Sư Tử đỡ Thiên Yết ngồi lên ghế sofa, xoa xo thổi thổi mấy vết bầm tím, xót xa hỏi.
- Sao vậy ? Chỉ học nữ công gia chánh mà bầm tìm như đi đánh trận vậy à ?
- Mình đi khoá huấn luyện 707, cứ nghĩ là ra chiến trường gì đó nên chuẩn bị áo súng kĩ lắm... thật không ngờ còn kinh khung hơn cả chiến trường.
Thiên Yết nhìn Sư Tử bê hộp thuốc ra , lóng ngóng bôi cho cô mà phì cười. Sư Tử nhăn mặt trách.
- Dám cười sao ? Bị thương tới như vậy chỉ vì cắm mấy bông hoa.
- cắm hoa mình có thể không giỏi nhưng tỉa hoa rất mượt đó
- Tỉa hay băm.
Sư Tử nhấn mạnh chiếc bông có cồn không xót vào tay Thiên Yết khiến cô đanh mặt. Thật ngu ngốc khi loại cồn này gọi là cồn không xót mà. Nhìn sắc mặt Thiên Yết có chút căng thẳng, Sư Tử chỉ biết thở dài mà giãn ra , tay làm nhẹ đi hơn một chút. Miệng lại tiếp tục hỏi chuyện. Nghe Thiên Yết kể lại quá trình trở thành tiểu thư đài các theo mong muốn của cha mà Sư Tử cười rớt nước mắt, bò lăn ra bàn. Thiên Yết thì chỉ biêt thở dài ngao ngán, không biết bao giờ trò chơi nữ tính này mới kết thúc.
- Thôi được rồi, mình về trước, mai gặp ở trường - Sau khi xác nhận sự bình an của Thiên Yết, Sư Tử lên xe ra về, cô nghĩ về tương lai nơi cô cũng phải học nữ công gia chánh mà thực sự rùng mình. Quả thật khắc nghiệt.
-------------------------------------------------------
Ngày mới bắt đầu ở trường trung học phổ thông Đại Thắng
Căng tin mỗi sáng đều đông vui nhộn nhịp tới tận 8 giờ, nhưng từ khi bắt đầu năm học mới, thời gian vui vẻ đã kết thúc vào lúc 7 giờ. Không phải vì hiệu trưởng khắc nghiệt khó tính, cũng không phải vì học sinh trở nên chăm chỉ ngoan ngoãn. Mà vì nơi đây đã xuất hiện một cơn bao lốc vào mỗi sáng lúc 7 giờ.
- Sáng nay căng tin có những món gì nhỉ ? - Học sinh nữ A hỏi học sinh nữ B.
- xôi thịt, phở... - Học sinh nữ B đọc thực đơn liệt kê các món.
Hai cô xếp hàng sau một nữ sinh tóc nâu, cột đuôi ngựa rất năng động. Học sinh B chưa kịp kể hết thì đã nghe tiếng nói lớn.
- Cô ơi, cho con phở, xôi, cháo sườn, hủ tiếu, à, cả bim bim nữa, tất cả luôn, bán luôn hộp kẹo mút đó đi ạ , vâng, ô mai nữa ạ ! thêm hai bịch bánh tráng và ly nước chanh nha cô.
- Oa nhiều món ngon quá, bồ ăn gì ? - Nữ sinh A háo hức hỏi.
- Cô cho con hai hộp...
- Xin lỗi con, cô bé vừa nãy mua hết rồi- Người bán hàng căng tin cười trừ nhìn theo cô gái tóc nâu.
- gì chứ !? Chúng ta đến sớm lắm mà - Hai nữ sinh khóc ròng nhìn theo hướng của cô căng tin.
Nhân Mã về tới lớp liền ngồi xuống cạnh Ma Kết và bắt đầu ăn. Cô ăn rất từ tốn, bình tĩnh nhưng lại ăn rất nhiều. Ma Kết đang ngồi làm bài thấy Nhân Mã chìa gói bim bim ra mời liền chú ý, nhỏ đó đã ăn nhiều lắm rồi. Nhìn đống vỏ bánh kẹo hộp xôi các thứ mà phát sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi ức tuổi thanh xuân - 12 chòm sao
HumorBy : Autistique ---------- Lấy ý tưởng từ một bộ truyện tranh yêu thích, vì phải đợi quá lâu, mình đã nghĩ tới chuyện viết ra câu chuyện này. Kể về những ngày tháng mòn mỏi mài mônh trên ghế nhà trường của các sao trong truyện. Đây là sự t...