Chap 1:WTF? Động trời kí túc xá!

8K 403 22
                                    

Ở một khu kí túc xá "nhỏ", có những học sinh đang chuẩn bị bắt đầu kì nghỉ hè của mình sau những buổi học vất vả.

"Reng...Reng...Reng..." tiếng chuống báo thức reo lớn.

Trong căn phòng đó có sau cái chăn đang trùm kín mít, một cái chăn rục rịch mở ra, bật dậy tắt báo thức, dụi mắt gọi những người khác.

- Mấy anh ơi! Dậy thôi còn đi học nữa!

"Ủa? Đây đâu phải giọng mình? Có gì nằng nặng ở trước vậy nè? Ủa sao tóc mình dài ra vậy?" Cậu bạn đó cứ mò mẫm xung quanh có cảm giác lạ, lập tức chạy vào trong nhà vệ sinh, nhìn vào gương..

- Á!!! TRỜI ƠI!!!
- Seungkwan à! Mới sáng sớm mà cậu la cái gì vậy?
- Anh...anh Jeonghan...ơi...anh...cũng...

Seungkwan lấp ba lấp bấp nhìn người tên Jeonghan đứng trước mặt cậu, cũng là con gái... Jeonghan mơ màng đi vào trong nhà vệ sinh, đẩy Seungkwan ra rồi rửa mặt khi lau khô mới nhìn vào gương, lại là một cô gái kế bên cũng là một cô gái nhưng lại mặc đồ ngủ của cậu và Seungkwan...

- Á!! CÁI GÌ VẬY NÈ!!!
- Là anh Jeonghan phải không?
- Seungkwan...là cậu à?

Jeonghan và Seungkwan nhận ra nhau, chợt chạy ra ngoài và gỡ hết những tấm chăn kia xuống... Tất cả những người ngủ trong tấm chăn đều là con gái... Họ dùng vũ lực để gọi bốn người còn lại nhanh hơn.

- Seungkwan! Sao lại đánh anh?
- Vấn đề đó không quan trọng! Quan trọng là cả phòng bị biến thành con gái hết rồi kìa!!

Jeonghan quát to để bốn người còn buồn ngủ kia tỉnh, họ giật mình rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh thay nhau soi gương, mặt ai cũng thất thần, chuyện quái gì đã xảy ra?! Quần áo họ bây giờ xốc xếch, rộng thùng thình, tiếng hét của Jeonghan lúc nãy làm cho bọn phòng bên tỉnh giấc, cả bảy thằng con trai xông qua phòng mà la ó om sòm.

- Mới sáng sớm phòng bên này không để tụi này ngủ à? La hét gì thế hả?!
- Nhìn thử xem coi mấy người có hét không!
- Ji...Jihoon...
- Mấy...mấy cậu...
- Á!!!!

Buổi sáng đầu tiên của kì nghỉ hè là như vậy. Cả bọn ngồi đầy đủ ở phòng khách, người nào còn là con trai chưa biến dạng thì ngồi một bên, những ai bị biến thành con gái thì ngồi đối diện bọn kia. Seungcheol, người lớn tuổi nhất nhóm lên tiếng:

- Vậy... mấy cậu là Jeonghan, Jisoo, Wonwoo, Jihoon, Minghao và Seungkwan?
- Đúng...

Jeonghan gật đầu.

- Rốt cuộc hôm qua mấy người làm gì cơ thể mình vậy?

Mingyu vẫn chưa thích ứng với vụ biến đổi đó.

- Hôm qua tụi anh chẳng làm gì cả, sau khi ăn cơm thì anh và Jihoon có ra ngoài mua đồ vặt, trên đường gặp...

Wonwoo nói đến đó thì không nữa.

Jihoon cố nhớ chuyện gì đã xảy ra, nhưng cũng không có điểm gì đáng chú ý, họ chỉ mua đồ vặt rồi về chẳng ghé đâu nữa, trên đường họ gặp... A!

- Trên đường gặp một cậu bé bán kẹo dạo, thấy cậu bé chỉ còn một bịch kẹo nhỏ nên bọn tớ đã mua nó, sau đó thì đi về, về thì quên bén mất. Đến khi vào phòng, mới nhớ ra rồi chia hết cho cả bọn.

Jihoon nói thì cả nhóm mới nhớ đến việc ăn kẹo ấy, họ đang tự hỏi nguyên nhân có phải là viên kẹo đó không? Lỡ như không thể quay lại với thân thể ban đầu...họ phải nói sao với ba mẹ? Với những người xung quanh? Thể diện còn đâu nữa chứ? Seokmin nhìn Jisoo đang buồn rầu, cậu cũng đâu có vui, tuy Jisoo biến thành con gái, cậu rất thích nhưng thấy Jisoo buồn như vậy thì cậu còn đâu tâm trạng để vui với thích chứ.

Hansol nhìn Seungkwan từ nãy đến giờ không rời, không hiểu sao anh lại có hứng thú với cơ thể mới của Seungkwan, Seungkwan vô tình nhìn thấy thì lấy tay che thân, bảo:

- Cậu nhìn cái gì hả? Có ý đồ gì?
- Lần đầu thấy cậu ở bộ dạng con gái nên lạ thôi.

Hansol cười gian làm Seungkwan đỏ mặt.

- Đúng rồi, mọi người mặc đồ như vậy có ổn không?

Junhui chỉ vào những bộ đồ ngủ rộng rinh và xộc xệch kia.

- Hay... tụi mình đi mua ít đồ mặc đi, làm con gái phức tạp lắm đó.

Minghao đề nghị.

- Em thấy có lý.

Em út Chanie lên tiếng tán thành.

- Được, bây giờ nhóm Jeonghan lên chọn đại một bộ đồ mình có thể mặc rồi bọn tớ sẽ đưa mấy cậu đi. Chanie, en ở lại giữ nhà.

Seungcheol vuốt trán căn dặn, Jeonghan và những người còn lại lên phòng thay đồ, Seungcheol cũng đi thay đồ. Chỉ có Chanie bé nhỏ là phải ở nhà trông nhà thôi...

- Biết sẽ như thế này thì mình đã không đồng ý.

Chanie thầm rủa.

Tầm 15 phút sau, tất cả sẵn sàng và lấy xe chở nhóm "nữ" đi đến trung tâm mua sắm để mua những món đồ cần thiết đối với con gái mặc dù họ không biết mua gì.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Lần đầu viết thể loại này, còn nhiều sơ suất, mong mọi người thông cảm.
Kinh nghiệm của tui còn yếu lắm huhu T^T...

[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ