chap 81

795 117 9
                                    

   Súp cậu nấu nói ngon thì không ngon bằng ai nhưng nói dở thì không thể khẳng định, dù gì cậu cũng có học nấu ăn từ umma thế nên bây giờ vận dụng bồi bổ cho anh mau khoẻ lại. Mỗi người một muỗng súp mà chén súp dần vơi đi, cậu đem chén đi xuống nhà dẹp sẵn tiện lấy ống vitamin cho anh uống luôn.

  - Anh uống vitamin đi cho khoẻ! __cậu đưa nó cho anh

  - Anh chỉ mất ngủ thôi mà, em đâu cần lo đến như vậy! __anh nói

  - Mau uống đi! __cậu đưa đến miệng anh. - Mà nè! Mấy ngày anh ở bên đó tại sao không chăm sóc cho bản thân hả?

   - Anh phải lo hợp đồng gấp!!!

   - Gấp gì thì buổi tối cũng không lẽ không được ngủ??? Người ta bắt anh thức à? Hay buổi tối anh còn phải đi đâu đó???__cậu nhìn anh đầy nguy hiểm.

   - Này Park Jimin!!! __anh hơi cong miệng cười ngồi nghiêm túc nhìn cậu

   - Gì chứ??? Kêu họ tên em làm gì? __cậu chu mỏ liếc anh

   - Cái con người này! *nhéo mũi* em còn dám nói anh như vậy hả?

  - Vậy anh nói đi! Ở bên đó làm cái gì mà mang cái bộ dạng này về chứ? Lúc đi anh hăng hái lắm mà!

   - Hăng hái hả? Ai nói anh hăng hái? Có biết anh tranh thủ kí hợp đồng để về đây với em không hả! Còn em thì đi chơi với bạn học!

   - Ai biểu anh đi mà không nói với em! __cậu chu mỏ ủy khuất

   - Jimin! *ôm cậu* anh nhớ em lắm, mấy ngày đều không ăn không ngủ, điện thoại cho em mà em lại không nghe!

   - Em nhớ anh, nhớ anh lắm luôn đó! Anh đi mà không thèm nói, có biết em giận anh lắm không? __cậu ôm chặt anh nói

   - Nhớ anh thì tại sao không nghe điện thoại?

   - Em sợ nghe giọng anh rồi muốn gặp anh thì phải làm sao? Đêm nào em cũng nhớ anh"

   - Park Jimin, anh thương em!

   - Nhưng mà...

   - Nhưng mà làm sao???.

   - Anh về sao không gọi em?

   - Anh muốn em bất ngờ! Nhưng bản thân bất ngờ hơn khi thấy bảo bối vui vẻ đi chơi với bạn học!

   - Không có! Em còn tưởng anh chưa về, nếu như vậy về nhà sẽ chán lắm nên em mới rủ họ đi chơi!

   - Lúc gặp anh về em cũng không chút gì vui cả!

  - Có!Em nhớ anh, muốn ôm anh nhưng em là đang giận anh mà!

   - Anh còn nhớ hôm trước em còn dám trốn anh đi chơi cả ngày đấy! Gan lắm!!! __anh nhìn cậu

   - Ơ..em..

   - Nhưng đi với Hoseok thì anh sẽ không có ý kiến!

   - Ngày mốt bọn em sẽ được đi chơi đấy, em đạt xuất sắc nhá! Anh thua rồi! __cậu vui vẻ nhìn anh

   - Đúng vậy! Anh đã đoán được anh thua em! Nhưng em nói đi chơi..là đi đâu? __anh hỏi

   - Em còn chưa biết! Thầy chỉ nói em với Hoseok cùng với học sinh xuất sắc khác được đi, nếu ai muốn đi thì chi phí tự chịu, còn đi đâu thì em không biết!

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ