Phần 1 - Hết

118 0 0
                                    

☆, chapter 1

Bạch Lộ đi theo cảnh sát xông vào vốn là tối đại tiêu kim quật màu tím thì giờ lúc, Cảnh Ngôn chính trái ôm phải ấp uống đến hảo sinh khoái hoạt.

Ngồi bên cạnh hai cái tiểu muội, một cái dáng người nóng nảy khuôn mặt diễm lệ, một cái thanh thuần động lòng người bạch liên hoa.

Khom lưng rót rượu gian sự nghiệp tuyến lộ đi ra, hai đạo tuyết cống thật sâu, dạy người khó có thể dời đi mắt.

Hắn vểnh lên nhị lương chân lười nhác dựa ở trên ghế sofa, trên người áo sơ mi trắng cởi bỏ thượng đầu hai cái nút áo, lộ ra tiểu phiến trắng nõn da thịt, xương quai xanh bình thẳng tinh xảo.

Trên gương mặt tuấn mỹ kia mang nhất mạt cười nhẹ, khóe môi hơi vểnh, khóe mắt khẽ nhíu, mị hoặc lại động lòng người.

Mặc dù giờ phút này xung quanh bởi vì cảnh sát xâm nhập mà thay đổi được chướng khí mù mịt, ở một mảnh thất kinh trung, hắn vẫn như cũ lù lù không động, toàn thân khí chất kiêu ngạo lại xuất trần.

Quả nhiên là, bên cạnh hai vị cảnh sát chỉ là tượng trưng hỏi thăm hai câu, tra xét tra thẻ căn cước sau đó liền cho đi.

Bên cạnh hồ bằng cẩu hữu bắt đầu ồn ào.

"A, hôm nay lại tới chống mại dâm?"

"Chúng ta đều là thanh bạch hảo thị dân."

"Đúng không, Cảnh Thiếu?"

Vài vị cảnh sát không để ý này nhất bang nói năng ngọt xớt công tử ca, trực tiếp lên lầu đạp cửa, Bạch Lộ khiêng máy chụp hình vội vàng đi theo, trong lúc cùng hắn không có một cái ánh mắt giao hội.

Hôm nay như cũ không thu hoạch được gì, Bạch Lộ thất vọng ra cửa, bên cạnh mới tới thực tập sinh Triệu Nghiên ở một bên líu ríu.

"Lộ tỷ, mấy người kia là lai lịch gì a, như thế nào một cái nhị cái túm quá xá."

"Phú nhị đại." Bạch Lộ bình tĩnh phun ra ba chữ.

"Bất quá trung gian cái kia nhân thật đúng là soái a, khàn, vừa mới cố ý mắt nhìn thân phận của hắn chứng thượng tên, ta vội vàng tra một chút."

Triệu Nghiên nói xong lập tức cúi đầu bấm điện thoại di động, không ra mấy giây, chỉ nghe được liền tiếng thét kinh hãi.

"Ta thiên! Nguyên lai cái này Cảnh Ngôn lai lịch như thế đại!"

"Vốn là tối đại bất động sản công ty Thiếu Lâm tập đoàn người thừa kế duy nhất, Thiếu Lâm - - "

"Cái kia lũng đoạn Lâm Thị hơn phân nửa kinh tế Thiếu Lâm!"

"Quả thực kim cương vương lão ngũ, kim cương vương lão ngũ a..."

Nàng bên cạnh lắc đầu bên cạnh lẩm bẩm tự nói, một bộ kinh hãi quá độ bộ dáng, Bạch Lộ không hề dao động, lấy điện thoại di động ra bắt đầu gọi xe.

Quãng đời còn lại thỉnh nhiều chỉ giáoWhere stories live. Discover now