Ngoại truyện- Giải cứu

38 4 8
                                    

Ngày 30 tháng 11 năm 2035

Tại ngôi làng Haco thuộc quốc gia XX
Bùm... Bùm... Tạch tạch tạch tạch ...

"Aaaaaa..."

Tiếng động cơ máy bay F-16 E/F Block 60 bay trên bầu trời, thả những quả bom nặng nề rớt xuống mặt đất. Bầu trời xám xịt, mặt đất rung chuyển dữ dội, cây cối, nhà cửa cháy trụi.

Tiếng khóc, tiếng gào thét của người dân hòa vào tiếng bom đạn lãnh khốc trên chiến trường. Người già, trẻ nhỏ chạy toán loạn tìm nơi trú ẩn.

Từng đợt, từng đợt bom dội xuống. Mang theo âm thanh chói tai không thể tả.

Chỉ cần đợi 5 phút nữa thôi, Lực Lượng Đặc Biệt XX cách đây 10 cây số sẽ đến. Tộc trưởng đã yêu cầu hỗ trợ cách đây vài phút trước. Sẽ sớm thôi. Họ sẽ tới, bắn hạ cái thứ ở trên bầu trời kia, cứu giúp những người bị thương và di tản sang nơi an toàn hơ...

Bùm...

----------

"Ây, sắp đến chưa??"

"Cô đừng có nhắc nữa! Đến rồi! Cách điểm đến còn 2000m về phía bắc. "
Lộ Kiệt nhìn xung quanh, toàn là cây cối bạt ngàn rất dễ xảy ra đánh úp. Anh đang dẫn đầu toàn đội, di chuyển đoàn xe về phía ngôi làng Haco- giáp ranh vùng biên giới 2 nước XX và YY. Mở màn hình điện tử trên ô tô, trên bản đồ mô phỏng có xuất hiện một điểm đỏ lớn đang nhấp nháy liên tục.
Anh một tay lái xe, một tay với lấy bộ đàm. Bật kết nối.

" Mọi người có nghe thấy tôi nói không? "

" Rõ"

" Quân số! "

" Tiểu đội 056 quân sĩ đủ! Tiểu đội 057 quân sĩ đủ!... "

Tranh Đồng ngồi bên ghế lái phụ, dựa tay lên thành cửa sổ, nhìn anh.

" Tôi đến giờ vẫn không hiểu tại sao Đại Tá lại chọn anh làm đội trưởng trong nhiệm vụ này. Tại sao không phải là tôi hả? "

Lộ Kiệt quay qua lườm cô, rồi nhếch mép tỏ ý khinh bỉ.

" Anh còn dám cười tôi? " Tranh Đồng bắt đầu nổi cáu.

" Được rồi, phía trước hết đường tất cả dừng xe. Men theo rặng cây cọ phía trước. Nhớ làm theo lệnh đã chỉ thị. Sơ tán người dân là điều cấp thiết. Tránh để cho kẻ thù thấy chúng ta."

" Rõ đội trưởng!"

" Và giữ an toàn. Làm xong nhiệm vụ này sẽ có rượu trong bữa tối."

" Rõ!"

Lộ Kiệt nghe rõ niềm vui trong giọng của họ. Anh cười nhẹ. Cuộc sống này quá đau khổ mà.

Hôm nay ta có thể bảo vệ tổ quốc nhưng ngày mai ta cũng có thể không thấy bóng mặt trời...

" Cười gì? Xuống xe! "

----------

Lộ Kiệt, Tranh Đồng và 5 người khác là một đội. Có nhiệm vụ bắn tỉa từ xa, hỗ trợ các đội khác làm nhiệm vụ. Chiếc máy bay F-16 vừa mới bay vụt đi nhưng vẫn có thể kẻ địch vẫn đang lẩn úp quanh đây. Lộ Kiệt đã liên lạc với trụ sở phía chiếc F-16 sẽ bay qua. Họ tự có nhiệm vụ bắn hạ nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo vệ em khỏi bầu trời đen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ