Ngoại truyện : Ăn mừng truyện được 10k view và Dare đặc biệt

1.7K 90 164
                                    

~~~~~Trong quán Boar Hat~~~~~

Meliodas : *phủi tay* Cuối cùng cũng dọn dẹp xong bãi ói của mấy người.

Melascula : Mệt quá đi mất!!! Bia của ta đâu ?

Hawk : Gowther, lấy bia cho cô ta đi kìa.

Gowther : Sao lại là tôi ?

Monspeet : Thì dare lần trước 3 cô bé loài người đó đã giải thích rồi còn gì ?

Ban : Cậu phải gánh nợ cho ông già nhà cậu~ Kahahaha~

Gowther : Thiệt tình. Ông già đó... toàn làm tình làm tội tôi không. Chết rồi mà còn để tôi mang tiếng xấu rồi còn gánh nợ dùm ổng nữa. *vòng ra bếp lấy bia*

Diane : Thôi nào~ Tôi thấy ông ấy cũng thương cậu lắm mà, ông ấy coi cậu như con trai ruột vậy đó.

Gowther : Có ai thương con trai mình tới mức mà sau này để nó mang tiếng bóp d*i đồng đội không ?

Meliodas : Dù không giống nhưng ông già nhà bọn tôi cũng khiến bọn tôi mang tiếng lắm chứ bộ!! Đúng không, 2 đứa ?

Zeldris+Estarossa : *gật đầu*

Ban : Giờ cảm thấy bố già nhà tôi còn tốt chán~

Hawk : Không liên quan lắm nhưng... Ban!!! Galand!!!! Ngưng uống rượu và dọn dẹp đi!!! King!!! Thôi lơ lửng trên cái gối đó và phụ bọn ta đổ rác đi!!

King : Đừng gắt gỏng như thế chứ, ngài heo~ Lâu lắm rồi tôi mới được nằm thoải mái như vầy. Chứ dạo gần đây, cứ mỗi lần chuẩn bị ngủ là 2 con nhóc đó cứ đột nhập vào và bắt tôi thực hiện Dare~

Meliodas : Và y như rằng, ngày hôm đó tôi lại bỏ ra 15 đồng bạ-

Gowther : Tôi nhớ là 13 mà.

Meliodas : Cậu im đi. Nói chung là tôi phải bỏ ra thêm 1 mớ tiền để sửa cửa.

Escanor : Sao tôi thấy cảnh này quen quen.

Elizabeth : Hình như Meliodas và Gowther-sama đã nói điều này ở cái dare trước rồi.

Zeldris : *bụm miệng* Đừng nhắc lại nó nữa.

Estarossa : Ta thề sẽ không bao giờ ăn món ăn do anh trai nấu nữa.

Grayroad : Ám ảnh... kinh... hoàng...

Galand : Kể ra trước đó ta cũng hên nhỉ ?

Gloxinia : Chả công bằng chút nào-su~ Tại sao ngươi lại không ăn chứ-su ?

Galand : Nhưng ta bị cô ta đá cho sml rồi còn muốn gì nữa ??? *chỉ Derieri*

Melascula : Nhưng mà tôi nghe nói Derieri được Monspeet ăn dùm mà đúng không ?

Derieri : Ừ.

Melascula : Ghen tị quá đi mất~ Cô như vậy mà cũng có 1 soái ca- à nhầm... soái đại thúc bảo vệ.

Gloxinia : Cô có ông già Galand của cô rồi còn gì-su ?

Mela+Galand : WTF ???!!!!!

Gloxinia : Tôi nói sai gì à-su ?

Galand : *vỗ đầu Gloxinia* Ngươi không biết rồi. Cô ta sai vặt ta như Ôsin ấy!! Mà ngươi biết đấy, ta đã già rồi, dạo này còn bị đau lưng nữa nên làm việc chậm chạp. Cô ta không giúp thì thôi, nhiều lúc còn vả ta mấy cái nữa!!! Haizzz... Trẻ con thời nay vô tâm với người già quá!!!!

Ask or Dare cùng Thất Hình Đại TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ