-QUATRO-

11.1K 249 23
                                    



Pagkatapos kumain ay lumabas na siya kasama ang binata. They both inside the car. Maita is still in silence. Ayaw niyang magsalita dahil sa nakakahiyang pagungol niya kanina sa harap ng walang modong lalaki na ito.

"Nakakapanis ng laway ang hindi pagsasalita," basag nito sa katahimikang namamayani sa kanila.

"Do you fucking telling me that i have a bad breath?" Galit na sigaw niya rito.

"I did'nt! Ikaw ang nagsabi niyan, hindi ako." Nakakalukong ngiti nito sa kanya. Na para ba'ng may nakakatuwa.

"Fuck you asshole!" Mura niya.

"Ohh sweetie, i'm driving now! You can fuck me later if you want, or i can stop the car right now and..."

"Damn you! Shut the fuck up!" pulang pula ang mukha niya. Sa galit at hiya. Bullshit. This is bullshit. Ano ba'ng nangyayari sa kanya. Nawawala ang poise niya sa lalaking ito. Bwesit.

Ngiti ang lang isinukli nito sa sigaw niya. Ngiting nakakabwesit at nakakawindang. Dimwit. Why it feels like freaking weird now. Humalukipkip siya at itinuon ang paningin sa labas ng sasakyan.

Ilang sandali pa  ay napansin niyang malapit na sila sa exclusive village kung saan siya nakatira. At hindi niya naiwasang magtanong kung bakit alam nito ang daan papunta sa kanila.

"Why do you know where my house is?" taas kilay niyang tanong habang magkakrus ang kamay sa dibdib.

"I just have a source."

"Source? Are you fucking kidding m--- ahhhhh....."

"FUCK!"

Halos mabingi siya sa sarili niyang sigaw nang bigla nalang nitong kabigin ang manibela pabalik dahilan para umalog ang katawan niya ng sobra sa loob ng sasakyan nito. Buti nalang at may sout siyang safety belt, kundi baka humampas ang maganda niyang mukha sa windshield nito.

"What the fuck is wrong with you!?" Magtataray pa sana siya dahil sa ginawa nito nang makarinig naman siya ng sunod sunod na putok, dahilan para mapasigaw siya ulit sa takot. "Oh my God.. oh my God, what the hell is that?!"

"They're chasing us," sabi nito pagkatapos ay nilingon ang nasa likuran nila. "Nope! Ikaw lang pala, hindi ako kasali."

"Chasing who? Me? Why?" napalingon rin siya sa nilingon nito at natanaw nga niya ang pulang Innova na sumusunod sa kanila. "Oh my God... me?"

"Yes! You." Nakangiting tugon nito. Bwesit. Paano nito nakuhang ngumiti ng pagkatamis tamis gayong may humahabol sa kanila na hindi niya alam ang dahilan. At bakit siya natatamisan sa simpleng ngiti nito e wala namang special sa lalaking ito maliban sa sobrang gwapo nito, sobrang macho at yummy. Wait, what? Kelan pa siya nayummyhan sa isang kalahi ni adan. Tapos sa ganitong tagpo pa. Pinauulanan sila ng bala and yet her flirting cells partying dimwit!

"Ahhhh....." muli niyang sigaw nang magturn left ang gago. "Damn you... slow down moron!"


"Slow down!? Are you fucking kidding me Ms. Lopez? We're in the middle of so called life and death situation, and you fucking asking me to slow down!?"

Nawala lahat ng ngiti nito sa mukha, naging madilim ang aura nito. It was like he was in attack mode. Nakakatakot ang hitsura nito and yet he still handsome as fuck. Parang si Pierce Brosnan sa James Bond movie na Die Another Day.

"Hey Lady!"

Snap...

Snap...

"Hey! Listen... Get the gun under your set!" utos nito na late na niya narinig. Kung hindi pa ito pumitik pitik sa hangin. She was in the middle of a fucking daydream. Gosshhh.... this is so not normal. "Get the gun! Faster, damn it!"

Nataranta siyang tumungo  at pilit inaabot ang ilalim pero hindi niya magawa. Kaya naman inalis niya ang pagkakaseatbelt at saka yumuko ulit at muling kinapa ang tinutukoy nito. Nang may makapa siyang matigas na bagay sa ilalim ay hinatak niya iyon.

Halos manlaki ang mata niya ang makitang snipper riffle ang hawak niya at ang dulo niyon ay halos katapat na ng mukha niya.

"Gimme that!" Inagaw nito ang riffle sa kanya bigla. "You can drive yeah? Now drive... and faster please!" Pagkatapos ay umalis ito sa pagkakaupo at lumipat sa backset. At siya naman ay aligagang umupo sa inalisan nito at nagdrive na puno ng kaba.

"God... God... oh my God... am i gonna die.. ohh my God!" She was chanting like a fucking idiot. Habang ang lalaki ay nakikipagpalitan ng putok sa mga impaktong humahabol sa kanila. "Ohh god please.. i don't wanna die in bullets..please! I don't wanna die ugly!"


"Really huh! Mamamatay kana... itsura mo parin iniisip mo? Seriously?" Baling nito sa kanya, bago ilusot ulit ang katawan sa bintana ng sasakyan at makipagbarilan ulit.

Seriously. Pinapakalma lang niya ang sarili niya. She was panicking for fuck sake. Baka hindi nga siya tamaan ng bala e mamatay naman siya sa sobrang kaba at takot na tamaan ang lalaking ito na walang habas na nagpapaputok rin. And seriously. A riffle inside a Mustang car? Sino ba talaga ang lalaking ito? Can someone explain what's going on here?


"GOTCHA!" dinig niyang nagsalita ito at prenteng naupo at hinihipan ang ulo ng baril na hawak nito. Pagkatapos ay nakarinig siya ng malakas na pagsabog di kalayuan sa sinasakyan nila dahilan para maapakan niya ang breaks ng sasakyan. "What the fuck!?" Mura nito nang masubsob ito sa unahan.

"OH... MY... GOD...! You killed them!? nakapormang ohhh pa ang bibig niya na hindi makapaniwala na talagang pinasabog ng lalaking ito ang sasakyan ng humahabol sa kanila.

"Ay hindi!" She smells sarcasm in his baritone voice.

Wala na siyang nagawa kundi ang paikutin ang mata niya sa ere sa sobrang inis. Pagkatapos ay pinaalis na siya nito sa harap ng manibela at ito na ulit ang nagdrive. Sa inis niya ay humalukipkip nalang siya at pumikit. Naiinis talaga siya dahil sa presensya ng lalaking ito pag malapit sa kanya. Hindi kasi siya mapakali. Parang may hindi tama sa loob ng katawan niya when this man around. Lalo na pag sobrang lapit nito sa kanya. Her heart is not in normal rate. And her body... gossshhhh... may hindi tama. And she don't wanna talk about it.





Kirito was so amazed by looking at the sleeping Goddess beside him inside the car. Yeah! That was the perfect description for her. A Goddess. A very tempting Goddess. At hindi na niya nagugustuhan ang reaksyon ng katawan niya. Fuck! He was literally sweating bullets now. Mas madali pa atang makipagbarilan sa mga kriminal kesa sa makatabi ang babaeng ito and just do nothing. Aarrgghh! C'mon friend don't stiff like a fucking steal now. This is not the right place, damn it! Baka makasuhan ka na talaga ng rape n'yan. Kausap niya ang kaibigan niya sa baba na naninigas na talaga sa sobrang pagnanasa sa babaeng nasa tabi niya at himbing na natutulog.





A/N: First time kong gumawa ng may sub genre na action, so please bare with me readers. Pang ano lang talaga ang talent ko😅 Anu.. ahhh, basta yun na yon.

The BITCH and The BODYGUARD COMPLETED (Soltero's Series2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon