CHAPTER 17

67 4 0
                                    

Ace

Matapos ang ilang LQ ng dalawa nasa private plane na din kami at mukhang nahiya ang love birds.May hiya pa pala sila.....pagkatapos nila bahiran ng kalaswaan ang mga birhen kong mata nung nasa kusina sila.Hayy...mga tao nga naman,nauso din kasi yung kwarto at kama eh pero ayun nga magkakahiwalay kami  si Jin nasa right side nakaupo ,si Cass sa left at ako naman sa may unahan sa kanan.Nasa likod ko yung dalawa.Hindi ko alam baka pag lingon ko apat na kami kaya naisipan kong lumingon pero tulog pala yung dalawa.Ang boring!

"Nasusuka ako" entrada ni Cass na bumasag sa sobrang boring na katahimikan.

"Hoy!Don't ever think of puking in my plane!" agad na sigaw ni Jin at may kinuhang plastic pero mukhang may laman.Tinanggal niya yung laman nung plastic at ipinatong muna ang mga yun sa upuan at iniabot yung plastic kay Cass sabay umupo malapit dito.Ano toh?!fucking tape!bakla ba si Jin?!sabi ko na nga ba eh!sa ilang taon kaming magkasama!kaya pala No GF Since Birth toh eh!bakit siya may conditioner?BB Cream?moisturizer?compact powder?lipstick?lip balm?lip gloss?

"You cannot live without troubling anyone,can't you?" sabi ng bakla I mean ni Jin with an annoyed voice.

Ano toh?!napkin?!hindi siya napkin as in yung tissue pag nakain...Oo!napkin as in sanitary napkin na ginagamit kapag---Ay basta!Bakit meron siya nun?pH care?feminine wash yun ah!Nasa tamang pagiisip pa ba toh si Jin?Di kaya akala niya cleanser sa mukha yun?

"Tapos na"nakangiting sabi ni Cass habang pinupunasan yung bibig niya.

"Ilayo mo nga yan sakin bitch ka!" sigaw ni Jin na hindi mo maitatanggi na mamatay matay na sa diri yung tipong handa na siya tumalon mula dito sa plane dahil inaabot sa kaniya ni Cass yung plastic na sinukahan.

"Sayo na yan!" sa totoo lang I don't watch romantic films pero dahil nga bored ako papanoorin ko muna tong dalawa.

"Huh?anong akin na?"

"Stupid!ayan oh!yang mga gamit na yan!kung ano man yan!" sabay turo sa mga gamit. Aaaahhh....so kay Cass pala yun kala ko.... anyway...

"Para san tong mga toh?"

"Bahala ka kung ano gustong mong gawin diyan....gusto mo papakin mo yung lipstick o kaya tunggain mo yung perfume!"

"Corny mo!badtrip ka!"

"You're welcome po ah!"

"T-teka,anong pinapahiwatig mo na nagbibigay ka ng mga ganito?"

"Hoy!stupid assuming conceited bitch ka!wag mong maisip isip diyan sa small stupid brain mo na gusto kita ah!" sus!ang defensive nitong si Jin.Hambalusin ko toh ng napkin eh!

"Makasabi ka ng stupid....bitch...assuming...tska.....basta yung isa!hindi ako tanga dahil alam ko na masama lahat ng ibig sabihin ng mga yun! kala mo kung sino ka ah!" ang ingay!!!!magkatabi nalang sila diba?!Alam ko na!

"Lunes!" panimula ko,tigil na din sila yes!

"♫♪♫Nang tayo'y magkakilala ♫♪♫:"

                    "Martes!!!"

"Ace!" sabay nilang sigaw sa akin. Sabay pa

UndestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon