_Đồ con đĩ, mày còn sống trên đời này làm gì nữa?
Đứa con gái đanh đá tát thẳng vào mặt Kim Doyeon một cái khiến nó không tự chủ được mà ngã nhào xuống đất.
Bọn đàn em của ả vô cùng hả hê mà hùa theo. Chúng nó nhân cơ hội đá vào người Kim Doyeon vài cái. Chiếc miệng xinh vẫn cất lên những lời chế giễu nặng nề.
_Bọn mày thì biết cái gì?
Kim Doyeon gằn giọng. Cố hết sức bình sinh dựng người ngồi dậy.
_Ranh con, chuyện mẹ mày làm đĩ cả trường này đều biết. Mày cũng khác gì mẹ mày? Cũng đi dụ trai đó thôi! Đồ con đĩ con!
Một lần nữa cái tát trời đánh giáng thẳng vào mặt Kim Doyeon. Đau rát. Nhưng cũng chẳng đau bằng trái tim như vỡ vụn. Dù cho có bị trêu chọc bao nhiêu lần nó cũng chẳng thể nào quen nổi.
_Tụi mày đánh đủ chưa?
Giọng nói có chút quen thuộc khiến nó quay đầu lại. Nó khẽ nhíu mày sau khi nhìn thấy hắn. Nó không muốn hắn chứng kiến chuyện này.
_Haha hotboy Ong Seungwoo hôm nay lại làm anh hùng cứu mĩ nhân à?
Đứa cầm đầu ngạo nghễ khoanh tay, mỉa mai nhìn hắn.
_Lúc tao còn tử tế, khôn hồn thì cút đi. Đụng đến Kim Doyeon là đụng đến Ong Seungwoo này!
Hắn vẫn giữ nét bình tĩnh, tay đút túi quần. Ánh mắt chứa đầy nộ khí làm đám con gái có chút sợ sệt.
_Tụi tao chỉ đang dạy dỗ nó thôi. Mày đừng can thiệp vào!
Ả chị đại giọng đã có chút nhún nhường.
_Không! Tao đếm đến ba, nếu mày vẫn lì đ** chịu đi, đừng trách tao.
Giọng Ong Seungwoo càng trở nên lạnh. Gương mặt hắn cũng toát đầy phẫn nộ. Hắn thực sự bực rồi. Hắn không thích đánh con gái, nhưng đã đụng đến Kim Doyeon thì Ong Seungwoo chấp tất.
_Thôi được! Mày nên biết ơn Ong Seungwoo đi con đĩ. Còn mày, Seungwoo, nó đ** có gì tốt đẹp đâu. Mày nên cẩn thận thì hơn.
Nói rồi, đứa cầm đầu cùng đàn em của nó đi mất. Để lại một Kim Doyeon đang ngồi ngây ngốc dưới nền đất lạnh và một Ong Seungwoo đang nhìn nó đầy phức tạp.
_Tao đã bảo xuống canteen với tao đi mà!
_Mày cút đi
_Cái gì?
_Không nghe rõ à? Cút đi!
Kim Doyeon hét to. Ong Seungwoo có chút sững sờ.
_Để tao dìu mày xuống y tế
Ong Seungwoo một mực bỏ ngoài tai lời vừa rồi. Cẩn thận nắm lấy cánh tay gầy gò kia, cố đỡ nó dậy
_Tao tự xử lí được. Mày cút đi!
Kim Doyeon hung hăng đẩy bàn tay to lớn đang nắm lấy mình.