S Chương 2 - [13]: Tình bạn vĩnh cửu?!

243 31 4
                                    

Tác giả: Máy mình nát rồi, huhu! Có thể chương truyện về sau sẽ chập chờn không biết có đăng được không. Nếu mình không trở lại thì xin cảm ơn các bạn độc giả thân yêu của tớ đã luôn theo dõi và ủng hộ tớ. (Đây là di bút... TvT)

Tớ đã xin ý kiến của một bạn và giờ đây thuyền GaaSak rời bến nè, hihi. Đôi khi cho thêm tình cảm nam nữ vào không biết có làm hủ mất khẩu vị không nữa... •~•

Số chương: 13/?

***

"Naruto, cuộc đời này... hối hận nhất là quen với cậu!" Gaara cười nhạt, đôi mắt tối lại như chẳng còn sót lại cảm xúc gì.

Đúng vậy, cuộc đời này điều hối hận nhất là gặp Naruto, quen Naruto, gần bên cậu...

"Gaara?" Naruto kinh ngạc, nước mắt long lanh vẫn còn đọng lại trên mắt một chút.

Gaara móc con dao trong ngực ra thật nhanh, đôi mắt vừa đảo đã chứa đầy thù hận.

- - -

"Anh, anh, anh, chúng ta là anh em ruột ư?"

"Hả, ngốc à? Anh là anh hàng xóm!"

"Không không, sao khi anh bị thương em cũng thấy đau?"

- - -

Máu đỏ diễm lệ chảy xuống, tí tách như giọt nước mắt xinh đẹp. Đến khi con dao rút mạnh, máu bắn lên như đóa hỏa diễm hoa khiến người ta lạnh người.

- - -

"Gaara, anh có tin vào tình bạn vĩnh cửu không?"

"Ngốc ạ, chỉ có tình yêu vĩnh cửu thôi, nhưng... anh sẽ mãi là một người anh trai tốt ở cạnh em!"

- - -

Mọi người đều kinh ngạc đứng yên, chỉ có Sakura hồi thần đầu tiên, luống cuống chạy lại ôm lấy Naruto đang lảo đảo ngã. Máu đỏ tươi ấm nóng phả lại mùi tanh tưởi đậm đặc, khiến người ta khó lòng bình tĩnh.

Cậu nhìn Sakura ôm lấy khuôn mặt Naruto, đôi mắt đau đớn hệt như chính cô bị thương, đôi tay mềm mại xoa xoa gò má Naruto để cậu nhóc tỉnh táo. Người bên cạnh lập tức gọi cấp cứu, cậu bị hai người đàn ông chế trụ lôi đi.

(Hịn hịn, mấy người đừng hỏi vì sao Sakura không bạo lực chửi mắng một trận, lúc đấy cô ấy vẫn còn nhút nhát mà •~•)

"Naruto..." Gaara vẫn sống chết nhìn theo hướng xe cấp cứu chạy, đôi môi khô khốc mấp máy liên hồi nhưng chẳng phát ra tiếng động.

Nếu người ta biết khẩu hình liền hiểu lời cậu muốn nói.

Xin lỗi...

Xin lỗi em, Naruto!

Sau đó cậu bị nhốt lại ở một căn nhà u ám, căn phòng cậu bị nhốt như thoang thoảng mùi máu tươi khiến người ta hoảng sợ.

Sau đó có một người con trai đi đến, cậu có cảm giác hắn ta lớn tuổi hơn mình, bởi cái bóng của hắn như của ba cậu vậy, chững chạc và trưởng thành.

Hắn ra lệnh cho đàn em phải tra tấn cậu, phải cho cậu biết cảm giác sống không bằng chết, muốn chết cũng không được.

[Drop] Hai thế giới [fanfic -Short fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ