Đêm hôm đó Jisoo và Yemin trốn ra ngoài. Núp núp, lén lút tầm nhìn của bảo vệ để thỏa lòng con bạn.
Nhưng dường như phần thuận lợi nghiêng về Jisoo và Yemin. Bác bảo vệ bị thu hút bởi thứ gì đó ở phần hầm hông trường.
Cả hai chuồng ra ngoài. Bên trong căn hầm đó là Kang Chul đã trốn viện ra ngoài. Cậu ngồi run lẫy bẫy trông tội nghiệp. Nhưng người cậu đầy máu.
Bác bảo vệ:
- Cậu làm gì ở đây vậy?Soi đèn từ Kang Chul sang bên cạnh cái xác do cậu giết nằm sỏng xoài ở đó, nhưng gương mặt của cái xác lại hiện lên là Jiwon trước mặt cậu. Cậu la toán lên rồi bỏ chạy như kẻ điên. Cũng phần nào đoán được nỗi ám ảnh của Jiwon đeo bám cậu khiến cậu giết đi một mạng người vô tội.
Ở câu lạc bộ 2 cô nàng Jisoo và Yemin thay những bộ đồ hở hang ra, son, mascara để hòa nhập với buổi tiếng sập sình dưới ánh đèn đầy màu.
Cả hai cô đều có thẻ thành viên do JungKook đưa nên vào dễ dàng. Tiếng nhạc DJ nổi lên lắp đầy không gian. Sự yên tĩnh mà Jisoo thích nay đành bỏ qua mà hòa mình dưới dòng người tham gia.
JungKook là người DJ đêm nay. Cậu rất ngầu và đẹp. Với Yemin cậu luôn như vậy.
Hai cô nổi và quẩy theo dòng nhạc phát ầm ầm. JungKooo cười tươi như hoa và xuống mời hai cô ly cocktail.
Họ cùng nhau hòa mình. Jisoo vui vẻ với JungKook đó là điều cậu luôn muốn vì JungKook thích Jisoo và cô cũng vậy.
Cả 3 quẩy đến khuya mới chịu mò về kí túc xá bằng đường leo và đường chui.
Sáng hôm sau là thứ bảy ngày 24 tháng 5. Ngày đầu tiên của lớp học đặc biệt.
Welcome to Chang-In high school.
Set up sisterhood relationship E-ton school.Cửa cổng trường Chang-In khép lại. Chỉ còn lại lớp học đặc biệt do cô Choi dạy và thầy Han - Kim quản lí.
Jimin vẫn đứng lên thu điện thoại như bình thường thì Bo Young lý sự.
BoYoung:
- Yah! Đây là lớp học đặc biệt mà. Chúng ta có cần phải làm thế không?Jimin:
- Hơi thở của quỷ dữ bảo mình làm thế.Thầy Han bước vào lớp.
Cả lớp:
- Chào thầy ạ.Thầy Han:
- Bỏ điện thoại hết đi.Cả lớp:
- Vâng thưa thầy.Thầy Han:
- Các em mệt vì học. Đúng không?Cả lớp:
- Không ạ.Thầy Han:
- Nhưng các em hãy tự hào. Tất cả những người ưu tú mới ở đây.Cả lớp:
- Vâng.Thầy thấy chỗ đầu bàn vắng mặt lên tiếng hỏi.
Thầy Han:
- Vắng ai vậy?Hoseok:
- Hye Young vẫn chưa đến.InHee:
- Cả sáng nay em cũng chẳng thấy bạn ấy.Thầy Han:
- Chắc sẽ đến thôi. Xem thử chúng ta học gì nàoCả lớp:
- Vâng!Thầy Han:
- Được rồi. Cô Choi sẽ vào lớp ngay.Thầy bước ta khỏi lớp. Jimin đang xuống phòng cất giữ điện thoại tập thể. Jimin nghe tiếng gọi tên mình liền đi nhanh xuống. Cậu mở cửa phòng nhà vệ sinh gần đó, cậu ngó dáo diên và nhăn mặt thắc mắc. Sau lưng cậu cửa đóng lại cũng khiến cậu giật mình vì trong phòng còn mình cậu.
Ánh mắt vẫn ngó xung quanh phòng bất chợt cậu thấy 1 cái ô vuông trên trần nhà trong phía cửa buồng vệ sinh và phát ra tiếng động.
* phịch * cậu bị tác động vào chân làm té ngã ra sàn. Máu chảy rất nhiều và đầy xung quanh. Chân cậu đã bị thứ gì đó bắn trúng.
Cánh cửa buồng vệ sinh đó có lỗ hỗng bên dưới đối diện cửa ra vào cậu đã phập dây vào chân cậu và lôi cậu đi vào trong đó. Cậu la hét nhưng chẳng ai nghe thấy. Cậu quơ quạng chẳng còn thứ gì cho cậu bám trụ lại để thoát ra.
Đẩy hai tay ở hai bên bước tường cậu với điện thoại ở xa nhưng bất lực thân thể cậu ngày càng bị lôi mạnh vào trong và lên phía trên.
Do thân cậu bị kéo lên cái lỗ lúc nãy nên xương sống cậu ấn mạnh lên chân cánh cửa nên rất đau. Kêu trời thì trời không thấu kêu đất thì đất chẳng nghe. Lực đó kéo mạnh cậu lên trên và cậu đã mất dạng. Chỉ còn lại máu và những chiếc điện thoại bị văng ra.
Park Jimin và Min Hye Young đã mất tích khỏi lớp học đặc biệt.
Trong lớp mọi thứ vẫn diễn ra một cách như bình thường. Cô Choi bắt đầu lớp dạy.
Cô Choi:
- Cả lớp im lặng. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng coi một đĩa DVD. Bằng tiếng anh.Ở nhà vệ sinh. Park Jimin đang bị kéo và kéo lên cãi lỗ hổng lúc nãy trên trần nhà. Người cậu dính máu lúc nãy khiến người cậu trở nên dị tợm.
Cả lớp đang rất tập trung nên cũng chẳng để ý rằng hai người họ đã đi đâu. Cái tivi trên phía góc lớp vẫn phát đoạn đối thoại bằng tiếng anh.
Nhưng chiếc tivi đang chạy rất bình thường bỗng dưng " két két " là tiếng mà đã át lấn làm nhiễu hình ảnh và âm thanh của DVD. Nó rất khó chịu như tra tấn lỗ tai vậy. Học sinh trong lớp ai cũng bịt tai lại.
Và sau đó. Cảnh tượng hãi hùng được phát trên tivi cùng tiếng la hét " cứu tôi với " của Hye Young. Không những tivi của lớp học đặc biệt và dài học hành lang các tivi cũng được phát hình ảnh Hye Young.
To be continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Kinh Dị [ BTS ]
HorrorBiến những bộ phim thành câu truyện. nhưng mọi người yên tâm sẽ chẳng đến nỗi dở đâu. mong mọi người đọc và ủng hộ. cùng tưởng tượng ra những bộ phim đấy nào!!! chào mừng đến với thế giới kinh dị của tôi. ngày xuất bản: 16/6/2018