Trọng sinh quân tẩu công lược
Tác giả: Tám thất
Chương 1: Nguyên nhân gây ra
Khói bếp lượn lờ, rõ ràng là sáng sớm, âm hối thiên, toàn bộ thôn trang nhỏ tại cuối mùa thu sáng sớm lộ ra âm u, như bao phủ trong bóng chiều giống như, từng tòa bùn đất phòng cũng cho người một vòng hoang tàn vắng vẻ cảm giác, chỉ có thể thỉnh thoảng nghe được vài tiếng tiếng chó sủa, còn kẹp lấy mã tiếng vèo vèo, dần dần toàn bộ thôn rốt cục đã có điểm tĩnh.
Thôn bên cạnh có một mảnh cỏ lau tùng, cỏ lau tùng bên cạnh tựu là một đầu nước chảy sông nhỏ, ngày bình thường trong thôn các gia giặt quần áo đều là đến nơi đây, sáng sớm rõ ràng nên yên tĩnh sông nhỏ bên cạnh, lúc này lại đặc biệt ồn ào.
Nhị Xuân là bị giọng ở nước cho sặc tỉnh, nàng chậm rãi mở to mắt, trước đập vào mi mắt đúng là một trương cương nghị mặt, một đôi lại trường vừa đen con mắt, sóng mũi thật cao, hình dáng rõ ràng ngũ quan rất đoan chính, môi mỏng nhếch, lộ ra một vòng uy nghiêm.
Theo hắn rắn chắc thân thể xuống một thấp, Nhị Xuân đã cảm thấy trên bụng hình như có nặng ngàn cân, chen chúc được trong bụng đông uổng ra bên ngoài tuôn, giọng ở nước cũng nhiều hơn, nghẹn nàng thở không ra hơi đến, rốt cuộc khống chế không nổi, nàng dùng hết khí lực toàn thân nghiêng đi thân thể ho mãnh liệt bắt đầu, mà bốn phía la hét ầm ĩ âm thanh càng là liên tiếp.
"Tốt rồi tốt rồi, nôn ra thì tốt rồi."
"Cuối cùng là không có việc gì rồi, người này thực chết đuối, có thể lại để cho Trương lão đầu thế nào xử lý a?"
Bên tai tiếng nói chuyện hối hả, Nhị Xuân đầu óc cũng theo bắt đầu hỗn loạn một mảnh, chậm rãi bình tĩnh trở lại, nàng chỉ nhớ rõ mình đã chết rồi, chết ở lạnh như băng trên giường gạch, bên người không ai, chỉ có thể nghe được trong sân truyền đến trượng phu từng đợt tiếng chửi bậy.
Nàng là bị trượng phu Lưu Văn Thanh cho tươi sống tức chết.
Nàng là cái dân quê, chính bắt kịp trí thức xuống nông thôn, càng là vì hư vinh mà vứt bỏ thanh mai trúc mã Lý Thiết Trụ, gả cho trong thôn đến trí thức Lưu Văn Thanh, bắt kịp trí thức phản thành nàng cũng theo đi nội thành, đã đến nội thành không có công tác chỉ có thể dựa vào gia gia giáo kéo sợi tay nghề sinh hoạt, cái kia vốn là nhìn xem có tri thức hiểu lễ nghĩa trượng phu, càng là tại trở về thành sau bởi vì mọi chuyện không thuận mà bung ra thủy đổ tiền uống rượu, xem nàng cũng càng ngày càng không vừa mắt, không đánh tức chửi bới, Nhị Xuân một mực rất đã hiểu hắn, một người yên lặng thừa nhận lấy, về sau mới biết được, nguyên lai trượng phu đối với chính mình đánh chửi, lại là bị đường tỷ chỗ tốt, cầm đường tỷ thỉnh thoảng cho tiền của hắn.
Nhị Xuân không được Lý Thiết Trụ cưới đường tỷ, sau khi cưới Lý Thiết Trụ xem Nhị Xuân qua không tốt, thỉnh thoảng chiếu cố thoáng một phát, cái này đưa tới đường tỷ bất mãn, mới khiến cho đường tỷ nổi lên ý xấu tư, trượng phu không có công tác lại đổ tiền, đường tỷ đúng là cho mượn cơ hội này mới có cơ hội ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Trọng sinh quân tẩu công lược - Bát Thất.
RomanceNhị Xuân vẫn cho là chính mình cái gì đều thấy rõ, kết quả thanh mai trúc mã hại nàng bi thảm mà chết; nàng bắt nạt qua chính là cái kia có 'Tác phong vấn đề' cho quả phụ chọn qua nước thủ trưởng, càng là cá chép xoay người. Nhắm mắt lại một khắc nà...