'Till Death Do Us Part

271 3 1
                                    

CHAPTER 1 - COFFEE

Hi guyss! Author here!!! So guys I just wanna tell you na this is my first story, so sana huwag kayong magsawa na basahin ito...

-Denise♥

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆

Krisha's POV

Hi! Ako si Krisha Andrea Reid. 20 years old. May boyfriend na 'ko. Isang anak mayaman at spoiled brat pero matalino at mahilig mag-aral. I have 3 bestfriends.And we are the BRATZ.Anak mayaman rin sila at matalino katulad ko. We are 1st year college sa Reid University. Yes, saamin ang school na 'yan.

Naglalakad na 'ko sa hallway ng may nakabangga akong estudyante. Natapunan ako ng Iced Coffee and it's really cold pero okay na 'to kesa sa mainit na coffee. Paano nalang ang precious skin ko???

"What the-!!!" Sigaw ko sa kanya.

"Miss, sorry po" nanginginig ang boses nya sa takot.

"Hindi ka ba marunong maglakad??!!" Bulyaw ko sa kanya.

"Sorry po talaga, Nagmamadali po kasi ako." Sabi ng lalaki

"Eh ano naman ngayon kung nagmamadali ka??"

May kinuha sya sa kanyang wallet at binigay saakin ang P5 000. "Eto po. Pambawi ko nalang kundi dahil saakin hindi po madudumihan ang damit niyo" Sabi nya.

Infairness gwapo sya.♥

Pero parang ngayon  ko lang siya nakita, baka transferee. Ichecheck ko nalang mamaya sa office.

Ay Krisha, ano bang pinagsasabi mo? May boyfriend ka na. Gwapo sana pero mukhang taken na siy-.

He cut me off. "Sige po ,una na po ako" Then he ran away.

Pumunta ako sa locker room to get my extra clothes and nagpalit na 'ko at pumunta sa classroom.

Tony's POV

Ako si Tony John Padilla. 21 years old. Anak mayaman, matalino at transferee sa Reid University.

Nagmamadali akong maglakad sa hallway kasi naiwan ko ang phone ko sa sasakyan. Nang may nasagasaan akong babae at natapunan siya ng iced cofffee.

"What the-!!!" Sigaw nya sa akin.

"Miss sorry po" Sabi ko sa kanya.

"Hindi ka ba marunong maglakad???" sigaw niya saakin.

"Sorry po. Nagmamadali po kasi ako." sabi ko.

"Eh ano naman ngayon kung nagmamadali ka???" Bulyaw nya sakin.

Kumuha ako ng P5 000 sa wallet ko sabay sabing " Eto po. Pambawi ko nalang po sa inyo kundi po dahil saakin hindi po madudumihan ang damit niyo" sabi ko sakanya at sabay umalis.

Grabe naman ang babaeng yun. Spoiled brat na spoiled brat kung maka-asta. Well, sa pagkakaalam ko, sya ang G.U princess.

﹏﹏﹏﹏﹏

A/N:

Guixxx!!! This is the Chapter 1 in the story. Hope you like it!!! Vote and comment po please...

'Till Death Do Us PartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon