Sau những bài học nhẹ nhàng đầu tiên của Youko-sensei,tiếng chuông cuối cùng cũng vang lên. Cậu quá mệt mỏi mà còn chẳng thèm hỏi tiếng chuông ở đâu ra.
Vậy là ngày đầu kết thúc với những học sinh khóa đặc biệt lê lết về phòng như mấy người què.
Về đến phòng,Masaru và Tat nằm vật ra đó,thở như không có ngày mai,mồ hôi thì nhễ nhại mà chẳng buồn tắm. Họ nằm vật ra ngủ đến tận chiều mới dậy.
Sau giấc ngủ,người cậu đã cảm thấy tốt hơn. Nhưng vẫn cảm thấy ê ẩm và đau nhức khắp người. Cố lết thân mình vào nhà tắm,cậu hồi phục trong đó.
Cậu cảm giác như đang được massage bởi người giỏi nhất vậy. Những thớ cơ của cậu được thư giãn,lưng cậu cảm thấy nhẹ hơn hẳn,cảm giác nhức nhối ở vai đã hết.
Cậu đi ra ngoài sau khi đã tận hưởng xong bồn tắm. Quyết định ra ngoài đi dạo,cậu thấy Yukichika đang đi đâu đó.
-Yuki-nee,chị đi đâu đó?-
-A,Masaru-san. Chị định ghé qua guild mạo hiểm giả để kiếm ít tiền ấy mà.-
-hửm? Tiền? Chị cần tiền làm gì?-
-thì để mua thức ăn chứ sao? Em không biết hả? Thức ăn chỉ miễn phí vào hè thôi. Vào năm thì em sẽ phải tự kiếm tiền mà mua thức ăn đó.-
-vậy hả? Vậy thì em cũng phải kiếm chút tiền chứ nhỉ.-
-vậy thì đi chung nha. Chị sẽ chỉ cho em đường đến Guild.-cô chị sáng mắt ra,nắm lấy tay cậu,lôi đi.
Bọn họ nhanh chóng đi ra khỏi trường,đi thẳng xuống phố. Trên đường,cô giải thích hết cho cậu về những quán ăn. Sau vài ngã rẽ,họ đã đến được guild. Đường đến đây cũng không hẳn là khó. Căn nhà cũng rất đặc biệt nên không khó tìm một chút nào.
Trong guild,những mạo hiểm giả kì cựu đang ngồi đó tán gẫu sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thấy Yukichika và Masaru đi vào,họ cười rồi chào hỏi vô cùng thân thiện.
-Yukichika-san,lâu lắm không gặp. Dạo này khỏe không cháu?-
-dạ,cháu vẫn khỏe. Cảm ơn các bác.-
-vậy thằng cu cháu kể cho các bác sao rồi? Nó đây hả?-
-l....làm gì có. Không phải đâu. Ah!-cô chị nhận ra mình đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng.
-không sao đâu. Em biết rồi mà.-cậu chỉ cười rồi hướng về bàn tiếp tân,để lại cô nàng vò đầu bứt tai.
-xin lỗi,chị có thể cho em đăng ký mạo hiểm giả được không ạ?-
-được thôi. Em chỉ cần điền vào đơn này thôi. Chi tiết những luật lệ đều được viết ở trên đó đó.-
-vâng,em cảm ơn ạ.-
-không có gì đâu. Bút của em đây.-
Cầm lấy cây bút,cậu điền những thông tin cần thiết vào tờ giấy và đọc kỹ những luật lệ của guild. Cuối cùng là chữ ký của cậu.
Sau khi xong xuôi,cậu đưa cho cô tiếp viên. Cô mỉm cười rồi cầm lấy tay Masaru,châm cây kim vào đầu ngón tay cậu cho mâu chảy ra. Giọt máu tơi xuống chữ ký,bắn ra như mực.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasisau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...