Nghê Thường Phong Vân Truyện GL <CĐ+Np?> 1

4.7K 27 1
                                    

Cái chêm công chúa công chúa

Thiên đã muốn sáng, một đám người còn tại thủy tinh liêm ngoại quy củ hậu , các trong lòng sốt ruột nhưng chỉ có ai cũng không dám đi vào kêu chủ tử rời giường. Nghê thường công chúa ngủ lười thấy không đứng dậy làm nô tài lại có biện pháp gì, chờ bái còn có thể thế nào?

“Tiểu linh tử, ngươi vẫn là hô liễu bác lại đây đi, khôn ninh cung sáng sớm liền truyền lời lại đây , hoàng hậu ý chỉ chờ thấy nàng này em gái của chồng đâu.” Một cái tiểu cung nữ bất đắc dĩ nhìn bên cạnh hơi lớn một chút một cái công công.

Kia công công lại thở dài vẻ mặt đau khổ nói:“Sáng sớm phải đi tìm, cũng không biết liễu bác đi nơi nào , nhất định là Hải Đường bác kéo liễu bác đi nơi nào chơi.”

“Hải Đường bác ham chơi như thế nào lão lôi kéo liễu bác, điện hạ cũng thật sự là......” Tiểu cung nữ biển miệng vô tình oán giận , một đám người đều cúi đầu, chính bất đắc dĩ đã thấy một thanh âm bán cười bán sẳng giọng:“Tốt, các ngươi vài cái hơi không ở trước mặt liền dám nói của ta nói bậy . Ngay cả chúng ta điện hạ đều mang theo !”

Một đám người dọa tâm đều nhảy ra ngoài, cùng nhau hồi đầu nhìn lại đã thấy một cái nữ tử đứng ở ngoài cửa, sơ cung kế, mặc tố sắc cung phục, đều là trong cung tầm thường cho rằng cũng không bao nhiêu tiên diễm làm ra vẻ, nhưng là kia đuôi lông mày khóe mắt đã có một cỗ thiên nhiên tiêu sái, cũng có trong cung nữ tử ít có uy phong thần sắc. Khóe mắt mặc dù ở cười, nhưng là kia vài cái tiểu thái giám cung nữ xoát xoát đều quỳ xuống vội vàng ương nói:“Hải Đường bác tha mạng a! Đây đều là chúng ta vài cái không dài tâm, nói lung tung , cầu bác khai ân để lại chúng ta vài cái đi!”

“Không dài tâm? Nhiều ai mấy bản tử cũng liền dài quá trí nhớ .” Hải Đường sân trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, kia vài cái tiểu nô tài lại dọa lui ở tại cùng nhau miệng chích kêu khai ân. Hải Đường nhìn nhịn không được buồn cười, lại nghe một cái khác như chuông bạc thanh âm nói:“Ngươi đại sáng sớm hù dọa này đó nha hoàn tiểu tử làm cái gì? Đều trước đứng lên đi.”

“Đa tạ liễu bác.” Một đám người được đại xá bàn mới đứng lên hướng nàng kia thi lễ, chỉ thấy nàng kia hé ra kiều tiểu tinh xảo mặt trái xoan, một đôi xinh đẹp ánh mắt như mực bàn tối đen sáng ngời, phu nếu nõn nà bàn trong sáng, toàn thân cao thấp lộ ra một cỗ tử linh lung kính đến, kia cười tựa như xuân phong dường như gọi người thư sướng. Lại nghe liễu nhi nói:“Trách không được các ngươi Hải Đường bác phát giận, nguyên cũng là các ngươi có chút không đúng. Chúng ta này đó hầu hạ không thể so kia ngoài cung nhân, đi phải đi chính, tọa yếu tọa đoan, tay chân yếu nhanh nhẹn, chính là tâm cũng muốn nhiều ra một viên đến. Hôm nay mặc dù bị giáo huấn oan , nhưng là quá ngày sau thật sự mở da thịt hảo! Còn không mau cho các ngươi Hải Đường bác nói lời xin lỗi việc này liền trôi qua.”

Kia vài cái nhỏ (tiểu nhân) ngoan ngoãn đốt đầu, đều cùng Hải Đường bồi không phải. Hải Đường biển miệng nhìn liễu nhi nói:“Trời sinh linh tinh, người tốt đều làm cho ngươi thấu .”

Nghê Thường Phong Vân Truyện 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ