DLS Chapter 5: may pagasa kaya?

0 0 0
                                    

A/N: ito na ang update..

Heto na ang simula nang lahat...

Enjoy reading..
___ ___ ___ ___ ___
                    
              Three Weeks Later.....

Kath's POV.

Alam ko naman na darating sa punto na mararanasan nila kung anong pakiramdam ang masaktan. Yun nga lang hindi naman napaghahandaan ang mga bagay - bagay lalo na pagdating sa love.....

Katulad nalang ngayon, ang usap-usapan kasi dito sa campus nanliligaw na daw ulit ang boys sa mga ex nila.

Guys totoo ba?"tanong ni karm's.

Totoo ang alin bes?"takang tanong ni bev sa kay karm's.

Hindi alam ni bev? Panong nangyari yon.

Hindi mo alam?"tanong ni juls kay bev.

Ang alin nga?"naguguluhang balik na tanong ni bev kay juls.

Nagtitinginan lang kami ditong apat, para bang walang may balak sagutin yung tanong... Kaya lang may biglang sumigaw.

Ano ba kayo ha? Puro kayo sigawan nang tanong  dyan,tinignan niya kaming apat kung di nyo kayang sabihin sa kanila yung totoo. Pwes ako ang magsasabi, hanggang sa lumapit sya kila bev at karm's oo totoo nga yung narinig mo kanina karm's sila na sinagot na sila ng mga ex nila."pasigaw na paliwanag ni dj sa dalawa.

Tinignan ko yung dalawa tulala sila, at halata mong mamaya lang eh iiyak na dahil sa nalaman nila...

Hindi man nila sabihin o ipakita na nasasaktan silla, pero ramdam ko na deep in side sobra pa sa sobra yung sakit na nararamdaman nila..

Well- hindi natuloy yung sa sabihin sana ni bev dahil may biglang nagsalita..

Hi guys!,masayang bati nito oh anong nangyayari  dito?"takang tanong ni karl.

Nagkatinginan kaming apat at maya maya lang eh, umiling si karm's at bev..

Kaya wala kaming nagawa kung hindi ang tumango nalang.

Nothing karl"sabay yuko na sabi ni karm's.

So, guys may good news nga pala kami sa inyo, abot tenga ang ngiti nya we'd like you to know that have our girlfriend's"masayang balita ni vince.

At anong gusto nyang magta-tatalon sa tuwa dahil sa binalita nya? Huh, NO way....

But they're not here right now, thier  with thier friends.."sabi ni karl.

Ano namang paki namin?"bulong ni quen..

XIA"pasigaw na tawag ni karl.

Patakbo syang lumapit kay bev ang kaso pinigilan sya nito

Girls may gagawin pa tayo diba" paseniyas na sabi ni bev.

Kaya naman tumango nalang kami at sabay-sabay na naglakad, wala na ngang paa-paalam ehh.. Basta lumarga na kami tapos ang usapan.

Quen's POV.

Alam ko ang dahilan kung bakit ganun nalang ang reaksyon ni bev, at sa oras na ito tulala lang sila.

Sabihin nyo nga sakin may nagawa ba ako?"naguguluhang tanong ni karl.

Alam mo bro hindi kami ang makakasagot nyan."sagot ni dj sa tanong nya.

Eh sino?,deperado nitong tanong eh nakita nyo naman ni ayaw akong kausapin. Pati nga yung txt at tawag ko hindi sinasagot eh."paliwanag ni karl.

Eh baka naman kasi ikaw ang naunang di nagparamdam, tungaks din kasi pamisan-minsan tong taong to eh.

Pero syempre naman readers di ko sinabi yun, eh alam nyu baka pag yun yung sinagot ko baka batukan pa ko eh. So eto ung sinabi ko.

Baka naman kasi busy lang talaga yung tao brad."paliwanag ko.

Hay, ewan ko ba sa inyo ha! Basta ako okay kami ni kams."kalmadong sabi ni vince.

Ayyy yun ang akala nya, ang hirap talaga kapag bulag ka katotohanan no readers? Katulad nalang nang dawang ugok sa harapan ko.

Ay buhay nga naman, ewan ko ba naman si tadhana mapag-laro eh...

Hope you like it......

PS: abangan ang next chater readers...

A/N: sorry guys kung ngayun lang nakapag update si miss author nyu.. So, the good news is magre-regular update na ulit ako.

Vote and comment po plzzz...

🌹*Ronica*🌹

Different Love Story...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon