Chap 2:Shopping~

4.8K 316 26
                                    

Sau khi đưa đến trung tâm mua sắm, nhóm Jeonghan đi mua đồ còn nhóm Seungcheol sẽ chờ ở ngoài và đi mua đồ ăn cho bé út.
--------------------------------
Jeonghan chia ra hai nhóm nhỏ để mua đồ, Jihoon, Minghao và Seungkwan sẽ mua những món đồ cần thiết cho nữ giới chung, còn Jeonghan, Wonwoo và Jisoo sẽ đi mua đồ về nấu cơm, mua xong thì gặp nhau ở shop quần áo chung của nữ. Seungcheol cũng chia ra, anh sẽ mua đồ ăn và mang về cho bé út, còn lại thì muốn đi đâu thì đi. Soonyoung muốn đi tìm Jihoon đáng yêu của anh nên rủ cả bọn đi tìm.

Do Jihoon có chút hiểu biết cơ bản về con gái nên ba người mua những thứ cần thiết nhất khi là con gái (chắc ai cũng biết mờ :3) và mua rất nhanh, khi mua xong thì kéo nhau đi ăn kem rồi thảnh thơi đi đến shop quần áo đã hẹn, trên đường gặp nhóm Soonyoung, Soongyoung vừa thấy Jihoon đã chạy tới, ôm cậu cứng ngắc mà quên mất hiện giờ cậu là con gái. Jihoon xém chút xíu nữa ngặt thở đẩy anh ra, thở dốc nói:

- Cậu muốn tớ chết à? Ngạt thở chết tớ rồi.
- Xin lỗi Hoonie, tớ quên mất.

Soonyoung đột nhiên đỏ mặt.
Lúc ôm Jihoon, anh cảm nhận được có gì đó ấm ấm ở ngực, lại còn mềm mềm, khi buông Jihoon ra thì anh lướt nhìn Jihoon, đôi mắt dừng ngay bờ ngực căng tròn kia rồi mặt đỏ bừng vì ngượng. Jihoon chẳng biết gì chỉ vu vơ trò chuyện với mọi người trong lúc chờ nhóm Jeonghan đến. Có vẻ mọi người vẫn chưa thích nghi được chuyện biến thành con gái nên họ bỗng dưng ngượng ngùng, không thể nào mà thân mật như trước, thật sự họ rất ít tiếp xúc với con gái... vậy mà bây giờ...

- A? Mấy đứa đứng đợi lâu chưa? Xin lỗi bọn anh à bọn chị đến trễ...

Jisoo cùng Wonwoo, Jeonghan và Seungcheol vừa đưa đồ ăn cho bé út trở lại, Jisoo nhìn thấy Seokmin đang nhìn mình chợt đỏ mặt và tim đập nhanh, rõ ràng trước lúc làm con gái thì anh thấy cậu rất đẹp trai mà, tại sao bây giờ lại đẹp hơn vậy? Là do mắt của con gái khác sao? Jeonghan và Seungcheol cũng đỏ mặt khi đi cùng nhau, bình thường hai người dính nhau lắm ấy, bây giờ ngại ngùng vì Jeonghan là con gái hay là vì lí do khác? Mingyu là người "tỉnh" nhất trong nhóm, cậu dính vào Wonwoo không buông.

- Wonwoo huyng, anh xinh gái thật. Phải nói là noona, chị xinh lắm.
- Tùy chú mày, chị đây không trách.

Wonwoo hơi nản nói, không phải anh không giận khi Mingyu gọi anh là chị nhưng cũng phải thôi, anh bây giờ là con gái, gọi thế cũng chả mất mát gì. Minghao chợt nảy ra một ý:

- Em có ý này, hiện giờ thì chúng ta còn hơi ngỡ ngàng về cách xưng hô đúng không?
- Đúng.
- Cho nên khi ở ngoài, cứ gọi nhóm tụi em với cách xưng hô anh-em, chị-em của nữ, còn ở nhà thì cứ như trước là ok, được không?
- Minghao unnie nói có lý lắm, tụi mình áp dụng nhé, các oppa?

Seungkwan thừa cơ hội tạo tiếng cười cho mọi người, dù biến thành con gái nhưng Seungkwan vẫn pha trò một cách thú vị. Ai cũng tán thành với cách này, Junhui tự hào ôm lấy "Ếch con" đáng yêu kia làm Minghao tá hỏa.

- Minghao đúng là thông minh.
- Jun oppa, anh buông em ra, người ngoài nhìn kìa.
- Anh không muốn.

Junhui cứ ôm khư khư Minghao, vòng tay qua ôm eo cậu, khiến nhiều người qua lại nhìn rồi thì thầm khen đẹp đôi, nhưng họ đâu biết đấy không phải một đôi như họ nghĩ, mặt Minghao bây giờ cứ như bị say vậy, Junhui lại hí hửng cứ giữ mãi trong lòng thân hình mới của "Ếch con". Seokmin và Seungcheol phải đứng ra tách Junhui khỏi Minghao.

- Jun huyng, anh buông Minghao ra đi, cậu ấy sắp ngất rồi.
- Em buông em ấy ra đi, về nhà huyng sẽ cho em ôm thoải mái.
- Seungcheol huyng, anh hứa nhé?

Junhui lập tức buông ra, trong lòng hào hứng hơn bao giờ hết, Minghao lại nhìn Seungcheol với ánh mắt không thể đáng sợ hơn được, cứ như muốn nói "Em sẽ khiến cho anh không được bước đến Jeonghan huyng.", Seungcheol đáp lại ánh mắt ấy là ánh mắt hối lỗi, "Anh xin lỗi chú, hãy tha thứ cho sự lỡ lời của anh. TvT" Jeonghan nhận ra cái gì đó trong ánh mắt của Minghao, lập tức khiến cậu bé nguôi đi.

- Minghao à, ta vào lựa trang phục đi, em là stylist tài ba nên giúp tụi chị chọn nhé?
- Unnie đã nói vậy thì em không từ chối.
- Con gái vào trong mua trang phục còn nam đi đâu đấy đi.

Jisoo nắm tay Jihoon và Wonwoo vào trong, còn Jeonghan thì đưa Minghao đang cần hạ hỏa và Seungkwan đi cùng các anh vào. Nhóm Seungcheol dường như không có gì để làm, họ rủ nhau đi ăn uống gì đó.

Nhờ stylist tài giỏi Minghao mà cả nhóm đã chọn rất rất nhiều trang phục cho mỗi người (không ít đâu, tầm 10 bộ trở lên với mỗi người ^^) tận 2 tiếng sau mới gọi nhóm Seungcheol đến mang đồ ra xe tiếp, số tiền cho đống đồ này không phải ít đâu, chưa kể còn đồ họ mua trước đó nữa.

Về nhà, họ thuật lại cách xưng hô cho bé út rồi Mingyu và Seokmin vào bếp nấu đồ ăn tối, nhóm Jeonghan thì đi tắm trước, khi tắm xong thì ai cũng bất ngờ, Jihoon cực dễ thương với bộ pijama form rộng màu xanh nhạt, Jeonghan quyến rũ với bộ đầm ngủ màu đen (không phải những dạng đầm ngủ kia đâu nhé, đầm bình thường ấy.) Minghao lại đáng yêu với bộ piyama ngắn màu trắng có hình mặt trăng và sao, Jisoo lại xinh đẹp với chiếc áo phông màu trắng cùng cái quần jean short màu xanh, Seungkwan nhìn nhí nhảnh hơn trong bộ đầm ngủ phùng phình màu hồng nhạt, Wonwoo thì điềm đạm trong bộ đồ ngủ bình thường màu đỏ đô nhưng hơi rộng.

Làm cho các ông công đây mém ngất xỉu vì vẻ đẹp ngời ngợi của các "quý cô" đây, Chanie chỉ biết khen họ đẹp chứ không thể nói gì thêm. Bữa tối đầu tiên khi chuyện đột biến xảy ra (đến mức đột biến???), không khí ngột ngạt hơn, nếu không cho Chanie mở lời thì chắc bé út chết vì ngộp thở thật.

Ăn xong thì Jihoon và Soonyoung rửa bát, Junhui và Mingyu chính thức bám theo Minghao và Wonwoo, Jeonghan, Seungcheol và Chanie ngồi xem tivi, Jisoo kèm cho Seokmin về tiếng anh bởi vì Seokmin yêu cầu, Seungkwan đang chửi bới Hansol vì tội dòm ngó sai chỗ, còn Hansol lại trêu chọc cậu, khăng khăng nói là mình không nhìn, nói là cậu không có gì để nhìn.

Buổi tối đầu tiên sau cú sốc biến đổi của mười ba anh chàng,... bây giờ có nên gọi là bảy anh chàng và sáu cô nàng không?????
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ