Dạo trước bạn có xem gameshow mà Jackson tham gia trên tivi. Thật sự đổ mồ hôi vẫn rất đẹp trai, rất có sức hút a~.
Đến đoạn MC hỏi Jackson thấy chị gái cùng đội mình như thế nào? Anh nói chị ấy mặc đồng phục học sinh rồi thêm mái tóc ngắn trông như nữ sinh cấp ba vậy, rất đáng yêu!Bạn theo bản tính của một fangirl sẳn có. Tức tốc chạy đi mua một bộ đồng phục nữ sinh Nhật, lại ghé tiệm salon gần nhà vừa ngồi vào ghế bạn đã yêu cầu chị chủ cắt cho mái tóc ngắn thật xinh đẹp.
Jackson về đến nhà vừa thấy bạn bước ra mở cửa, anh ấy bị ngơ vài giây. Sau đó lôi bạn vào nhà hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao lại ăn mặc rồi tóc tai thế này.Bạn kể lại cho anh ấy nghe việc anh khen cô gái kia trên tivi như thế rất đáng yêu. Jackson từ lúc nhìn thấy bạn trong bộ dạng như vậy đã dở khóc dở cười, nghe bạn kể xong anh ấy bật cười thành tiếng: "Nếu em muốn nghe anh có thể nói cho em nghe mà. Em rất đáng yêu đó nha~"
Thấy bạn vẫn chưa hài lòng anh ấy chậm rãi nói thêm còn xoa xoa mái tóc mới của bạn: "Anh lên truyền hình nhận được câu hỏi như vậy đương nhiên phải khen người ta. Hơn nữa khi anh khen đáng yêu tức là người đó không được xinh đẹp. Em đã hiểu chưa"
Nghe anh giải thích xong tâm trạng bạn rất vui, tươi cười đi thay ra bộ đồ khác. Trong lúc đó có suy nghĩ lại những lời anh ấy nói: "Ấy, khi nãy anh ấy có khen mình đáng yêu. Vậy không phải là gián tiếp bảo mình không xinh đẹp hay sao"
Bước ra phòng khách bạn thấy người đàn ông đó nhìn bạn cười, có lẽ đang cười bạn rất ngốc, rất dễ bị lừa 😑