Dear Crush.....

7 0 0
                                    

Hi.!!! Im Keith Perez… and let me just tell you something…

Im a girl.!!!!!! BABAE AKO.!!! Haha over po bah.. eh kasi naman eh.. > 3<.. yung iba akala nila lalaki ako… sa ganda ko ba naman toh pag kakamalan pa nila akong lalaki.. hmp… ewan ko nga ba sa mala dyosa at mala Adonis kung tatay kung bakit ganyan ang pinanggalan nila sa akin eh…

mami, dadi oh ayan nah po oh.. pinuri ko kayo… wala bang extrang allowance dyan?? Hahahahaha.. di joke lang poh.. wag niyo akong babatukan.. so back to the story na poh tayo… ang layo na po ng natakbo ng usapan natin.. eh panggalan ko pa lang nasasabi ko sa inyo.. ano pa kaya kung……

ahehehehe mamaya na poh baka hindi na ako makapagpakilala ng maayos mabatukan pa ako ni Ms. Author eh…

so ayun nga po ako nga po si Keith Perez. Graduating college student poh ako sa *toot* *toot* Academy…

matalino, luka luka, maganda , maputi, maganda,at  maganda.. teka nasabi ko na bang maganda ako? Teka wala pa ata.. okey po MAGANDA po ako… hahahaha…

nandito ako ngayun sa school namin… kaka start palang ng first sem namin last 2 weeks at heto ako papunta na sa locker ko na nasa hallway…

*lakad**lakad*

One hour pa naman bago ang first subject eh… okey lang mag feel sa paglalakad… hmn… asan na kaya y-

0.0

OH NOH..!!! easy lang Keith.. easy lang.. continue walking… lakad lang.., lakad lang… lak- NO…!!! magtago ka keith.!!!!! TAGO,!!!!!!

At dahil sa masyadong active ako ngayon… kumaripas ako nga takbo papunta sa pinakamalapit na pagtataguan at dahil nga sa wala akong Makita… tumakbo ako papunta dun sa nerd na lalaki na kakakabukas lang ng locker niya at tinabig siya pagkatapos halos isubsob ko na yung mukha ko sa loob ng locker…

Dahil siguro sa shock hindi na ako nahila nung lalaking nerd…

Nang Makita kung nakaliko na siya nilabas ko na yung mukha ko sa locker…

Tinignan ko ito… at nagsorry… namula lang siya at tumango… namula?! Hahaha tinamaan siguro sa akin… hay ang hangin lang eh noh…

Inayos ko ang buhok ko bago nag sorry ulit at umalis na papunta sa locker ko…

Gusto niyong malaman kung sino yung pinagtaguan ko kanina??? Well, his my husband…

Chos.. ang totoo po niyan nobyo ko siya.. deh joke ulit… ang totoo talaga niyan… classmate ko po siya sa halos lahat ng subjects …coincidence? I think not. Maybe were really meant to be…hahahaha… hanglandi lungs…

Sa katunayan… classmate nga kami pero parang hindi niya ako kilala.. eh pano ba naman.. langit siya lupa ako… genius siya matalino lang ako… mayaman siya mahirap lang ako… in short… ibang iba siya sa akin…

Habulin siya ng babae habang ako, well, hinahabol ng mga babaeng iniiwan ng syota nila dahil sa akin.. hahaha Chos…

So sino nga ba yang si SIYA na yan…

Siya po si Kyle Andrew Gonzales

genius, mayaman, heartthrob at lahat na…

at siya po yung lalaking nakasunkit ng napaka ganda kung heart…

putik nga eh… nilagay ko na nga sa pinakataas ta.asan nasungkit pa niya… naku ang drama na natin.. hindi bagay…

afer 19316471541982745 years… over nmn… nakarating na rin ako sa locker ko… guys nasabi ko na ba sa inyo na magkatabi lang ang locker namin ni Kyle? Well yeah.. nasa right lang ng locker ko… kaya nga nagagawa ko toh oh ng walang nakakapansin…

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear Crush.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon