"Tiểu Bạch anh xin lỗi! Anh không ngờ lại có mật vụ đột ngột như vậy."
Biện Bạch Hiền mặc Phác Xán Liệt cố ôm lấy chân cậu mà giải thích cũng không thèm đếm xỉa lấy hắn, cậu mặt than bỏ đi.
"Tôi và anh không còn quan hệ gì nữa, anh đi mà lo mật vụ của anh, tôi làm bác sĩ của tôi. Chúng ta không dính dáng gì nữa."
***
Biện Bạch Hiền nghĩ như thế thì quá phũ phàng, cậu chàng lập tức nghĩ phương án khác.
Đập mạnh gối xuống sofa, giậm chân mắng: "Sao anh không đi luôn đi! Mật vụ của anh quan trọng hay tôi quan trọng hơn? Ngay cả một chuyến về thăm bố mẹ anh cũng không có đủ thời gian. Vậy thôi được, anh không đi thì tự tôi đi cũng được, anh đi mà lo công việc của anh ấy, tiền bạc của anh cũng không cần chuyển vào thẻ của tôi làm gì, tôi tự thân có thể kiếm tiền, không phiền anh bao nuôi."
Biện Bạch Hiền vừa nói xong lập tức thấy có lỗi, dù là hắn sai nhưng cậu mà nói những lời này thì tình cảm gia đình nhất định sẽ đổ nát.
Nhưng cậu rất giận, quà cáp thuốc bổ cũng đã mua cả rồi chỉ cần một chuyến về thăm cha mẹ nữa thôi nhưng cuối cùng cũng không thể rồi.
Phác Xán Liệt đi một mạch đến tối muộn mới về, cả ngày nay hắn lỡ hẹn với cậu vì nhiệm vụ. Khi đồng hồ điểm 1h sáng hắn mới mở cửa, vào nhà.
Đèn trong nhà tối om, Phác Xán Liệt không dám bật điện vì sợ đánh thức cậu dậy. Hắn tháo giày, cố gắng đi đứng nhỏ tiếng nhưng đột nhiên đèn bật, cả ngôi nhà sáng trưng.
Biện Bạch Hiền ôm gối ngồi trên sofa, đầu tóc rối bù nhìn hắn.
Phác Xán Liệt mang quân phục dính đầy bụi đất. Biện Bạch Hiền nhìn một lát rồi hỏi: "Cả ngày nay anh đều ở trong rừng sao? Em gọi điện nhưng không liên lạc được."
Phác Xán Liệt nghe vậy mới nhớ ra điện thoại chưa mở nguồn, liền lấy ra ném lên bàn: "Không, hôm nay đại sứ quán Hoa Kì đến thăm, anh phải điều hành đội cảnh vệ bảo đảm an toàn cho ngài ấy."
Biện Bạch Hiền biết người đã về nhà an toàn rồi mới nhẹ nhõm trong lòng, ôm gối nằm lăn ra ghế: "Anh mau tắm đi, nước nóng có sẵn nên tận dụng."
Phác Xán Liệt cởi quân phục, ôn nhu hỏi cậu: "Đợi anh sao? Còn chưa chịu ngủ!?"
"Ai đợi anh, em còn giận." Biện Bạch Hiền làu bàu.
"Anh xin lỗi mà, cuối tuần này anh rảnh chúng ta về thăm bố mẹ được không?"
"Không được rồi, em có ca trực." Biện Bạch Hiền rầu rĩ nói.
...
Phác Xán Liệt bước vào phòng tắm, áo quần, khăn tắm, thậm chí cả dao và kem cạo râu cũng được chuẩn bị sẵn cả. Biện Bạch Hiền đã giúp hắn chuẩn bị mọi thứ.
Biện Bạch Hiền nằm trên sofa cứ thế mà ngủ mất, hắn đã về nhà an toàn cậu còn gì lo lắng.
Giận dỗi gì đã sớm không còn nữa rồi, vô thức ngủ mất tiêu.
Trong lúc mơ màng có ai đó bế cậu lên đặt lên giường ngủ rộng rãi mà êm ái, mùi trà xanh mát lạnh phả vào cánh mũi. Một lát sau một cỗ mát lạnh bao phủ lấy Biện Bạch Hiền, ôm lấy cậu ngủ say.
YOU ARE READING
[LONGFIC] CHANBAEK - NHẬT KÍ TRƯỞNG THÀNH
RomantikAuthor: Key Nhất công nhất thụ, đô thị văn, couple: ChanBaek. HE, ngọt,, từ A -> Z toàn kẹo đường. Coming soon