nandito na ren sa wakas sa bahay god bless me hay grabe panu na yan kung san di nalang ako naki asusyo di sana ako makikilala nung lalaki na yun ay patay klasmate ko pa nmn sia baka ipapatay nia ako o kaya rape-in ng mga gwapo niang kasama at ipatapon sa ilog pasig o kaya naman kainin nila ako ng buhay dahil lang nalaman ko na isa siang basagulero na gangster waaaaaaaaaaaaa katakot
" hoy dj anu ba pinagsisigaw mo dyan aa ang ingay ingay mo at tsaka akit ngaun klng aa buti tulog na si mama " -_-
" kasi yhana anu anu ba kasi we need to evacuate "
" aa anu bakit may baha ba may bagyo lindol anu tara sabihin na naten sa kapitbahay naten mga kapitbahay magsilikas na kayo may panganib dal--- "
" anu ba yhana ang inagy mo walang sakuna at panganib nababaliw ka na ba di mo kasi ako pinapatapos eh "
" ah eh sorry naman "
" madam yhana anu po nangyari anu po yung sinisigaw niyo may magnanakaw po ba "
' ah eh aleng medring wala po may anu po may anu ipis oo tama ipis merung ipis kinain ng anu ng pinto sige na po alis na po kayo "
" sige po madam matulog na po kayo "
" ocge ikaw rin po hoy ikaw dj anu ba yung sinasabi mo na kailangan ng mag evacuate "
" eh kasi nanganganib ata buhay ko waaa *>* "
" ah eh bakit naman aa "
" kasi anu dba kilala mo si shn "
" oo nmn ung gwapo nateng kaklase "
" anu kasi .-- nalaman ko na "
" na anu bestfriend na nakabuntis sia o naka drugs sia o nakapatay sia o nirape ka nia "
" baliw wala sa mga un .. anu kasi anu nalaman ko na anu BA---- "
" anu bestfirend na bakla sia waa crush ko p nmn sia dble si mark nalng pala saken "
" ndi un kasi anu isa siang Basagulero "
" waa tlga panu nmn "
" kasi kanina napadaan ako sa misteryog lugar at nakita ko sia at mga kasama nia na nkikiag gulpihan "
" waaaa . ibig sabhin isa siang Gangster wwaaa di bakla si papa shin di bakla si papa shin "
" oo ganun na nga "
" eh anung sinasabi na nananganganib buahy mo "
" eh kasi nakita nia ako at may sinabi sia sa huli na papatayin di ko na narinig ung iba niang sianbi "
" hala ka bestfriend kailangan mo n ngang lumipat ng bahay at school "
"pero panu yahana ndi pwede ksi baka malaman nila mama na lilipat ako ng school at bahay di rin nila ako papayagan "
" alam o na best firend titira nlng tau sa subdivision at sasabihin naten kay mama na kailangan kasi mag te take tau ng exam sa ibang school para makapasok sa mas magarbong school napang mayaman lang talga "
" alam mo insan bilib ren ako seu kahit minsan minsan "
' so anu wala na taung problema solve case "
" anung solve case baka case solve "
" waa magkatulad lang un baliktad nga lang matulog k n nga lang pwede "