A//N:
I dedicate this chapter sa crush ko. PENSENEN ME NEMEN EKE. EHE.😂———
"Found you" he said with a smirk on his face.
"S-sino k-ka ba t-talaga? A-ano p-pang kailangan m-mo saakin?" Utal utal kong tanong sa kanya. Siya ba ang dahilan kung bakit ako nasa isang mamahalin na suite sa hospital? Siya rin ba ang dahilan kung bakit may mga nagbabantay saakin sa labas?
"Trey Calumn Lockwood. Anong kailangan ko sayo? Well, ikaw mismo ang kailangan ko." simpleng sagot niya.
"L-lockwood?! A-ano k-ka ng may-ari ng L-lockwood E-enterprises?" shit wag naman sana tama yung iniisip ko.
"I'm the CEO sweetheart" naloko na. Tama nga yung nasa isip ko. Bakit kasi sa dalawang taon kong pag tatrabaho dun di ko pa nakikita yung CEO?!
Pano mong makikita eh lagi kang tutok sa trabaho?
Manahimik ka konsensya!
I-ibig sabihin b-boss k-ko siya?
Boss ko ang lalaking nakakuha ng V ko?!?!
"From now on you're mine Prae. And I dont like sharing what's mine. Kaya lahat ng lalaking lalandi sayo, guguluhin ko ang buhay" he said with a smile.
"H-hindi n-naman ako isang b-bagay na p-pwedeng ariin" I manage to tell him kahit nauutal.
"When I said you're mine it means you're mine. Got it?!" Biglang dumilim yung aura niya, tumalim din yung tingin niya habang madiin yung pagkakasabi niya.
Wala na kong nagawa kung hindu ang tumango. 'Di dahil gusto ko kundi dahil natatakot ako.
"Good now mag pahinga ka na para madaling gumaling yang mga sugat mo-" pinatay niya muna yung TV bago patuloy na nagsalita "Nga pala kinasuhan ko na yung company ng bus na sinasakyan mo."
"Huh?! Bakit mo naman ginawa yun?!" nanlalaki yung mata ko sa gulat.
"Dahil kasi sa katangahan nila nandito ka ngayon sa hospital na to!" Medyo pasigaw na sabi niya kaya napatahimik ako saglit.
"P-pero Trey h-hindi nila kasalanan yon. A-aksidente lang ang l-lahat."
"No! Kapabayaan nila yon kaya dapat silang magbayad! Look at you! Ang dami mong bali sa katawan! Plus yang sa ulo mo! Buti nalang hindi nagkaroon ng pamumuo ng dugo!" Nagsisisigaw siya. Parang ang layo ko sa kanya kung makasigaw siya.
"W-wag mo nang i-ituloy please?" Pakiusap ko sa kanya, sana naman tumalab!
"Fine! Pero kailangan pa rin nilang managot. Di ko sila sasampahan ng kaso as long as hindi magkaka-problema sayo" napabuntong hininga siya sa ideya na yon.
"T-thank you" bukal sa loob kong pasasalamat. Mabuti nalang tumalab yung pag pi-please ko.
"Sige na mag pahinga ka na. Good night sweetheart" he said then kisses my forehead. Ewan ko ba pero parang nag blush ako sa gesture niyang yun!
Pinatay niya yung ilaw sa pinaka kwarto tapos binuksan niya yung ilaw malapit sa pinto. Bumalik siya sa tabi ko nang may dalang upuan tapos marahan niya hinahaplos haplos yung ulo ko tapos nakatulog na ko.
Pag gising ko satingin ko ay umaga na tapos nakita kong naka yuko si Trey sa may kama ko habang hawak yung kamay kong walang semento. Sa tingin ko ay tulog siya. Pinag masdan ko yung mukha niya, mukha siyang anghel na nahulog mula sa langit tapos nakatulog sa tabi ko. The heck?! Ano tong mga naiisip ko!
"Take a picture, it last longer" nagulat ako kasi nakangisi na siya tapos naka bukas na yung mga mata niya.
"E-ewan ko sayo!" he chuckled. "Good morning sweetheart" he said
"G-good morning d-din T-trey" yung boses ko paos pa rin dahil noong bago kami malaglag sa bangin isa ako sa mga nag tititili.
"You hungry?" Tanong naman niya habang hinihimas himas nanaman ng marahan yung ulo ko. Tumango lang ako. Ayaw ko kasing mag salita, masakit sa lalamunan. Inayos niya yung pinabili niyang pagkain sa bantay sa labas at inilagay sa tray na pang breakfast in bed (dunno what that is😂)
Nang akmang susubo na ako ay pinigilan ako ni Trey. Tinignan ko naman siya ng may pagtataka, napansin niya ata na nahihirapan ako sa pag gamit ng kaliwang kamay ko at siya mismo ang nag subo saakin. Ayaw ko sanang pumayag pero nagpumilit siya kaya wala na akong nagawa.
——
Paglipas ng ilang araw ay nakalabas na ko sa hospital. Although hindi pa rin natatanggal yung mga casts ko ay pinayagan na akong makalabas. Duh ang boring kaya dun. Feeling ko nakadikit na yung likod ko sa kama.
Nagprisinta rin si Natalie na siya ang mag aalaga sakin pero hindi pumayag yung mokong na si Trey. Gusto niya dun ako tumira sa bahay niya. Like wtf? Para saan pa diba? Nakuha na niya yung V ko, ano pa kailangan niya sa matabang pangit na gaya ko? Pumayag na lang rin ako dahil ayaw kong maka istorbo kay Natalie, isa pa ayaw kong tanggalin siya ni Trey sa trabaho.
Nang makarating kami sa bahay niya kinarga niya ako para iupo sa wheelchair. Kaya niya ko?!
Malamang. Nung nag sex nga kayo nabuhat ka niya diba?
Che!
Si Trey na din yung nag tulak ng wheelchair na sinasakyan ko papasok sa loob. Pota hindi naman bahay to eh, MANSION TO!
Kahit ata mategi ako di ako makaka bili ng sariling bahay pero eto mansion? Ok siya na mayaman.
"Like it babe? Don't worry, our house at Europe is much bigger than this" nakangiti niyang untag
"Ano yun palasyo? Etong bahay mo pa nga lang halos malula na ko eh tapos sasabihin mo much bigger?" I rolled my eyes at him "Tsaka anong our house ka dyan? Bahay mo lang yon" sa mga araw na binabantayan niya ko sa hospital ay medyo nakakaclose ko na siya. Medyo medyo lang dahil hindi naman ako nag tatanong tungkol sa personal life niya. Kaya rin siguro casual nalang ako makipag usap sa kanya ngayon.
"Yes sweetheart, it's a palace." WTF?! Halos lumuwa yung mata ko sa sinabi niya, pero siya tinawanan lang ako. Tsk tsk.
Dinala niya ako sa kwarto tapos nagbihis siya sa banyo, naligo din siya. Sa palagay ko sa kanya to dahil dito siya kumuha ng damit niya pamalit.
Pag labas niya ng banyo ay agad akong napatingin sa kanya. Pota pano akong di titingin eh nakatapis lang siya ng tuwalya mula bewang pababa? In short half naked siya. Kitang kita yung abs niya na 1... 2... 3... 4... 5... 6... 7... 8...
8?! Walo yung abs niya mga bes!!! Holy mother of pearl!!
"Loving the view babe?" he smirk kaya lalong siyang naging sexy sa paningin ko.
"Che! B-bat ka l-lumabas ng n-naka t-tuwalya. D-dinala mo na yung mga d-damit mo ah?" nauutal kong banggit. Wala sa loob kong nakagat yung labi ko habang nakatingin sa katawan niya.
"Gusto kong lumabas ng ganto eh" di pa rin nawawala yung ngisi sa labi niya. "And please do me a favor sweetheart. Don't bite your lip, na aakit ako"
Dahil sa sinabi niya lalo kong nakagat yung labi ko.
"Fuck!" Dali dali siyang lumapit sakin at sinunggaban ako ng halik. Tumugon naman ako sa halik niya.
Ano ba tong nangyayari sakin? Am I under his spell kaya humalik din ako pabalik?
Kinawit ko yung isang kamay ko na walang cast sa batok niya. He lick my lips seeking for an entrance and I gladly gave it to him. He explore my mouth na parang may hinahanap.
Maya maya pa ay huminto na kami sa halikan at kapwa nag hahabol ng hininga.
"How I love to make love to you right now but I cant." hinaplos niya yung pisngi ko "You're injured. I want you to be fine first at kapag nangyari yun? Ihanda mo na sarili mo" he added at lumakad na papunta sa walk in closet niya.
Napahiga nalang ako sa kama at hinawakan yung labi ko.
Ano ba to! Para akong nahihipnotismo sa paraan ng pag titig niya!
✔