Lee DongHae x Lee HyukJae

322 21 2
                                    

Chưa bao giờ DongHae cảm thấy đau đớn như vậy. Chỉ vì một lời nói vô tình mà anh đã mất hết tất cả, kể cả tình yêu suốt bao năm qua anh ôm ấp hi vọng.

DongHae bước từng bước nặng nề dưới cơn mưa. Từng giọt nước thấm vào áo anh, lạnh buốt. Giá mà anh không làm như vậy, giá mà anh biết chuyện đó sớm hơn. Vì sao anh lại để HyukJae một mình chống chọi với căn bệnh khủng khiếp ấy?

Trong một lần bất đồng quan điểm, anh và cậu đã cãi vả rất nhiều, không ai nương ai. Lần ấy, nếu anh nhớ không lầm, Hyuk đã khóc, khóc vì anh, khóc vì đau. Nhưng cảm xúc lúc đó quá đổi hỗn tạp, anh gần như mất hết lí trí. Không suy nghĩ, DongHae anh đã cáu gắt lớn tiếng với cậu.

"Câm miệng! Cậu nghĩ mình là ai mà dám như vậy? Thật bệnh hoạn. Ấu trĩ!... Tôi chịu đựng đủ rồi. Mau cút ngay, cút ra khỏi nhà của tôi. Mau!"

Cả người HyukJae như hóa đá, gương mặt sững sờ trắng bệch, nước mắt ngừng rơi. Cậu trầm ngâm hồi lâu rồi một mạch chạy thẳng lên phòng trước sự ngỡ ngàng của DongHae. Thật tình mà nói, lúc đấy anh hoàn toàn không biết cậu đau đớn và tổn thương như thế nào. Anh cũng chẳng biết cậu đang cực khổ đấu tranh với căn bệnh khủng khiếp ấy.

Ngày hôm sau, cái tên Lee HyukJae hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời anh như những gì trước đó anh mong muốn. DongHae cuống cuồng lên tìm cậu. Một ngày... Hai ngày... Rồi một tuần, một tháng trôi qua, anh ngập trong tuyệt vọng khi không có cậu ở bên.

DongHae nhận ra mình đã sai, sai rất nhiều và hiện tại, anh chỉ mong tìm được cậu để nói hai từ " Xin lỗi ".

Nhưng tất cả đã quá muộn. Cái ngày mà anh tìm được cậu cũng là cái ngày mà tim cậu ngừng đập. DongHae chưa từng nghĩ HyukJae lại giấu anh nhiều điều như vậy, kể cả việc cậu một mình chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng. Người yêu của anh thật dũng cảm, can đảm và mạnh mẽ...

Lee DongHae đã mất đi người mà anh yêu quý hơn cả bản thân mình...

_____

Nếu thích các bạn hãy ủng hộ hội bằng cách follow hội và vote cho fic nhá.
Nếu mọi người có gợi ý hay mong muốn tụi mình viết về couple Kpop nào thì hãy comment nhá.

Write: #Hàn_Nguyên
Beta: #Mi

•| Hội Lầu Xanh |• [ Tổng hợp oneshot/ Boylove ] All Couple Of KpopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ