SAYANG talaga

50 0 0
                                    

yan ang napili kung title dahil yan sa nangyari sakin kanina (july22,2012) pauwi na kami ng classmate\bestfriend kung girl galing sa school . Nang biglang may sumakay na mga estudyante rin katulad namin , di ko nga lang alam kung ka schoolmate rin namin sila.

 Ito na nga , actually 4 silang Boys then 1 girl. Pagsakay nila ng jeep yung isang guy if I remember nauna ata yung guy na may dahilan kung bakit ako nag share ng story dito . Yun na nga yung guy ung naunang sumakay tapos sa di inaasahang pangyayari nagkatinginan kami tapos naramdaman ko nun eh parang may kuryente agad , den I realize kasi kamukha sya nung first Ex BF ko . kaya ganun . den sa mga susunod pang pangyayari eh , nagkakatinginan kami EYE to Eye mag kaharap kasi kami ng upuan , ewan ko rin ba kung bakit pasimpleng tumitingin din ako sakanya . Pero 1 lang din ang nasabi ko sa sarili ko Bet ko Siya , haha nakakatawa nga kung papakinggan kasi first sight ko palang sakanya nun . Pero habang tinitignan nya ko , ako naman may kilig factor na feelings ..PASAWAY !

 Tapos habang nasa jeep kami may kausap sya mga friends nya , may naririnig akong pinag uusapan nila but im noy sure kung may nililigawan sya . haha den maya maya bigla syang may binulong dun sa isa nyang friend na girl , tapos narinig ko dun sa girl  sabi "SINO jan 2 YAN EH ?  tanung ni girl kay boy . tapos un na .... ... 

 hanggang narinig ko rin kay boy na ang gusto nia raw sa girl ay ung kahit di maganda basta MALAKAS ANG APPEAL , napangiti ako nung time na sinabi nia ung word na yan , di Choosy si kuya , haha .  hanggang sa time na un bumaba na sila . SAYANG yan ang word na nasabi ng utak ko ...  

   sana may 2nd chance pa ! haha  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SAYANG talagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon