Sau chuyện xảy ra ở phủ Thái sư, Bàn Nhược luôn mang một tâm trạng bối rối. Nàng lúc nào cũng nghĩ "có phải mình điên rồi không, làm sao có thể cùng Vũ Văn Hộ làm ra những chuyện này" nhưng vì tiểu muội Già La, vì Độc Cô gia, và vì giấc mơ Độc Cô Thiên hạ của mình, Bàn Nhược cố gắng gạt bỏ ý nghĩ này và trở về là một vương phi cao quý và quên hết mọi chuyện . Nhưng có một điều mà cô không thể ngờ là trong lòng nàng đã hình bóng của Vũ Văn Hộ càng ngày càng sâu đậm. Chỉ cần nàng nhắm mắt la lại nhớ về bờ vai của hắn, tóc của hắn và cả bàn tay của hắn nó như in sâu vào tâm trí của nàng chẳng thể xóa nhòa.
Phủ Thái sư
Vũ Văn Hộ đang có một ý định vô cùng táo bạo, hắn sẽ cướp lại Bàn Nhược bằng mọi giá, dù thế nào hắn cũng là một Thái sư nắm giữ binh quyền trong tay, hắn còn có quyền lực vượt cả các bậc đế vương, hắn sẽ làm được những gì mà hắn muốn.Tại buổi thiết triều ngày hôm sau , Vũ Văn Ung đã thừa nhận việc tư binh về mình, nên bị Hoàng đế kết tội phải xuống tóc làm tăng. Còn về phần Già La được thả về nhà, Độc cô thừa tướng bị giảm bổng lộc ba tháng và không được lên triều.
Thừa tướng Phủ
Già La được đại phu xem bệnh, Bàn Nhược nhìn tiểu muội của mình sắc mặt trắng bệch mà không kiềm được mà rơi nước mắt_Bàn Nhược, đại phu đã nói Già La không còn gì đáng ngại, nàng cũng nên nghỉ ngơi một chút nhìn sắc mặt nàng không tốt lắm, -Vũ Văn Dục đưa ra lời khuyên
_Nhìn nó như vậy làm sao ta có thể nghỉ ngơi đây- Bàn Nhược nói nhưng ánh mắt luôn hướng về tiểu Già La nằm trên giường
_Hảo hảo, nghe theo nàng - Vũ Văn Dục bước đến gần, kéo người của Bàn Nhược dựa vào mình
Nhưng khi dựa vào người Vũ Văn Dục thì hình ảnh nàng cùng Vũ Văn Hộ ân ái lại xuất hiện trong tâm trí của Bàn Nhược khiến nàng vội đẩy mạnh Vũ Văn Dục ra
_Ta không sao, ngài yên tâm
Sau một lúc thì Độc cô thừa tướng cũng vội vàng tới xem tình hình của Già La, đại phu nói không sao mọi người trong Độc Cô gia mới an tâm.
Thắm thoát thời gian trôi nhanh, mới đã qua hai tháng kể từ sau chuyện xảy ra ở phủ Thái sư, suốt ngày qua trong tâm trí của Bàn Nhược luôn là hình bóng của Vũ Văn Hộ, nàng không thể tin hắn đã hoàn toàn chiếm hết vị trí trong lòng nàng, kể cả việc Độc Cô Thiên hạ của nàng cũng bị lung lay, nàng đã rất hoảng loạn, nàng luôn trốn tránh khi Vũ Văn Dục chạm vào người nàng, nàng sợ mọi việc nàng làm sẽ bị phát hiện nó khiến nàng ăn ngủ không yên. Điều đáng sợ nhất, nàng đã mang thai con của Vũ Văn Hộ, nó làm nàng càng ngày càng hoảng loạn. Nhưng để thực hiện Độc Cô Thiên hạ của nàng và cũng để mọi người không phát hiện việc của nàng, nàng đành ra một quyết định tàn nhẫn là phải bỏ đứa bé này.....
*******Hết chương 1*******
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Độc Cô Thiên Hạ] [Hộ-Nhược] Một Câu Chuyện Mới
FanfictionTruyện được viết từ lúc Bàn Nhược đến xin Vũ Văn Hộ về việc cứu Già La. Truyện là tự tui viết để thỏa mãn ước nguyện về một tình yêu đẹp và ngoài hôn nhân giữa Vũ Văn Hộ và Bàn Nhược của tui và một cái kết hoàn mỹ nhất 😄😄😄 Sau đây là văn án của...