Xin lỗi các mẹ, vừa rồi là tui đăng nhầm chap nhaa. Đọc truyện vui vẻ và vote đi cho tui. Sắp lên 1k vmote rùi đó hwaiting!!
-----------------------------
Anh bế cậu quay lại biệt thự. Mọi người trong nhà bao gồm hai mẹ Kwon Lee đang khóc nức nở từng đợt khi thấy Ji Yong đem Seungri về liền vội vã chạy lại sờ chỗ nọ nắm chỗ kia, miệng không ngừng hỏi han:- Riri sao rồi, nó có bị làm sao không? Để mẹ xem nào!
- Đây đây chỗ này bị chảy máu nè. Chết thật, Ji Yong con mau đem Riri lại sofa để mẹ lấy bông băng.
Anh nghe lời mẹ Kwon liền bế cậu lại chỗ sofa. Seungri vẫn chưa tỉnh dậy. Ai ai cũng vô cùng lo lắng. Không khí trong nhà bỗng chốc trở nên nặng nề. Riêng chỉ có hai bà mẹ đang tất bật tìm bông băng cho cậu.
- Lại đây để mẹ rửa vết thương cho Riri!
Mẹ Kwon từng chút rửa qua vết thương bằng cồn cho cậu. Mẹ Lee bên cạnh dịu dàng băng lại, miệng không ngừng xuýt xoa cho cậu con trai. Mặc dù chỉ là một vết xước nhỏ thôi nhưng ai nấy đều vô cùng xót thay cho cậu.
Nằm được một lúc cuối cùng Seungri cũng lờ mờ tỉnh lại- Bảo bối, cuối cùng em cũng tỉnh rồi!
Mọi người khi thấy cậu có động tĩnh liền vui vẻ hỏi han đủ điều. Thậm chí còn lo lắng muốn rời lại ngày cưới nhưng cậu không muốn. Seungri biết không chỉ có cậu mà Ji Yong cũng đợi cái ngày này từ lâu lắm rồi. Sao mà cậu lại không biết anh đặt rất nhiều tâm tư vào buổi tiệc đám cưới này chứ?
- Con không sao đâu ạ! Mọi người không cần rời lại ngày cưới. Cứ tổ chức như dự kiến đi ạ!
Ji Yong biết thừa cậu đang nghĩ gì. Đương nhiên anh vô cùng hạnh phúc khi bảo bối biết nghĩ cho anh. Ji Yong ôn nhu xoa đầu cậu khuyên nhủ:
- Nếu cảm thấy không ổn thì rời lại ngày khác. Sức khỏe của bảo bối phải đặt lên hàng đầu biết không?
- Không sao cả, em ổn mà! Này nhìn xem, em rất khỏe đấy!
Để chứng minh cho anh và mọi người thấy cậu vẫn ổn, Seungri liền thoát khỏi vòng tay anh mà đứng lên sofa nhảy tưng hửng ==
Ji Yong liền bật cười trước hành động trẻ con của cậu. Nhưng như thế mọi người cũng đỡ lo lắng vài phần và lễ cưới vẫn diễn ra theo dự định. Anh ôm cậu lên phòng chỉnh trang lại một chút vì chỉ còn 25p nữa là đến giờ hành lễ.
Thấy anh cứ im im mà chỉnh tóc cho cậu, Seungri không nhịn được ôm lấy anh cọ a cọ
- Yong a~
- Sao nào bảo bối!
- Anh sao vậy?
-Ừm..chỉ là anh đang tự trách bản thân một chút. Tại vì sao mà hết lần này đến lần khác phải để em gặp nguy hiểm. Anh có phải rất vô dụng đúng không?
Vừa nói anh vừa lấy khăn mặt lau đi vệt nước mắt vừa rồi ở khu nhà gỗ cho cậu. Seungri lắc lắc đầu càng ghì chặt lấy thắt lưng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon Tổng
Fanfic-Thể loại:Đam mỹ, 1x1, Công sủng thụ, tổng tài hắc bang x tiểu bạch thỏ, He, H, ngược, ngọt -Couple:Kwon Ji Yong x Lee Seungri -Tình trạng: Đã hoàn (gồm 80 chương + 2 phiên ngoại) "Ji Yong! Tại sao em vừa béo, vừa trẻ con, vừa tham ăn mà anh vẫn lấy...