x2,5 SSR

368 52 28
                                    

Hôm nay nhân đôi tỉ lệ SSR. Vừa cập nhập xong liền cố gắng vào vẽ bùa như bao đại nhân khác. Triệu hồi phòng tấp nập vô cùng, âu khí khắp nơi đều đổ về, tin mừng gửi đến cũng trở nên N số. Phúc khí nơi nơi như vậy, Tình Minh sao lại không hít một chút rồi đi vẽ bùa, huống hồ còn có quà mừng.

Đạt đến giới hạn hít âu khí trong ngày ở hội, Tình Minh ghé sang bảng thành tựu vận rủi để kiểm tra một chút. "Vận rủi trung cấp 120/200" cách kha khá nữa sẽ đạt được thành tựu. Qua thời kì sa đọa trong 

Hít âu khí đã đủ, y bắt đầu quăng bùa thần chưởng. Liên tục, liên tục vẽ những lá bùa xám xả vận. 200 bùa xám, tổng triệu hồi được vô số thức thần N và R. Đặc biệt còn có 6 SSN, vẫn chưa có dấu hiệu trùng. Đám ộp ộp này về liêu chắc hẳn là báo hiệu cho Ngọc Tảo Tiền - SSR đang được săn đón nhiều nhất về liêu y.

Tự tin với khả năng của mình, Tình Minh tung lên trời 10 lá bùa đầu tiên. Dần dần hiện ra trong luồng sáng triệu hồi, cứ ngỡ cô hồn hội tụ lại thấy tiểu Hoang xuất hiện. Nụ cười trên môi có chút đơ cứng, nhìn SSR trước mắt tuông ra câu " Nhân loại ngu xuẩn " 

Không sao, chắc chắn sẽ còn ai đó phía sau, y tin là như vậy. Đem Liên ộp vừa triệu hồi được để cho Hoang chơi tạm trong lúc Tình Minh tiếp tục vẽ bùa.

20 bùa...

30 bùa...

....

90 bùa...

Nhẹ nhàng cười, y buông xuôi tất cả. Không sao, dù sao cũng tích lại được điểm thành tựu vận rủi rồi "Vận rủi trung cấp 90/200". Hiến đi những SR không cần thiết, giữ lại những kẻ trùng để nâng cấp cho đám nhóc trong liêu. 

Đứng ở trước đền, đẩy vào Phán Quan, Thanh Cơ và vài thức thần R khác. Thu lại trong tay 300 trát xanh, lẳng lặng đi ra. Dù sao cũng còn một lá cuối cùng, thôi thì cứ vẽ, cùng lắm lại có thêm 5 trát thôi. 

Trong luồng sáng triệu hồi dần hiện ra, nụ cười trên môi y cuối cùng cũng không còn giữ được. Khóe môi hạ, từ mắt rơi xuống bao nhiêu lệ, ướt nhòa khuôn mặt người. Thẳng tay y đem Diêm Ma vào đền đổi lấy 10 trát vàng cùng 750 trát xanh mà không nói nên lời. Điểm trung cấp y cố gắng tích, cuối cùng vì Diêm Ma mà đổ vỡ. Đã 5 Diêm Ma rồi, tới khi nào dòng máu châu phi trong người mới được rửa sạch?

Khẽ bình tâm, nhìn dưới chân đám ộp ộp đang ngước mắt nhìn y. Bất giác lại có thể nở nụ cười trên môi mà rời khỏi triệu hồi phòng. Chỉ là trong lòng, mọi thứ đều vỡ vụn cả rồi.

Dưới tán hoa đào rực rỡ, Tình Minh nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp đang chơi đùa cùng đám Yêu Hồ vây quanh. Tể Tể (*) nhìn thấy y, lập tức nhắc khéo nàng về sự hiện diện của nam tử trước mặt:

- Ama, Tình Minh đại nhân đến rồi.

Nhìn nét cười khuynh thành trên khóe môi nàng, y khụy xuống, ôm chầm lấy thân ảnh ấy. Chỉ có như vậy, Tình Minh mới cảm thấy an toàn rằng cái liêu này không đến mức châu phi.

Thần Lạc ôm thân người đang tựa đầu vào vai mình, cẩn thận quan sát thức thần y triệu hồi. Ra là vẻ ra SSR trùng. Đầu hơi ngẩng, hướng về phía Tể Tể mà cười. Tiểu Phong (*) ở trong lòng nàng, chịu không nổi cũng đã bò ra ngoài.

(*) Tể Tể: Yêu Hồ skin thức tỉnh

(*) Tiểu Phong: Yêu Hồ skin Hào Hoa Phong Nhã

Cẩu ộp vừa nhìn thấy đã vội chạy đến tóm cái đuôi nhỏ của Tiểu Phong, vùng vằng một lúc cũng không chịu buông ra. Tỳ ộp đang nhìn về phía trong liêu cùng Diêm ộp phát hiện Tửu Thôn đang cùng Diêm Ma trò chuyện. Còn Phật ộp vừa nhìn thấy mọi người liền chạy ra chào đón, nó cùng với Điểu ộp và Đao ộp cười nói rất vui vẻ, còn rủ cả đám về chung phòng dành cho SSN.

Ánh mắt chợt dừng lại nơi Tiểu Hoang đang ôm Liên ộp đứng ở một góc, nét cười trên môi càng đậm. Có phải tên chủ nhân của câu " Nhân loại ngu xuẩn này " cuồng Nhất Mục Liên rồi không? Lần trước chỉ vô tình nhặt được mảnh Liên Liên, hắn liền về. Lần này triệu hồi được Liên ộp cũng về. Phải chăng nếu triệu hồi được Nhất Mục Liên thật, sẽ tận 2,3 tên theo hộ tống (?) Càng nghĩ càng đau đầu, nàng bảo Tể Tể đưa Tiểu Hoang về phòng trước.

- Lạc Lạc, số ta thật châu phi mà. Muốn hoàn thành vận rủi trung cấp cũng không xong nữa.

- 6 SSN không trùng là tốt rồi, sự kiện vẫn còn, ngày vẽ thêm một tấm cũng có thể ra thêm 1 SSR. Huynh cũng đừng ủ rũ vậy nữa, vui lên nào Tình Minh.

Nàng có chút cười thành tiếng khi nói về vấn đề này. Đêm qua lỡ dùng hết âu khí để vẽ giúp người khác 7 bùa ra Liên Liên và Hằng mất rồi, nếu không hôm nay chính tay nàng sẽ vẽ bùa chú. 

Về vấn đề vẽ ra 2 SSR trùng, nàng cũng không để tâm lắm.  Bây giờ nàng chỉ muốn mau chóng đem về trang phục mới cho bảo bối nhà nàng. " Trục Nguyệt Luân Hồi " là trang phục mới của Yêu Hồ, hôm nay lại đón thêm một tiểu hồ ly nữa đến nhà. Bảo nàng không vui cũng không được rồi. 

Sự kiện này ngay sao thời gian Dịch bị bắt vào tù. Nếu không nhờ số vàng cá cược còn lại ( 4m) thì quả thật sẽ có kẻ muốn ra sông nhảy cầu. Lần sau nhất định sẽ triệu hồi ra Liên Liên để cho Hoang bớt tự tạo tinh thần bằng đám Liên mảnh nữa.

[Âm Dương Sư] Nhật ký du ngoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ