Hiii guyths! Pasensya na late po nag UD ah? Kasi naman exam na'min e :3 Pero babawi na ulit ako. Yiiiii.
Cryztal's POV
I'm reading books nang biglang naramdaman kong basa na ako. Wtf?! Tumayo ako at bigling napatingin sa may likuran ko. Ugh! The divas! Tang-ina. Di parin talaga sila nagsasawa sa mga ginagawa nila. Ginagalit talaga nila ako?! "What the fvck?!" Malakas kong sabi.
"Oops. Sareeeeh. Napatid kasi ako e." Sabay smile na nakakabwisit.
"Ahhh" Tumayo ako at kinuha ang iniinom kong juice at nagkunyakunyarihang naparid din "Omg. Sorry! Di ko sinasadya, napatid din ako :3 Eto oh, tissue" Iniaabot ko sakanya at kinuha naman ng loka.
"Shit! May ketchup yung tissue" Hahahahahaha. Halatang galit na galit na.
"Omg. Meron?! Sorry. Nagamit ko na pala yan kanina :3" Sarkastiko kong sabi.
"Uggggh! Bitch!" At ako pa talaga ang bitch?
"I may be a bitch. But I know within myself that I am beautiful. E ikaw? Hahahahahaha. Ugly bitch! Get lost!" Hahahaha. Away gusto niya? Then war it is.
"Aaaaahhhh! Lets go Seraphina!" Nag bye sign ako sakanila with a big smile on my face. Hohoho.
"Losers" sabi ko ng mahina. Ang epal talaga ng dalawang yun.
Tapis nang nakabili yung mga bumili ng foods na'min. Yung tingin ni Cymone parang 'Anong ginawa mo look' Psh. Ano namang karapatan niyang tignan ako ng ganyan. Di ko siya boyfriend noh.
"Anong tinitingin mo jan?" Pagtataray ko sakanya. Totoo naman kasi. Ba't niya ako tinitignan ng ganyan?
Hinila niya ako papuntang.... Mini forest?
"Ano ba! ba't mo ba ako dinala dito ha?!" Sigaw ko sakanya. Ano ba sa tingin niyang ginagawa niya.
"I'm impressed but still you shouldn't have done that." Aba't pinakeke'alaman ako ng lokong 'to?
"You should really be impressed, Deith. I appreciate your complement pero bakit mo ba ako pinakeke'alaman. Dapat lang sakanya yun. Siya nauna" Totoo naman ako e! Nauna siya. Ipinagtanggol ko lang sarili ko. Masama na pala yun? Psh.
"Even though, Dite. Pano kung awayin ka ulit nila?" So what? Di ako takot sakanya.
"I'm not afraid. Atsaka parang napaka concern mo naman sa'kin?" Tanong ko. Nakakapagtaka na'tong epal na lalakeng ito ha.
"Nagwoworry lang ako sa maari nilang gawin sa'yo. Pano kung wala kami sa tabi mo, ano nalang laban mo e dalawa sila?" Psh. Di niya ba alam na magaling ako sa taekwando?! "I know magaling ka sa taekwando pero what if may utusan silang gawin yung gusto nilang gawin sa'yo?" Pano niya yun nalaman?! O.o
"Pano mo alam yun?!" Bigla namang nag-iba expression ng mukha niya.
Napakamot siya sa ulo niya "Ah.. Eh.. Dite! Time na. Lika na baka inaantay na nila tayo!" Ayun! Hinila ako. Psh. Ba't ba ako nagpapahila sa lalaking 'to?! Ugh.
"SAAN.KAYO.NANGGALING?!" Ayna! Megaphone Eya nakakabingi ka! Leshe!
"Ba't ka ba sumisigaw?! Hinila kasi ako nitong si Deith! Sisihin mo siya!" Paliwanag ko. E yun naman talaga e. Hinila ako niyang kumag na yan.
"I just asked her a few questions" Ngumiti siya. Sht. Bakit parang may nafeel akong kakaiba? Ugh. Nevermind. Badtrio lang talaga siguro ako kila
"Whatever, Dieth" Tinalikuran ko na siya. Nakakainis talaga yung lalaking yun. Ugh. Sinungaling! Few questions daw?! Pft. Tumungin ako sa 6c's... "Girls, wala ba kayong balak bumalik ng room?" Psh. Lumilipad ata mga uteeeeyk nila. Ano ba yan. Nakatunganga lang kasi sila. Hay.
After nun wala naman nang nangyari. I texted manong karlos na sunduin na ako dito. Psh. When I turned 18 papabili ako kila ninang ng sarili kong car and condo naman kila mamu.
Nakarating na ako ng bahay. Dumiretso na ako sa taas at humiga sa bed ko. *Kruuug* Ugh. Gutom na ako :3 Naglakad ako at nagsalita sa intercom "Manang padalhan niyo naman ako ng meryenda dito, please?" Sabi ko kay manang "Yes po ma'am. Antayin niyo nalang po jan" Buti nalang talaga bait ni manang. "Thank you po!" Masayang sabi ko. Grabe, gutom na kasi talaga ako! Hahaha. Saktong tumunog ang elevator ng food ko! Oh, diba? Every room kasi dito may elevator ng food. Okay na rin yun para di mapagod masyado mga kasambahay. Kinuha ko na ang foods. Yey! May desserts pa and so many chocolates! Magiging hyper nanaman ako ne'to. I opened my flatscreen t.v nang biglang may kumakatok. "The door is open!" Sigaw ko. Bumukas yun at niluwal ng pintuan ang kapatid ko. Grabe namiss ko rin siya kahit na naiinis ako sakanya minsan kasi may favorite siya ni monmy! "Ateeeeee!" Tapos dinaganan ako ni bubwit. "Ano nakain mo. Ang hyper mo ngayon ha? Pero okay lang. Namiss din naman kita e." Close din kasi kami talaga kung di niyo itatanong halos parehas kami lagi ng damit niyan. "Dapat lang naman noh. Pero dahil you missed me so much, lets go shopping! I wanna go out na! C'mon na ate! I want a new dress, shoes, blings and haircut!" Sabagay ako din naman gusto ko magshopping. Tagal na din kasi since nung last ako nagshopping e. "Hmm. Good idea bubwit. Pero you should be the one na ipaalam it para maihanda na nila yung car." Sabi ko sakanya. At oo nga, bilis mautusan ni bubwit! Sinabi na sa intercom na pupunta kami ng mall. Hmmm. Makapagbihis na nga. "Hey, ate! Parehas dapat tayo ng outfit, okay? Crop shirt, yung color white! Floral skirt yung binili na'tin last month? and heels, okay? Yung Mario d' boro. Byeeee! Paganda ka kasi baka matalbugan kita." Aba't asa naman siya? Hahahahahaha. Mas matalino lang siya pero mas maganda at sexy ako kumpara sakanya.
BINABASA MO ANG
Our Love Story
Teen FictionIto po ang first story n gagawin. Ang ilan po dito is based on my life pero not all. Konti lang ^_^ Sana po magustuhan niyo. Taglish po ito! XD