"Tìm nữ dâm." Cậu lên một trang mạng nhắn tin giấu tên gửi tin nhắn kia nhằm thỏa mãn nhu cầu bản thân. Chẳng lâu sau đã có người trả lời: "Tôi đây."
Hai người nói chuyện rất lâu, toàn là mấy vấn đề tế nhị, cậu nghĩ nói chuyện rất hợp liền hẹn địa điểm gặp mặt, may sao cả hai đều ở cùng thành phố.
"Mấy giờ? Ở đâu?"
"Bảy giờ tối mai, tại quán cafe Bot dưới khách sạn Top."
"Được."
Cậu tìm cho mình bộ quần áo nam tính, sửa sang một chút liền đi tới quán cafe kia, đến nơi, nhìn quanh quất thấy không có cô gái nào như miêu tả: Đồ đen, đeo kính, đồng hồ vàng. Rút điện thoại ra, cậu liền gọi và số điện thoại mà mình đã trao đổi.
"Đang ở đâu?"
"Bàn cuối, góc trong."
Bước từng bước lớn về bàn cuối, cậu sững sờ... kia là một người đàn ông cao to đẹp trai a!
"Xin chào... anh là?"
"Người cậu muốn gặp." Người đàn ông kia cất lên giọng nói trầm thấp dễ nghe.
"Ha.. hả? Tôi là đến gặp một cô gái đi?"
"Đã đến rồi, cứ ngồi xuống đi."
Dù đối với cậu, đây là một người đàn ông xa lạ, nhưng nói chuyện lại vô cùng hợp, hai người hàn huyên đến hơn mười giờ tối mới tạm biệt rời đi.
"Quen biết anh là vinh hạnh của tôi, giờ cũng muộn rồi, tạm biệt."
"Ha..." Trên mạng thì dâm đãng lắm, sao giờ lại lịch sự vậy? Người đàn ông nói: "Cậu đang giả vờ không biết sao? Đến quán cafe ngay dưới khách sạn thế này chả phải là để làm cái kia sao? Đi thôi, tôi sẽ đưa cậu đến với thế giới cậu chưa từng biết."
.
.
.
Nhiều năm sau, khi mà hai người họ sống bên nhau hạnh phúc, vào một buổi sáng đẹp trời, cậu thanh niên tìm - nữ - dâm năm nào đang nằm dựa lên ngực người đàn ông tuấn tú bên cạnh, như phát hiện ra điều gì, bỗng hỏi.
"Đợt đó em với anh không quen không biết, sao anh lại...?"
"Hồi em mới 6 tuổi, có anh hàng xóm luôn luôn trêu em đó, về sau vừa hay người ta làm quản trị viên của trang chat kia luôn a!"
"Anh..."
Người đàn ông cười nhẹ, cúi xuống chặn miệng người bên cạnh: "Lên mạng làm vậy là không hay. Phải phạt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ nhỏ đoản Đam của Jung
Historia Corta- Tuyển tập những đoản văn Đam Mỹ do tớ viết. - Đề nghị không mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của tớ, dù chỉ là đoản văn cũng phải hỏi trước. Có một số đoản vừa đăng ở đây, vừa đăng trên page. - Author: Kim Thạc Kiều Nhung.