Death Bell (4)

38 5 1
                                    

Thứ 6 ngày 23 tháng 5. 1 ngày trước buổi học đặc biệt.

Các bảng tivi tin tức trường hiện lên kết quả xếp hạng. Các học viên bu đầy hành lang xem kết quả.

Jisoo cũng hóng hớt trong số đó.

Kang Chul đột nhiên coi kết quả xong bảng xếp hạng đứng đầu là Min Hye Young. Đầu cậu ta như lên cơn bảng thông tin chạy trong con ngươi của cậu ấy từ Min Hye Young thành Kim Jiwon học viên đã mất.

Như ám ảnh mọi thứ. Cậu bấn loạn giữa đám đông làm thu hút sự chú ý. Jisoo nhìn cậu, ánh mắt điên dại trừng to của Kang Chul như ăn tươi nuốt sống về phía Jisoo.

Bóng của Jiwon. Là Jiwon, miệng đẫm máu và gương mặt như bị cháy khét lên. Nụ cười với hỏm miệng sâu ngoái vào trong. Bóng của Jiwon hiện lên mặt của Jisoo nhìn chằm chằm một cách quái dị về phía Kang Chul.

Quá hoảng cậu ta như con hổ đói. Gầm gừ la hét giữ hành lang và lao bổ về phía Jisoo. Gặp ai trước mặt cậu cũng xô đẩy ra và lao thẳng để chụp lấy chụp để Jisoo.

Tóm được Jisoo cậu bóp cổ điên cuồng. Rất mạnh, mặt Jisoo đỏ cả lên vì nghẹt thở. Cậu ta hét vào mặt Jisoo như muốn xối cả cơn sóng thần giận dữ vào Jisoo. Cảnh tượng trên hành lang vô cùng hỗn loạn.

Hoseok nhào vào lôi Kang Chul ra.

Hoseok:
- Cậu điên sao?

Hoseok Taehyung cùng với Yoongi lôi cậu ta ra và xuống phòng y tế. Jisoo nằm sỏng xoài ra đấy. Trong tiềm thức trước mắt cậu thấy Jiwon miệng vẫn đầy máu, gương mặt gân xanh nổi đầy, đôi mắt thâm xì và con ngươi đỏ au, dữ tợn với gương mặt cháy khét lên.

Cậu ta vẫn la hét giãy giụa vùng vằng. Mọi người đỡ Jisoo dậy và hỏi han.

Yemin:
- Cậu không sao chứ. Jisoo.

Jimin:
- Cậu có đau chỗ nào không.

Jisoo:
- Cái đồ điên đó...

Ở văn phòng giáo viên vẫn chưa hay chuyện gì xảy ra. Thầy Han cầm sấp hồ sơ lèm bèm.

Thầy Han:
- Cái nào cũng viết toàn tiếng anh.

Thầy Kim mắt trên máy vi tính mà miệng cảm thán học trò lớp thầy Han.

Thầy Kim:
- Lớp của anh có nhiều học sinh giỏi thật.

Thầy Han mắt vẫn lật tài liệu mà trả lời.

Thầy Han:
- Vì học trò của tôi rất siêng năng mà.

Cô Choi chú ý đến thầy Han liết nhẹ rồi cũng lơ đi. Thầy Kim xệ mặt mà đá xéo thầy Han.

Thầy Kim:
- Aiss. Cái gì cũng nói được.

Ngoài cửa rầm rầm tiếng chạy đến văn phòng giáo viên của Hoseok Taehyung và Yoongi.

Taehyung:
- Bạn ấy bị gì đó?

Thầy Han - Kim và cô Choi. Nhanh chóng đi xử lí. Gọi 119. Kang Chul khi lên xe miệng vẫn la hét.

Kang Chul:
- Các người sẽ chết ( ×4 )

Cô Choi cũng đau đầu với cậu ta.

Quay lại xử lí đám học sinh đang hóng hớt.

Cô Choi:
- Các em vào đi.

Vì là lớp chủ nhiệm nên cô Choi phải báo cho phụ huynh của Kang Chul.

Cô Choi:
- Nhưng thưa bà cậu bé không ổn định.

Mẹ KC:
- Nhưng chúng ta không thể cho cậu bé nhập viện trước khi trường Eaton về mà.

Cô Choi:
- Tôi nghĩ tốt nhất nên cho cậu bé nhập viện.

Mẹ KC:
- Tôi nghĩ nó chỉ bị stress chút thôi.

Vì Kang cũng thuộc diện ưu tú của trường. Mẹ Kang Chul biết lớp cô Choi rất ít học sinh ưu tú để mở lớp dạy với trường Eaton nên núm níu để con mình tham gia buổi học đặc biệt nhưng cô Choi vẫn từ chối.

Cô Choi:
- Tôi xin lỗi. Cậu bé phải ra khỏi lớp chọn. Bà hãy bảo trọng.

Tắt cuộc điện thoại cô Choi thở hắt. Lớp cô chỉ có: Jisoo, Jimin, Hoseok, Taehyung, Yoongi, Yemin, Hye Young, JungKook là học sinh diện ưu tú. Còn thầy Han là hơn cả thế. Nên loại bỏ Kang Chul cô Choi cũng rối rắm lắm.

Hôm nay kết thúc năm học với học sinh loại thường. Còn Jisoo và Yemin lại than thở vì phải ở lại tham gia buổi học đặc biệt với có tên trong danh sách học sinh hàng đầu của trường Chang In.

Ánh mắt thèn thuồng đi về cùng với gương mặt nọng của Jisoo hướng về dòng học sinh đang kéo vali về nhà.

Yemin:
- Ai cũng đi hết chỉ có chúng ta là kẹt ở đây.

Jisoo:
- Cậu nói gì vậy. Làm tiếp tân cho trường không phải là vinh hạnh sao. Đúng không? Mình thích như thế. Nó rất tuyệt và yên tĩnh.

Yemin chu môi hờn dỗi ăn rau câu bịch trên tay. Yemin chợt nhớ ra điều có thể giải tỏa sự chán chường.

Yemin:
- Jisoo! Tối nay cậu có muốn đến câu lạc bộ không?

Jisoo:
- Cậu thích JungKook đến vậy sao?

Yemin gật đầu mè nheo.

Jisoo:
- Vậy thì đi nói với cậu ta đi.

Nhưng Yemin vẫn không ngưng nhây nhưa. Đu bám Jisoo năn nỉ van xin đến câu lạc bộ cùng.

Đành chiều cô bạn mình dù gì mất Jiwon người an ủi suốt 1 năm lớp 12 của cô vẫn là Yemin.

To be continued



Truyện Kinh Dị [ BTS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ