Tiền Bối... !!!
Nghĩ cũng thật lạ...
Người đầu tiên toàn tâm toàn ý yêu thương, lại không có kết quả tốt đẹp...
6 năm trước...Có cô bé thích anh, thích anh bằng cả sự ngây ngô đầu đời, bằng tất cả tình yêu chân thành và ngọt ngào nhất...Anh đi vào trong suy nghĩ, trong tâm trí và cả trái tim cô ấy bằng 1 cách nào đó...Tất cả những thói quen, những nét mặt, sự lạnh lùng đặc biệt của anh, ai đó điều ghi nhớ...Và... nụ cười, nước mắt, đau lòng.. đầu đời cô bé cũng nếm trãi không ít.
Anh biết không, những ngày tháng cuối cấp, bất tri bất giác chỉ cần nhìn thấy hình bóng anh hay đơn giản nhìn qua hành lang lớp anh ngày xưa, cô gái ấy lại đánh rơi nước mắt. tôi cũng chẳng hiểu sao cô ấy như thế nữa, có lẽ ngay cả cô ấy cũng chẳng muốn không điều khiển được chính mình như thế đâu.
Suốt những năm tháng thanh xuân trên ghế nhà trường, vì anh... cô ấy chưa từng "hạnh phúc"
6 năm sau...Về lại nơi xưa, nhìn thấy anh hạnh phúc vui vẻ, chở vợ con đi dạo trên chiếc xe máy :) gia đình nhỏ, giản đơn ấm áp như thế, cô đã từng ao ước... Hiện tại, anh thử nói xem cô ấy nên phản ứng như nào mới đúng đây !? Vui vì anh đã có bến đỗ yên bình cho mình hay đau lòng khổ sỡ như ngày xưa hay là giả vờ như chưa nhìn thấy. !? đúng là ngốc thật. Đến tận giờ phút này, vẫn có ngốc nghếch như thế.Anh, anh có biết cô bé ấy đã từng thương anh nhiều đến nhường nào không ??? Cô bé ngốc nhút nhát, tổn thương đến độ nào, anh có từng cảm thấy chăng ???Nghĩ lại, có lẽ suốt 6 năm qua.... tận sâu trong lòng, hình bóng anh vẫn là rào cản vô hình lớn nhất khiến cô ấy mãi nặng lòng, khép kín... không cảm nhận đc bóng dáng ai vững trãi như anh, ánh mắt ai ôn như anh và nụ cười ai ấm áp như anh cả.Hóa ra, vô thức từ bao giờ anh trở thành hình mẫu của cô ấy mất rồi...
Từ lúc tự buông bỏ, tự sắp xếp cảm xúc nơi đáy tim, tôi chợt nhận thấy, cô ấy đã chẳng còn trái tim nồng cháy mãnh liệt ngày xưa nữa rồi... Hình ảnh anh qua sâu đậm, hay cô ấy từ khoảnh khắc ngây ngô nào đã tự tạo cho mình hàng rào thép tự bảo vệ chính mình, cô ấy chỉ tin hình ảnh 1 chàng trai như anh,,, mới có thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Tìm đâu ra giữa khoảng trời mênh mông rộng lớn, tìm đâu ra giữa những tháng ngày bận rộn...
Tiền bối... Thật vui vì ngẫu nhiên thế nào anh đi ngang cuộc đời cô ấy...
Đi...Một cách thật "ngẫu nhiên".
Người ta nói nếu bạn thầm thích một người quá ba tháng thì bạn đã thật sự yêu người ấy rồi. còn cô gái kia, những 5 năm... đó gọi là chữ "thương" đúng không anh? tôi cũng chẳng giúp cô ấy định nghĩa như thế nào mới ổn nữa cả.
Tiền bối...từng có 1 cô bé thương anh rất nhiều đấy !!!Một người cả thèm chóng chán như cô ấy vậy mà lại thương anh lâu đến vậy.