Ai theo đuổi ai?

125 7 0
                                    

Tuần trước, bạn có họp mặt cùng 2,3 đứa bạn thân. Chúng nó giờ đã có chồng nhưng hằng ngày vẫn đu trai, không bỏ được.

Lại nói từ lúc bạn và Jackson quen nhau tụi nó đều biết hết nhưng vẫn rất tò mò. Chúng nó xúm lại hỏi bạn rốt cuộc đã làm thế nào để theo đuổi nam thần, có nằm mơ cũng không ngờ rằng bạn và anh ấy đã là 1 cặp.

Bạn phản bác: "Cái gì mà mình theo đuổi, rõ ràng là Jackson theo đuổi mình, cũng là anh ấy nói muốn ở cùng nên mình mới đồng ý mà"
"Rõ ràng là cậu theo đuổi, sao một nam thần bận trăm công nghìn việc lại để ý đến người bình thường như cậu chứ"

Bạn thực là không cãi lại bọn họ, tâm trạng có chút bức bối.

"Haizz, không cần biết là ai theo đuổi ai, cậu bắt được Jackson như vậy đã rất đáng ngưỡng mộ rồi"
______
Vài ngày sau, khi nhớ lại chuyện đó bạn có hỏi Jackson đang xem tivi bên cạnh: "Jackson, bạn em nói là em theo đuổi anh, rõ ràng em không có, là anh theo đuổi em trước mà? Cũng chính anh là người nói muốn ở cùng với em"

Anh ấy vẫn không thèm nhìn bạn "Là anh chấp nhận yêu cầu theo đuổi của em"

"Không có, em không có theo đuổi anh" - Bạn nhảy dựng lên "Anh đừng quên chính anh là người đề nghị ở chung em mới đồng ý nên tính là anh theo đuổi"

Jackson ngược lại rất bình tĩnh, giọng đều đều nói:
"Lúc đó là ai liên tục đến fansign luôn miệng nói thích anh, tặng anh nào là phô mai nào là socola? Mảnh giấy nhỏ còn viết mong anh nhận. Lúc đó là ai chủ động nhắn tin cho anh hằng ngày, rồi còn nói muốn bắt anh về nuôi. Là em!"

Bạn á khẩu: "Đúng là em..."-Nhưng cảm thấy như vậy không tính là theo đuổi (lì thật😑)
"Vì lúc đó em là fan của anh, fan cũng có thể đưa quà, nói thích anh được mà. Chẳng lẽ không được sao?"

"À, vậy.... những cô gái hằng ngày nói thích anh, muốn cưới anh, hẹn anh đi ăn cơm xem phim cũng chỉ đơn giản là fangirl bình thường rồi"

Bạn nghe vậy vội nói: "Những người kia rõ ràng là chỉ nói suông! Không chân thật!! Em và bọn họ không giống nhau!!!" -Bạn tức đến dậm chân bèm bẹp.

Jackson đứng lên ôm chầm lấy bạn, kéo bạn ngồi xuống ghế sô pha: "Ừm, em và họ không giống nhau, em theo đuổi thành công. Chúc mừng!"

Bạn: "..."

"Thực ra anh rất thích được em theo đuổi, lúc đó không ngờ nhanh vậy đã đầu hàng"

A little love - Jackson GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ