Sau ngày hôm đó,mọi thứ trở lại với vẻ vốn có của nó. Những cô hầu trước kia bị Phúckè ngược đại đã được Youko-sensei mua lại và thả tự do.
Họ đã mở được một quán ăn và nghỉ ở cạnh guild với số tiền vốn Youko-sensei đưa cho. Nó làm ăn rất tốt vì chất lượng món ăn,nhà nghỉ và vị trí tiện lợi nó mang lại.
Về Masaru,dù đang trong kỳ nghỉ,cậu vẫn không ngừng luyện tập mỗi ngày. Cậu tập trung tối đa vào năng lực cận chiến của mình và cùng lúc tập luyện phần ma pháp vốn đã nổi trội của mình.
Cậu cũng đã đi nhận bộ đồng phục sau vụ việc đó một ngày. Đi kèm với bộ đồng phục là một chiếc thẻ học viện với tên cậu trên đó. Đây cũng là bảng trạng thái chuẩn với tỷ lệ của con người.
______________________________________Status:
-tên:Masaru Masamune
-chủng tộc:highelf
-trạng thái:bình thường
-tuổi:16
-level:19
-HP:1300/1300
-MP:90.000/90.000
-STR:700
-DEF:850
-AGI:550
-MAT:19.200
-MAD:21.600
-INT:210
-SPD:725
-LUK:30
#########
Skills:
-thông thạo võ thuật(7/10)
-phân tích ma pháp(10/10)
-suy nghĩ song song(10/10)
-reborn(-/-)
-kiên cố(-/-)
-auto(10/10)
-hoả cao cấp(3/10)
-thủy trung cấp(4/10)
-lôi trung cấp(6/10)
-mộc trung cấp(5/10)
-thổ trung cấp(5/10)
-kim trung cấp(2/10)
-quang trung cấp(3/10)
-hắc trung cấp(5/10)
-hồi MP cao cấp(2/10)
-hồi HP huyền thoại(1/10)
-kiểm soát ma pháp(2/10)
Danh hiệu:
<nhân vật phụ><lưu manh đội lốt thư sinh><người được chuyển sinh><cá thể đặc biệt><người đùa với tử thần><thiên tài>
______________________________________Và theo đó,cậu đã nhìn thấy bản thân ở mức độ nào. Về ma thuật thì khỏi phải bàn. Cậu có khả năng thiên phú về ma thuật do dòng máu chảy trong huyết mạch cậu. Nhưng về cận chiến thì....cậu thật sự không phải sinh ra để làm việc đó.
Tuy nhiên,điều đó chưa bao giờ làm cậu nản lòng. Nếu có,nó chỉ giúp cậu có thêm nỗ lực. Cậu gồng mình lên,cố hết sức để tập luyện cho những cơ bắp yếu đuổi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasysau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...