ngày như mọi ngày đã diễn ra và cuối cùng Tuệ lại về nhà sau một ngày dàiiiiiiiii. Tuệ nhảy qua ô cửa sổ nhỏ rồi chui vào chiếc ổ của mình và chờ cậu chủ về. Vừa lúc cậu chủ yêu quý của nó về thì Tuệ liền dựng cao đuôi đầy phấn khích, đôi mắt xanh mở lớn, ko quên meo chào cậu chủ. "Chào anh bạn! Ta cùng chơi Truy Kích nhé!"- thằng nhóc kia kêu lên và 2 đứa nó lại chúi đầu vô cái máy hết cả buổi chiều.
Vậy nhá mọi ng vì mấy chap trc toàn viết mọi thứ qua góc nhìn của Khế cho nên lần này ta sẽ xem một ngày qua góc nhìn của Tuệ như thế nào. Tuy chap này khá ngắn nhưng ko ai quan tâm bởi vì ha ha ha.
YOU ARE READING
Hàng rào và bọn mèo
РазноеĐây là 1 câu chuyện về cuộc sống hằng ngày của 1 nhóm mèo. Tui viết bằng tiếng Việt vì quá lười để viết = tiếng Anh, trong truyện có thể có hình ảnh và nếu có thì sẽ là hình có bản quyền và đều do tui tự vẽ hết (tin tui đi, tui bít vẽ mà). À với cả...