Chương 12: Tin nhắn

358 18 3
                                    

Buổi tối hôm đó:

Sau một ngày luyện tập vất vả, Baekhyun trở về kí túc xá cảu mình. Vì đã sắp được debut trong cùng một nhóm nhạc nên các thành viên trong nhóm sẽ ở cùng với nhau, tuy nhiên, vì nhóm của cậu tách ra thành hai nhóm nhỏ nên hai nhóm nhỏ này ở khác tầng với nhau. Và lần này, Baekhyun rất may mắn khi lại được tiếp tục ở chung phòng với Chanyeol, duy sao thì Chanyeol cũng tiếp xúc với Baekhyun từ lâu rồi nên rất rõ những thói quen sinh sống của Baek.

- Chanyeol à... Tớ lạnh rồi... - Baekhyun choàng chăn lên đầu, ngồi khoanh chân lại, tay liên tục bấm điện thoại, nói với Chanyeol.

- Lạnh thì mặc thêm áo vào rồi ngủ. - Chanyeol lạnh lùng đáp, mắt không hề nhìn Baekhyun.

- Chanyeol à... Tớ chán quá... Cậu đánh đàn cho tớ nghe đi...

- Hồi nãy "lỡ" đánh cậu nên tay đau rồi! Không đánh đàn được!

Nghe Chanyeol nói vậy, Baekhyun tạm thời rời mắt khỏi màn hình điện thoại một lát, nhìn Chanyeol một cái rồi lại cúi đầu nhìn điện thoại.

- Chanyeol à... Xin lỗi vì hồi nãy nói oan cho cậu nha...

Chanyeol nghe giọng điệu ngang phè, chả có một tí gì gọi là thành ý cả của Baekhyun thì liền quay sang nhìn cậu và thấy cậu ta vẫn đang ngồi chăm chỉ bấm điện thoại. Khóe miệng Chanyeol giật giật vài cái, cậu lặng lẽ cầm một cái gối lên, ngắm nhìn nó cẩn thẩn rồi vung tay ném thẳng vào người Baekhyun.

- YA! Ít nhiều gì cũng phải nhìn mặt người khác mà xin lỗi chứ!

- Chanyeol! Mình có việc muốn hỏi cậu!

Lời nói vừa được phun ra từ miệng Baekhyun làm Chanyeol hóa đá vài giây. Sao tự dưng lại nói chuyện chả liên quan gì hết trơn vậy, không những thế mà còn làm cái vẻ mặt nghiêm túc nữa chứ? Mặc dù khá bất ngờ trước hàng động của Baekhyun nhưng Chanyeol vẫn ngồi xuống giường và lắng nghe cậu nói.

- Hỏi cái gì?

- Này, giả sử, chỉ là giả sử thôi nha. Giả sử, cậu là con gái...

- CÁI GÌ?!!!

- Giời ạ! Đã bảo là giả sử mà! Lắng nghe mình nói hết đã... Giả sử, cậu là con gái đi, và cậu vừa mới làm quen với mình được vài ba hôm. Trong một lần gặp nọ, mình vô tình làm đổ nước lên người cậu nên mình lấy giấy ra và lau cho cậu, thì lúc đó cậu sẽ nghĩ gì?

- Hả??? - Chanyeol hơi ngơ trước tình huống mà Baekhyun đưa ra, song, cậu lại hỏi ngược lại Baekhyun - "Vô tình làm đổ nước lên người"?

- Ừ... - Baekhyun gật đầu chờ đợi

- Cậu làm đổ nước lên chỗ nào thế?

Baekhyun im lặng nhìn vào mắt Chanyeol một lúc rồi từ từ hạ mắt chạy dần xuống cơ thể của Chanyeol. Chayeol nhìn theo hướng ánh mắt của Baekhyun rồi vỗ vỗ lên đùi của mình, hỏi:

- Đổ nước lên đây à?

- Ừ... Nhích nhích lên trên một tí nữa...

- Rồi cậu lấy giấy lau?

- Ừ thì.... Phải lau thì mới sạch chứ...

Thấy Chanyeol không có phản ứng gì cả, Baekhyun có hơi lo lắng một chút. Nhưng rồi, cậu lại thấy Chanyeol thở dài một tiếng, lắc đầu tỏ vẻ bất lực.

Tình yêu là sai trái sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ